Chuyên đề Tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

Ngày nay, hầu hết các công ty đều phải đương đầu với cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Như đã đề cập trong chuyên đề trước, các công ty có thể vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh nếu họ chuyển từ triết lý sản phẩm và triết lý bán hàng sang triết lý marketing. Trong chương này, chúng ta xem xét một cách chi tiết và cụ thể làm thế nào để các công ty có thể chiếm được cảm tình của khách hàng và thỏa mãn họ tốt hơn

pdf23 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2037 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan