Đề tài Kế hoạch PR cho dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội

Công ty Xe ôm chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụvận chuyển chuyên nghiệp bằng xe máy trên địa bàn thành phốHà Nội. Dịch vụcốt lõi: Vận chuyển hành khách và hành lý Dịch vụbổsung: Vận chuyển đồ, vận chuyển thư, bưu phẩm cho các công ty, dịch vụchỉ đường, tưvấn khách hàng Khách hàng mục tiêu của công ty là đối tượng khách hàng vãng lai ởnhững nơi công cộng nhưbến tàu, bến xe, khách ởcác khu vực đông dân cư và khách hàng định kì có nhu cầu di chuyển thường xuyên như đưa đón con đi học, đi làm . Thời gian phục vụcủa dịch vụlà 24 giờ/ 7 ngày trừnhững ngày lễ, ngày Tết.

pdf18 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 1964 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Kế hoạch PR cho dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI LUẬN ĐỀ TÀI: Kế hoạch- PR cho dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp MỤC LỤC I. Giới thiệu về dịch vụ 1. Tổng quan về dịch vụ 2. Mục tiêu truyền thông marketing II. Phân tích tình hình 1. Xác định vấn đề 2. Môi trường vi mô 3. Môi trường vĩ mô III. Chiến lược 1. Đối tượng nhận tin mục tiêu 2. Mục tiêu 3. Chiến lược thông điệp IV. Quy trình thực hiện 1. Xác định nhân sách 2. Chiến lược phương tiện I. Giới thiệu về dịch vụ 1. Tổng quan về dịch vụ Công ty Xe ôm chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp bằng xe máy trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ cốt lõi: Vận chuyển hành khách và hành lý Dịch vụ bổ sung: Vận chuyển đồ, vận chuyển thư, bưu phẩm cho các công ty, dịch vụ chỉ đường, tư vấn khách hàng … Khách hàng mục tiêu của công ty là đối tượng khách hàng vãng lai ở những nơi công cộng như bến tàu, bến xe, khách ở các khu vực đông dân cư …và khách hàng định kì có nhu cầu di chuyển thường xuyên như đưa đón con đi học, đi làm …. Thời gian phục vụ của dịch vụ là 24 giờ / 7 ngày trừ những ngày lễ, ngày Tết. 2. Mục tiêu marketing a. Mục tiêu marketing Dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp không phải là một dịch vụ mới nhưng hiện nay nó đang vấp phải không ít khó khăn trong quá trình vận hành và phát triển. Điều này không chỉ xuất phát từ cơ chế quản lý của các tổ chức, ban ngành liên quan và ngay chính nội bộ công ty mà còn xuất phát từ chính thái độ của khách hàng mục tiêu. Vì thế khi đi vào hoạt động chắc chắn công ty sẽ gặp phải không ít khó khăn. Chiến dịch marketing được đưa ra với mục tiêu: Trong vòng 6 tháng đầu sau khi chính thức đi vào hoạt động gia tăng số lượt khách di chuyển trong tháng lên 9.000 lượt, đảm bảo số lượng hợp đồng định kì kí kết đạt 150 – 200 hợp đồng. Nhận được quyền kinh doanh dịch vụ ở 20 bến xe trên địa bàn thành phố Hà Nội. b. Mục tiêu truyền thông Xem xét từ mục tiêu marketing nhóm đưa ra mục tiêu dành cho truyền thông như sau: Đối tượng nhận tin mục tiêu: Những khách hàng ở bến tàu bến xe, những học sinh nằm trong độ tuổi học Tiểu học và THCS, những gia đình có thu nhập ổn định trên 5.000.000đ/ tháng và những tổ chức có liên quan như Sở GTVT, chủ quản các bến xe, nhân viên các bến xe và các tổ chức khác … Đối với đối tượng nhận tin mục tiêu là khách hàng: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày thành lập, đảm bảo 20% đối tượng nhận tin mục tiêu sử dụng thử dịch vụ và 5% trở thành khách hàng thường xuyên của công ty thông qua những việc sử dụng hiệu quả những công cụ truyền thông như quảng cáo, PR , marketing trực tiếp và xúc tiến bán … Đối với đối tượng nhận tin mục tiêu là các tổ chức liên quan: Trong vòng 3 tháng kể từ ngày đi vào hoạt động, nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của các tổ chức có thẩm quyền liên quan trên địa bàn TP. Hà Nội. Đảm bảo nhận được quyền khai thác dịch vụ ở 10 bến xe trên địa bàn TP. Hà Nội thông qua các hoạt động PR. Trong bản kế hoạch này nhóm sẽ chỉ tập trung vào đối tượng nhận tin mục tiêu là khách hàng. II. Phân tích tình hình 1. Xác định vấn đề Người dân Hà Nội hiện nay vẫn còn rất định kiến đối với dịch vụ xe ôm, đặc biệt là đối với đối tượng khách hàng định kì, họ chưa đủ tin tưởng để giao người thân trong gia đình vào tay người lạ, nhất là đối với những gia đình có con trong độ tuổi học Tiểu học và THCS. Theo điều tra của nhóm chỉ có 1.59% số người được hỏi không hề lo lắng khi giao con cái mình vào tay người lạ mặt, tức là còn một số lượng khá lớn trong số khách hàng mục tiêu vẫn còn chưa thực sự tin tưởng vào dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp đặc biệt là dịch vụ đưa đón định kì. 2. Môi trường vi mô a. Nội bộ doanh nghiệp Trong giai đoạn đầu công ty mới thành lập cần thu hút một số lượng tay lái xe để đào tạo trở thành nhân viên chính thức và chuyên nghiệp cho công ty, công ty muốn hướng tới đối tượng là người điều khiển xe ôm tự do nhằm mục đích giảm cạnh tranh và thu hút được nguồn nhân lực lành nghề, giảm chi phí đào tạo. b. Khách hàng mục tiêu Với các hộ gia đình có con em trong độ tuổi đi học nhiều hơn 1, các ông bố bà mẹ rất vất vả trong việc đưa đón con đến trường, đi học thêm đúng giờ khi vừa đi làm. Những người già người tàn tật sống một mình tuy nhiên có nhu cầu đi lại cần một phương tiện đi lại an toàn cá nhân, không quá xô bồ . Về cơ bản người Hà Nội có cái nhìn cũng còn khá là dè dặt không chỉ với xe ôm nói riêng mà là với xe công cộng nói chung. Một phần tâm lý của người hà Nội là tiết kiềm để mua xe đi riêng vì thế thường chỉ đi xe công cộng trong trường hợp bất khả kháng. c. Đối thủ cạnh tranh Các hãng taxi, các xe ôm nghiệp dư, các loại phương tiện công cộng khác như tranceco.... - Taxi: Theo số liệu thống kê của phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt Hà Nội, tính đến tháng 4/2010, toàn thành phố có khoảng 100 doanh nghiệp hoạt động vận tải hành khách bằng taxi, với hơn 14.000 phương tiện. khoảng 90% taxi hoạt động tại 9 quận nội thành. (Pvmachino.com.vn) Theo điều tra của nhóm đa số khách hàng đánh giá tương đối tốt về taxi hiện nay chỉ có 1,92% số người được hỏi đánh giá taxi thực sự chưa tốt. - Xe ôm tự phát: Rất khó để kiểm soát số lượng xe ôm tự phát trên địa bàn Thành phố Hà Nội, từ trước đến nay, để hành nghề xe ôm không hề cấn bất cứ giấy tờ nào và người chạy xe ôm chủ yếu là những người thất nghiệp tuổi thanh niên tới trung niên. Chính vì vậy hiện nay xảy ra nhiều vụ lái xe ôm hành hung người đi đường để cướp tiền rất đáng phê phán. Lực lượng xe ôm thường làm việc theo địa bàn cố định và thường trèo kéo ,ép nẹp khách, Họ làm giá và làm luật với nhau ở các khhu vực khiến người đi xe phải chịu mức giá cao. Theo điều tra, đa số người được hỏi đều đánh giá rất kém về dịch vụ xe ôm tự phát, không có bất kì ai đánh giá tốt về dịch vụ này. Ông Lưu Hồng Hoàng, Phó giám đốc công ty Quản lý bến xe Hà Nội cho biết: Theo điều tra của Công an quận Hoàng Mai, đội ngũ xe ôm hoạt động ở Bến xe phía Nam lên đến trên 300 xe. Xe ôm ở đây hình thành một cách tự phát. Để quản lý lực lượng này, chúng tôi đã thành lập tổ xe ôm. Ai muốn vào tổ xe ôm của bến thì phải có hồ sơ xin gia nhập và khi đi làm phải mặc đồng phục. Tuy nhiên, tổ này cũng chỉ quản lý được 1/2 số xe hoạt động tại bến. 150 xe còn lại hoạt động tự do. Gần đây, khi đến bến phía Nam, nhiều người đã chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển tiếp đến nơi mình cần đến. Lượng khách đi xe ôm ngày một ít nên tình trạng tranh giành khách trở nên phức tạp. Điều này đã gây sự bất bình cho nhiều hành khách. (Vietbao.vn) “Từ quê ra, ngồi trên xe đã bị nhét chặt cứng không sao thở nổi. Tới Hà Nội lại thấy cảnh chờ đợi xe, rồi lại chen chúc nhau em sợ không trụ nổi đành phải đi xe ôm có khoảng 2km mà mất tới 30.000 đồng”, Đặng Thị Phương, quê Tân Kỳ, Nghệ An, cho biết. (Baodatviet.vn) - Xe bus: Xe bus là phương tiện giao thộng công cộng rẻ nhất hiện nay, do công ty Transeco chủ quản là một công ty của nhà nước. Tuy vậy đi xe bus vẫn còn những điểm bất cập nhất định khi khó kiểm soát an ninh trên xe, các trường hợp khi xe quá đông người, xe bỏ bến, xe quá đông khiến cho cơ hội để kẻ gian có thể lợi dụng là rất cao. ( Báo An ninh) Hiện nay xe bus còn chưa được khách hàng đánh giá cao cụ thể là có đến 37,74% đánh giá xe bus hiện nay còn rất tệ. - Dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp khác: Dịch vụ xe ôm Cokbi d. Công chúng nhận tin mục tiêu: Người dân trong khu vực nội thành Hà Nội. - Giới tài chính Các ngân hàng cũng là một đối tượng mà công ty cần quan tâm bời họ là nơi cung vốn để có thể hoạt động, thái độ của họ với tính khả thi của công ty ảnh hường rất nhiều đến lượng vố có thể huy động. - Công chúng trực tiếp thuộc các phương tiện thông tin Hiện nay các báo chí về cơ bản vẫn khá trung lập trong vấn đề đưa tin về các vần dề giao thông trong thành phó, về cơ bản đây là một vấn đề đáng quan tâm, đã tốn nhiều giấy mực của các báo. Nếu công ty giành được lòng tin từ các đối tượng này thì sẽ rất có lợi cho phát triển dịch vụ. - Công chúng trực tiếp là các cơ quan Nhà nước và các tổ chức liên quan: Bộ giao thông vận tải là tổ chức cấp giấy phép cho công ty hoạt động vận chuyển, đây sẽ là điểm khác biệt so với các xe ôm thông thường tức là công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo các cơ quan nhà nước và có sự bảo hộ của pháp luật. - Các nhóm công dân hành động: các công dân, những người đã từng sử dụng thử sản phẩm có phản ứng tôt sẽ có ảnh hường lớn đến những người khác, đặc biệt khi đôi tượng là các hộ gia định nời mà thông tin truyền miệng lưu thông cao được các công ty thông qua có thể gây nên những điều nghi vấn từ phía các. - Tổ chức người tiêu dùng, các nhóm bảo vệ môi trường: Các bến xe nhà ga, trường học bệnh viện ở Hà Nội: về cơ bản tăng sử dụng các dịch vụ công cộng sẽ là tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hơn. 3. Môi trưỡng vĩ mô a. Kinh tế xã hội - Mức thu nhập trung bình các hộ gia đình tăng - Sự dư thừa của taxi khiến Hà nội càng thiếu diện tích Trên địa bàn Hà Nội hiện có 11 bến xe. Trong số đó, Công ty Quản lý bến xe Hà Nội quản lý 3 bến lớn gồm Bến xe phía Nam, Bến xe Mỹ Đình và Bến xe Gia Lâm. Hàng ngày, lượng xe khách vào ra ba bến này khoảng 2.500 lượt xe.(Hanoitv.vn) b. Nhân khẩu học - Sự bùng nổ dân số - Số hộ gia đình, sô gia đình có nhiều hơn 2 con, số gia đình có con dưới 18 tuổi ngày càng nhiều - Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam cũng đang tăng, lứa tuổi ảnh hưởng nhiều bởi chiến tranh vẫn còn nhiều nên số người già và tàn tật tương đối lớn. c. Văn hóa chính trị - Phong cách của người miền Bắc: Thích độc lập và dùng đồ riêng - Tính cách chắc lép suy nghĩ nhiều trước khi ra quyết định d. Môi trường tự nhiên: - Ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường hiện nay vô cùng nặng nề đặc biệt là đến từ các nước đang phát triển có mật độ phương tiện giao thông cá nhân rất cao. e. Luật pháp - Pháp luật quy định ngày càng chặt chẽ về những điều kiện khi tham gia giao thông đường bộ như: đội mũ bảo hiểm, nồng độ cồn trong máu … - Thay đổi giờ đi học, giờ làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc phân phối của dịch vụ f. Khoa hoc công nghệ: - Phát triển của thiết bị tiết kiệm xăng - Phát triển của các loại xe thân thiện với môi trường - Phát triển của xăng sinh học E5 III. Chiến lược Từ những phân tích tình hình thực tiễn ở trên nhóm đưa ra chiến lược PR cho dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp với mục đích: Thay đổi nhận thức của khách hàng về dịch vụ xe ôm chuyên nghiệp, tâng số lượng khách hàng sử dụng thường xuyên dịch vụ. 1. Đối tượng nhận tin mục tiêu a. Xác định đối tượng nhận tin mục tiêu Học sinh tiểu học và trung học trên địa bàn thành phố Hà Nội, những gia đình con thuộc độ tuổi học tiểu học và trung học có thu nhập ổn định trên 5 triệu đồng/tháng. b. Đặc điểm của đối tượng nhận tin mục tiêu Với đối tượng nhận tin mục tiêu là những ông bố, bà mẹ trong gia đình: - Là những gia đình có công việc ổn định, điều kiện thu nhập khá, có khả năng chi phí chi phí cố định cho dịch vụ - Những người trưởng thành trong gia đình như bố, mẹ đi làm liên tục và không có thời gian đưa đón con cái họ đến trường - Với những người như họ thì việc tin tưởng giao con cái mình cho người ngoài trước những vấn đề xã hội liên tục diễn ra là việc rất khó khăn Với đối tượng là học sinh Tiểu học và THCS: - Đa số là những người không chưa có kiến thức xã hội, chưa đủ nhận thức, bị ảnh hưởng nhiều bởi gia đình… 2. Mục tiêu Thời gian: 1/2012 – 6/2012 Mục tiêu cụ thể: M1: Tạo sự nhận biết về dịch vụ đưa đón định kì đối với đối tượng nhận tin mục tiêu, đảm bảo 90% đối tượng nhận tin mục tiêu biết đến dịch vụ thông qua báo chí và các phương tiện truyền thông M2: Tạo sự ưa thích của 70% đối tượng nhận tin mục tiêu qua các bài báo, nhận định của các nhân vật trong ngàng giáo dục và giao thông trên các phương tiện truyền thông và các event trực tiếp về giao thông trong học đường. Thông qua những chương trình PR truyền tải đến khách hàng thông điệp về sự an toàn, các chi tiết có lợi cho khách hàng trong hợp đồng như bảo hiểm … M3: Tạo phản ứng tích cực trong 40% công chúng mục tiêu và 30% ưu tiên việc sử dụng dịch vụ thông qua việc mở website tư vấn về tình hình giao thông và học đường, mời một vài khách hàng quan tâm dùng thử sau đó về truyền lại thông điệp về sự uy tín đảm bảo của công ty M4: Đảm bảo 20% đối tượng nhận tin mục tiêu có nhu cầu dùng thử dịch vụ, tư vấn về cách quản lý lộ trình của con cái họ khi ký hợp đồng với công ty, tư vấn chọn lộ trình phù hợp. M5: 5% đối tượng nhận tin mục tiêu kí mới và duy trì hợp đồng với công ty 3. Chiến lược thông điệp Dựa trên mô hình AIDA A-Thu hút chú ý: Tạo sự nhận biết cho khách hàng về dịch vụ đưa đón định kì tại nhà, với thông điệp: Đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn. Thông điệp gắn liền hoặc liên quan đến những mối quan tâm hàng ngày của đối tượng nhận tin mục tiêu như kinh tế, an toàn giao thông, luật pháp … I-Gây dựng mối quan tâm: Cho khách hàng nhận thấy được những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ như khách hàng sẽ được bảo hiểm hoàn toàn đối với việc sử dụng dịch vụ, nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển công ty sẽ chịu hoàn toàn chi phí và trách nhiệm. D-Tạo sự ưa thích: Tạo một event or cuộc họp báo hoặc một trang web cho phép khách hàng góp ý những điều mà thực sự mong muốn ở một dịch vụ vận chuyển liên quan đến con cái của họ với thông điệp: Dịch vụ của bạn, chính bạn lựa chọn. Cho khách hàng nhiều cơ hội kiểm soát thông tin về con cái họ hơn bằng việc trợ giúp trong việc định vị con cái họ, ví dụ như khuyến mãi một gói sim đt cha-con A-Truyền đạt đến khách hàng sự đơn giản về những phương thức thanh toán và kí hợp đồng. IV. Quy trình thực hiện 1. Xác định ngân sách Phương tiện Thời gian Giá Internet-Báo chí 1/2012 17.000.000 Event 2/2012-5/2012 93.000.000 Phát sinh 10.000.000 Tổng 120.000.000 2. Chiến lược phương tiện a. Giai đoạn 1: Từ ngày 20/4/2012 – 20/5/2012 Trong giai đoạn này công ty tập trung vào hai phương tiện là báo chí và internet với mục đích tạo ra sự nhận biết lớn nhất có thể từ phía khách hàng. Đối tượng nhận tin mục tiêu: Những ông bố, bà mẹ có con trong độ tuổi học tiểu học và trung học. - Báo chí: Gửi thông cáo báo chí đến những báo mạng và tạp chí có mức độ nhận biết và tầm ảnh hưởng lớn đến đối tượng nhận tin mục tiêu như Vnexpress.net, Dantri.com.vn, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình, Afamily.vn … Nội dung chủ yếu sẽ là thông tin về sự ra đời của công ty và dịch vụ, đặc điểm của dịch vụ và những điều mà dịch vụ muốn hướng tới … Mục tiêu: Đạt được 4-5 bài báo trên các báo. Kinh phí: 15.000.000 - Internet: Xây dựng website của công ty dưới dạng forum trao đổi trực tuyến về xã hội, giao thông và gia đình. Trong forum sẽ có phần dành riêng cho doanh nghiệp và phần trao đổi của các thành viên. Phần dành riêng cho doanh nghiệp là nơi đăng thông tin chính thức, những bài viết liên quan đến công ty, dịch vụ và các chương trình khác liên quan. Phần trao đổi dành cho các thành viên sẽ là một môi trường mở để cho những thành viên có thể chia sẻ quan điểm của mình về dịch vụ. Ban quản trị forum sẽ sử dụng một vài hình thức tạo sự sôi động cho diễn đàn và liên quan trực tiếp đến dịch vụ như là tạo nên một công chúng ảo, đã sử dụng dịch vụ để đưa lên những bài khen ngợi, gợi ý để những người khác sử dụng dịch vụ. Forum sẽ được liên kết với một vài website về gia đình có uy tiến trên internet như webtretho.com,lamchame.com … Forum sẽ là nơi phục vụ trực tiếp cho mục tiêu tạo sự ưa thích cho đối tượng nhận tin mục tiêu. Mục tiêu: Sau 6 tháng đạt được 1000-1500 thành viên và đạt 4000-6000 lượt truy cập/ ngày. Kinh phí: 2.000.000 b. Giai đoạn 2: Từ ngày 20/5/2012 – 20/6/2012 Giai đoạn này là giai đoạn cuối năm học và hướng đến nghỉ hè chính vì thế công ty hướng đến những event tạo ra sự nhận biết lớn và giúp đối tượng nhận tin mục tiêu am hiểu hơn về dịch vụ. Đối tượng nhận tin mục tiêu: Trẻ em trong độ tuổi Tiểu học, THCS, các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi trên. - Event: Tết thiếu nhi 1/6 – Thiếu nhi với giao thông Thời gian: 9h-16h ngày Địa điểm: Công viên …. Nội dung: Bao gồm Roadshow buổi sáng và chương trình vui chơi vào buổi chiều Kết hợp với marketing trực tiếp phát tờ rơi và tư vấn về dịch vụ cho đối tượng là những phụ huynh đưa con em mình đến tham gia trò chơi. Mục tiêu: Đạt mức 1000 người tham gia. Kinh phí 20.000.000 c. Giai đoạn 3: 20/6/2012 – 20/7/2012 Trong giai đoạn này công ty tập trung vào event giúp các sĩ tử và người nhà lên tham gia kì thi đại học cao đẳng, mục đích là tạo ra sự tin tưởng của công chúng mục tiêu vào dịch vụ. Nội dung: Bố trí nhân viên thành những cụm xe lớn, tập trung tại những bến xe, bến tàu lớn trên địa bàn TP. Hà Nội, đưa đón và tư vấn cho sĩ tử cùng người nhà. Tập trung ở các điểm thi đông vào các ngày thi đại học để đưa đón sĩ tử, hướng dẫn cách tìm nhà trọ phù hợp. Trong giai đoạn này công ty sẽ kết hợp với phương tiện báo chí để đăng tin về hoạt động của event và kết hợp với công cụ marketing trực tiếp để tư vấn cho người nhà và các sĩ tử về sử dụng phương tiện giao thông ở Hà Nội. Mục tiêu: Đạt được 5-7 bài viết trên các báo về event Kinh phí: 3.000.000 d. Giai đoạn 4: Từ ngày 21/7/2012 – 15/8/2012 Trong giai đoạn này là giai đoạn nghỉ hè, đối với những gia đình có điều kiện và có học vấn thường cho con cái đi học thêm văn hóa hoặc học Tiếng Anh. Vì thế công ty tập trung vào việc sử dụng dịch vụ đưa đón khách hàng là trẻ em đến những trung tâm Tiếng Anh. Mục đích là tạo sự tin tưởng với đối tượng nhận tin mục tiêu là những phụ huynh. Nội dung: Công ty sẽ liên kết với những trung tâm Tiếng Anh, những trung tâm này sẽ có dịch vụ đưa đón tại nhà còn công ty sẽ nhận dịp này tạo niềm tin với những bậc phụ huynh đã có cơ hội dùng dịch vụ. Mục tiêu: - Liên kết với 5 trung tâm Tiếng Anh lớn - Đạt được 100-200 trẻ em tham gia dịch vụ Kinh phí: 10.000.000 e. Giai đoạn 5: Từ 16/8/2012 – 15/9/2012 Giai đoạn này học sinh đã bắt đầu đi học trở lại, đây sẽ là giai đoạn công ty hướng đến các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Hà Nội. Event- Giao thông và nhà trường - Địa điểm: Tại các trường Tiểu học, THCS lớn trên địa bàn TP.Hà Nội - Nội dung: Đối với tiểu học: Mở đầu bằng một tiểu phẩm hài để gây chú ý, các nhân vật sẽ sử dụng phục trang ngỗ nghĩnh. Hướng tới chủ đề tuân thủ đèn giao thông và tín hiệu của người công an giao thông. Sau tiểu phẩm hài, đặt ra những câu hỏi về kiến thức đã truyền đạt trong tiểu phẩm, tặng quà cho các em trả lời câu hỏi. Tặng quà là mũ bảo hiểm cho những em trả lời đúng. Đối với trung học: Mở đầu bằng một tiểu phẩm liên quan đến văn hóa giao thông và vi phạm giao thông. Đặt ra những câu hỏi liên quan đến tiểu phẩm. Tặng quà cho những em tham gia trả lời câu hỏi và trả lời đúng câu hỏi. Hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn. - Quà tặng: Áo font, áo mưa, mũ bảo hiểm có logo công ty … - Kết hợp với marketing trực tiếp phát tờ rơi và tư vấn về dịch vụ đồng thời kết hợp với xúc tiến bán cho bắt đầu chiến dịch giảm 20% cho những khách hàng là phụ huynh đăng ký dịch vụ sau chương trình. - Mục tiêu: Tổ chức 10 event, thu hút được 800 học sinh và 100-200 phụ huynh trong mỗi event - Kinh phí: 50.000.000 f. Giai đoạn 6: Từ 16/9/2012 – 16/10/2012 Giai đoạn này là giai đoạn tạo sự tin tưởng hoàn toàn của những khách hàng đã dùng thử tiếp tục gắn bó với dịch vụ. Event: Hội nghị khách hàng Nội dung: Tổng kết quá trình hoạt động vừa qua, nhận và trả lời góp ý của khách hàng sau 1 tháng sử dụng thử dịch vụ. Tri ân những khách hàng đã gắn bó với công ty. Mục tiêu: 200 khách hàng tham dự Kinh phí 10.000.000 Tổng chi phí:110.000.000đ
Tài liệu liên quan