Đề tài Hệ thống hỗ trợ giải đáp 116 tự động - Phan Tấn Cường

Để cải tạo dịch vụ, ta có hai cách giải quyết đã nêu trong phần đặt vấn đề. Giải pháp tự động hóa dịch vụ 116 là giải pháp được ưu tiên lên hàng đầu vì tính khả thi, và sự hiệu quả của nó về mặt kinh tế cũng như về mặt kỹ thuật. Việc tự động hóa dịch vụ 116 thực chất là việc thực hiện quá trình trao đổi giữa người và máy. Ơ đây người sử dụng chỉ trao đổi thông qua máy điện thoại. Do việc trao đổi trực tiếp qua giọng nói với con người là rất khó khăn, không thể thực hiện được ở đây. Vì vậy thông tin mà người sử dụng cung cấp cho máy chỉ qua các phím trên máy điện thoại. Do số lượng phím trên máy điện thoại có giới hạn, thông tin cung cấp cho máy chỉ gói gọn ở việc nhập vào số điện thoại cùng một số tổ quy định trước cho một số chức năng nào đó.

ppt63 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 2211 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Hệ thống hỗ trợ giải đáp 116 tự động - Phan Tấn Cường, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan