Chương 4 Phân tích khách hàng
Nhận diện và xác định đâu là khách hàng thật sự của mình. Có những cách tiếp cận và thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả . Có chiến lược phù hợp để giữ khách hàng hiện tại và tìm kiếnm khách hàng tương lai
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Nhận diện và xác định đâu là khách hàng thật sự của mình. Có những cách tiếp cận và thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả . Có chiến lược phù hợp để giữ khách hàng hiện tại và tìm kiếnm khách hàng tương lai
14 trang | Lượt xem: 1424 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 1049 | Lượt tải: 0
5 trang | Lượt xem: 2009 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1433 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 1049 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1600 | Lượt tải: 1
20 trang | Lượt xem: 2033 | Lượt tải: 0
115 trang | Lượt xem: 2400 | Lượt tải: 5
25 trang | Lượt xem: 2468 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1843 | Lượt tải: 1