Đề tài Bản yêu cầu quảng cáo - Trường đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long là trường ngoài công lập đào tạo bậc đại học đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi ban đầu là Trung tâm Đại học dân lập Thăng Long, được thành lập theo Quyết định số 1687/KH-TV ngày 15/12/1988 của Bộ Đại học, Trung học chuyên nghiệp và Dạy nghề. Văn bằng của Trường nằm trong Hệ thống văn bằng Quốc gia.

pptx11 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 2138 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Bản yêu cầu quảng cáo - Trường đại học Thăng Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Click to edit Master title style 9/3/2013 ‹#› Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level Bản yêu cầu quảng cáo Trường đại học Thăng Long Nhóm XYZ Đại học Thăng Long là trường ngoài công lập đào tạo bậc đại học đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi ban đầu là Trung tâm Đại học dân lập Thăng Long, được thành lập theo Quyết định số 1687/KH-TV ngày 15/12/1988 của Bộ Đại học, Trung học chuyên nghiệp và Dạy nghề. Văn bằng của Trường nằm trong Hệ thống văn bằng Quốc gia. Khái quát về trường ĐH Thăng Long Từ khi thành lập cho đến nay, Trường luôn trung thành với mục tiêu không vì lợi nhuận. Với truyền thống hơn 20 năm xây dựng và phát triển không ngừng Đại học Thăng Long tin tưởng rằng, với mục tiêu không vì lợi nhuận, Trường sẽ tiếp tục phát triển vững vàng trong tương lai và có những đóng góp tích cực vào việc xây dựng một xã hội công bằng cho mọi công dân muốn chinh phục đỉnh cao tri thức, thăng tiến bằng con đường học tập. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều trường ĐH mở ra mà không quan tâm đến chất lượng giảng dạy. Có nhiều định kiến về các trường ĐH khối dân lập Nâng cao hình ảnh của trường ĐH Thăng Long Thu hút thêm nhiều sinh viên đến theo học tại trường 1.Mục đích Các bậc phụ huynh và các học sinh đang theo học tại các trường phổ thông trung học trên toàn quốc Mức thu nhập: Từ Trung bình khá trở lên Môi trường sống: Trên toàn quốc Cách sử dụng dịch vụ giáo dục tại trường: theo học tại trường 2. Khách hàng mục tiêu Suy nghĩ trước đây: ĐHTL là 1 trường ĐH có chất lượng chỉ ngang bằng với các trường ĐH dân lập khác. Suy nghĩ sau khi xem QC: ĐH Thăng Long có chất lượng tốt về nhiều mặt, đặc biệt là về cơ sở vật chất và giảng viên. 3.Thay đổi suy nghĩ của công chúng Sinh viên được học tập và rèn luyện trong 1 môi trường rất hiện đại và tiện nghi, được giúp đỡ bởi giảng viên giàu kinh nghiệm. Solgan: “Đại học Thăng Long – Nơi chắp cánh những ước mơ’’ 4.Lợi ích cần được nêu lên Ban lãnh đạo gồm những Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành. Giảng viên tận tình có trách nhiệm, chuyên môn cao. Có liên kết, hợp tác với một số trường ĐH danh tiếng trên thế giới như (Trường Đại học Quản lý Paris - Cộng hòa Pháp ,ĐH Naresuan Thái Lan...) 5. Lý do nào khiến họ tin Đại học Thăng Long đang ngày càng khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo với gần 2000 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước(89% sinh viên sau 3 tháng tốt nghiệp có việc làm). 5. Lý do nào khiến họ tin Màu sắc: tự nhiên, hài hòa Hình ảnh: sắc nét Vị trí logo: xuất hiện cuối quảng cáo. 6.Những yếu tố bắt buộc Nhạc điệu: nhẹ nhàng. Giọng điệu: giọng chuẩn miền Bắc. Thời gian: 30-60s 6.Những yếu tố bắt buộc ADM Group 7. Người chịu trách nhiệm
Tài liệu liên quan