Đề tài Bí quyết chăm sóc bán hàng

1. Khi giao tiếp • Cách xưng hô lịch sự và chính xác • Thái độ tiếp xúc ban đầu-3 câu trao đổi đầu tiên. • Hãy biết lắng nghe. • Hãy biểu lộ sự cảm thông. • Tác phong ân cần và nhanh lẹ. • Biết sắp xếp các cuộc giao tiếp theo thứ tự ưu tiên của khách đến, tầm quan trọng và mức độ khẩn trương .

pdf22 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2043 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Bí quyết chăm sóc bán hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên