Đề tài Hệ thống hỗ trợ giải đáp 116 tự động
Tận dụng hạ tầng cơ sở có sẵn trong hệ thống thông tin liên lạc qua mạng điện thoại. Để phát triển một số ứng dụng mà cho phép người sử dụng có thể khai thác thông tin chỉ qua máy điện thoại nối với máy tính. Các loại dịch vụ trao đổi qua mạng điện thoại thường được thực hiện giữa người và người như 108, 116.141,151.V.V Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ đó ngày càng cao đặt ra cho chúng ta một vấn đề : làm sao đáp ứng được nhu cầu đó . Có hai cách giải quyết: * Thứ nhất : tăng cường thêm điện thoại và điện thoại viên nhằm đảm bảo các cuộc gọi của khách hàng đến dịch vụ không bị quá tải. * Thứ hai : chuyển sang hướng tự động các dịch vụ thông tin đó dựa trên máy tính.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- BAOCAOLV.PPT
- Source.rar
- Thuaät toaùn xuaát döõ lieäu aâm thanh ra.ppt