Đề tài Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu

(Bản scan) Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW? Để làm được việc đó họ cần có một phương thức để sản phẩm của họ gây chú ý đến khách hàng, và chất lượng sản phẩm được tôn vinh và đi sâu vào tâm trí của khách hàng, và tiếu chí dùng sản phẩm thì khách hàng luôn sử dụng các sản phẩm của họ, và không bị nhầm lẫn vào bất cứ sản phẩm nào của đối thủ cạnh tranh

pdf40 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 2387 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan