Đề tài Kiếm tiền từ thông tin

3. Sản phẩm của bạn sẽ trở thành nguồn thu nhập thụ động. Vâng, đúng vậy, nó sẽ làm việc thay bạn, nhưng điều tuyệt vời nhất của các sản phẩm thông tin là bạn chỉ phải làm việc 1 lần mà vẫn thu được tiền mãi mãi.

doc18 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1705 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Kiếm tiền từ thông tin, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
HOW TO GET RICH FROM INFORMATION KIẾM TIỀN TỪ THÔNG TIN Tác giả: Ewen Chia www. EwenChia.com XIN CHÚC MỪNG – Bạn được dành tặng MIỄN PHÍ bản báo cáo này Bạn có đầy đủ quyền lợi đối với bản báo cáo. Bạn có thể cho đi hoặc dùng nó làm quà tặng kèm theo sản phẩm hoặc vị trí thành viên. Mặc dù vậy, bạn KHÔNG được phép thay đổi bất kỳ nội dung nào của báo cáo. Cảm ơn các bạn. TẤT CẢ QUYỀN Không được sao chép hay phát tán phần nào của bản báo cáo này dưới mọi hình thức (điện tử, phôtô, ghi băng hoặc các phương tiện lưu trữ thông tin, hệ thống phục hồi dữ liệu,…) mà không có sự đồng ý bằng văn bản có ghi rõ ngày tháng và chữ ký của tác giả. QUYỀN PHỦ NHẬN THÔNG TIN/ CHÚ Ý VỀ MẶT LUẬT PHÁP Tất cả các thông tin được trình bày dưới đây đều là quan điểm của tác giả vào thời điểm xuất bản. Vì các điệu kiện thay đổi, tác giả có quyền được thay đổi và cập nhật quan điểm của mình dựa vào điều kiện mới. Bản báo cáo này chỉ dùng cho mục đích thông tin và tác giả không thể thừa nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào cho mọi kết quả phát sinh từ việc sử dụng các thông tin trên. Mặc dù đã cố gắng để kiểm tra lại các thông tin được cung cấp ở đây, tác giả và những cộng sự của mình sẽ không thể chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót, không chính xác hoặc thiếu sót. Tác giả không có chủ ý xem nhẹ bất cứ ai hay tổ chức nào trong bản báo cáo này. HOW TO GET RICH FROM INFORMATION KIẾM TIỀN TỪ THÔNG TIN Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để tạo thêm thu nhập từ công việc kinh doanh, thì bạn thực sự đã có câu trả lời, đó là tạo ra một sản phẩm thông tin. Việc bạn sở hữu loại hình kinh doanh nào không quan trọng, sẽ luôn luôn có những cơ hội bạn có thể tạo ra và tăng thêm thu nhập. Bán các chương trình liên kết (affiliate programs), tham gia vào Google Adsence hay bán danh sách mail của bạn – tất cả đều là những cách tuyệt vời và dễ dàng để có thêm thu nhập. Mặc dù vậy, không gì tốt hơn một sản phẩm thông tin khi nó giúp nâng công việc kinh doanh của bạn lên tầm cao mới. Và sau đây là lý do: Một sản phẩm thông tin có thể khiến bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, và những độc giả sẽ tiếp tục tìm đến bạn cho những câu trả lời. Nó tạo dựng lòng tin bởi vì bạn đã tự chứng minh cho độc giả thấy và biết rằng họ có thể tin tưởng vào bạn khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra liên quan đến lĩnh vực của bạn. Sản phẩm của bạn sẽ trở thành nguồn thu nhập thụ động. Vâng, đúng vậy, nó sẽ làm việc thay bạn, nhưng điều tuyệt vời nhất của các sản phẩm thông tin là bạn chỉ phải làm việc 1 lần mà vẫn thu được tiền mãi mãi. Bạn có thể quảng bá cho công việc kinh doanh chính của mình. Bằng việc đặt địa chỉ website bên trong sản phẩm thông tin của bạn, người đọc có thể click vào đường dẫn để tìm hiểu thêm về bạn và còn có thể còn mua sản phẩm của bạn. Kiếm thêm tiền: Khi bạn có thể tạo ra một sản phẩm thông tin, bạn có thể sẽ có nhu cầu đề cập đến một sản phẩm hay chương trình khác,…khiến độc giả của bạn cảm thấy hữu ích. Bằng việc đăng ký làm liên kết cho các sản phẩm và dịch vụ được đề cập trong các sản phẩm thông tin của mình, bạn có thể kiếm được một nguồn thu nhập khổng lồ từ hoa hồng. Do vậy, mỗi khi có ai đó click vào đường dẫn liên kết và mua hàng, bạn sẽ kiếm được thêm tiền dựa trên số tiền đã có từ việc bán sản phẩm thông tin. Kiếm nhiều tiền hơn và có lượng truy cập nhiều hơn! Nếu bạn đã thiết lập một chương trình liên kết thì các chương trình liên kết khác cũng sẽ gửi cho bạn lượng truy cập, và tăng thêm sale thay cho khoản hoa hồng. Các sản phẩm thông tin sẽ được truyền đi rộng rãi thông qua Internet và mọi người trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống đều đang tham gia vào ngành công nghiệp trực tuyến đầy lợi nhuận này. Tìm kiếm nhanh trên Google cụm từ “information product” (sản phẩm thông tin) có thể mang đến cho bạn 1,460,000,000 kết quả, vậy có còn chỗ cho sản phẩm của bạn hay không? Tất nhiên là không! Các sản phẩm thông tin mới và đủ thú vị vẫn ra đời mỗi ngày và rất nhiều trong số tác giả của chúng đang kiếm được khoản thu nhập kha khá hay rất nhiều người còn xây dựng được cả một đế chế các sản phẩm thông tin. Hãy lưu ý rằng hàng triệu người đang truy cập vào Internet mỗi ngày bởi vì họ cần tìm kiếm thông tin, và cơ hội ở đây là, sẽ có những người sẵn sàng bỏ tiền cho thông tin của bạn. Hãy viết những điều bạn biết: Một trong những quy luật kiên định mà các tác giả cần phải ghi nhớ là “viết những điều bạn biết”. Tại sao ư? Đơn giản vì như thế sẽ thú vị hơn, đơn giản hơn và nhanh hơn nếu bạn viết về những chủ đề bạn đã hiểu rõ. Ví dụ, nếu bạn muốn viết một bài hướng dẫn về cách làm một cây nến từ đậu nành nhưng bạn không biết làm nó như thế nào, thì sẽ rất khó để viết về chủ đề đó. Ngược lại, nếu bạn yêu thích làm nến từ đậu nành và bạn đã làm nó nhiều lần, thì việc viết về chủ đề đó trở nên vô cùng dễ dàng, vì bạn đã có sẵn kinh nghiệm và cả niềm đam mê. Đừng làm cho vấn đề trở nên khó khăn hơn. Hãy chọn một chủ đề mà bạn đã từng trải nghiệm, bạn thực sự yêu thích và hào hứng. Nếu không, bạn sẽ không bao giờ hoàn thành được sản phẩm thông tin của mình. “Bắt đầu như thế nào?” Bước đầu tiên để tạo ra sản phẩm thông tin của chính mình là tìm ra xem mọi người muốn biết gì về lĩnh vực của bạn. Hãy nghĩ lại thời điểm bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình, bạn có gì lúc đó? Ví dụ, bạn sở hữu doanh nghiệp bán hoa lụa đã được cắm sẵn. Dưới đây là một vài câu hỏi mà mọi người muốn hỏi: Tôi tự mình cắm những bình hoa đó như thế nào? Tôi có thể mua được những nguyên liệu tốt nhất ở đâu? Làm thế nào tôi có thể giữ được chúng sau 1 năm? Tôi có thể lau rửa chúng như thế nào? Tôi bắt đầu công việc kinh doanh này như thế nào? Tất cả các câu hỏi này có thể được trả lời trong một sản phẩm thông tin như sách điện tử nhưng chúng cũng có thể được tách ra thành nhiều phần khác nhau. Bạn có thể viết một cuốn sách điện tử dùng kiến thức kinh doanh của mình để dạy mọi người bắt đầu công việc kinh doanh bán hoa giả. Bạn có thể nói cho mọi người tất cả những điều họ cần về việc bắt đầu một công việc kinh doanh và thậm chí còn tặng họ những tài liệu viết về nơi mà họ có thể mua các nguyên liệu với giá tốt nhất. Viết giáo trình điện tử hướng dẫn từng bước và chia tách thành nhiều bài học khác nhau để dạy cách cắm hoa lụa. Một khi bạn đã viết xong giáo trình này, phần còn lại sẽ được tiến hành hoàn toàn tự động. Khách hàng của bạn có thể đăng ký, trả tiền cho cuốn giáo trình và hệ thống phản hồi tự động của bạn sẽ tự động gửi bài giảng đến cho họ dựa trên lịch trình đã được thiết lập sẵn. Xúc tiến bán hàng thông qua quà tặng. Nếu bạn muốn trả lời cho câu hỏi về việc lưu trữ và làm sạch, thì hãy viết một bài nghiên cứu hoặc một báo cáo nhỏ dành tặng cho những người đăng ký nhận thư tin tức của bạn. Giáo trình điện tử trong vòng 5 ngày có thể là một cách khác để dành tặng cho khách hàng và bạn sẽ có được lợi ích theo nhiều cách. Trước tiên, bạn thu hút khách hàng của mình, sắp xếp họ theo danh sách và giới thiệu công việc kinh doanh đến họ. Nhưng bạn còn có thể quảng bá công việc kinh doanh của mình thông qua những quyển sách bí quyết, những giáo trình điện tử, bài báo cáo nhỏ mà họ đọc. Tìm kiếm ý tưởng như thế nào? Nếu bạn có một ý tưởng hay về những gì mà mọi người đang cần trong lĩnh vực của bạn, nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc chỉ ra các ý chính thì đừng lo vì bạn có thể làm một trong những điều sau: Amazon.com: Trang web này có vô số những ý tưởng mà bạn có thể áp dụng vào sản phẩm thông tin của mình. Việc tìm kiếm cụm từ “silk floral arrangement” trong danh mục sách sẽ cho bạn 107 kết quả. Trang đầu tiên của kết quả sẽ cho tựa đề của các cuốn sách như sau: Trang trí với hoa lụa & hoa khô: 80 cách trang trí dùng tất cả các loại nguyên liệu hoa khô. Cắm hoa sáng tạo: Cách trang trí với hoa tươi, hoa khô và hoa lụa. Những kỹ năng phong phú về cắm hoa cho gia đình. Hoa giả cho ngày cưới: 50 kiểu cắm truyền thống và đơn giản. Những kiểu cắm hoa cưới sáng tạo. Hãy tưởng tượng ý tưởng sẽ nảy ra nhờ Amazon! Dùng những tựa đề trên để tạo ra sản phẩm thông tin của riêng bạn về cùng chủ đề. Công cụ tìm kiếm (Search Engines): Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm ưa thích của bạn, gõ vào các ý tưởng và chờ đợi danh sách các kết quả được hiển thị. Ví dụ bạn thích dùng “cắm hoa lụa cho ngày cưới” làm chủ đề nhưng bạn không biết chắc chắn nên tìm nó ở đâu. Hãy tìm kiếm nhanh và xem lướt danh sách để tìm kiếm bất kỳ thứ gì thu hút sự chú ý của bạn. Có lẽ một trang như: “Hoa lụa cho đám cưới kiểu Hawai của bạn…” sẽ làm nảy sinh cho bạn một ý tưởng. Bạn có thể tạo ra một hướng dẫn hoàn thiện cho việc sử dụng cuốn sách điện tử dạy cách làm cô dâu, cách cắm hoa lụa cho các kiểu đám cưới khác nhau (kiểu đồng quê, kiểu Victoria, kiểu Trung cổ, đám cưới kiểu thần tiên…). Danh mục các bài nghiên cứu: Bằng việc đọc những điều mà người khác viết về lĩnh vực của bạn, bạn có thể tạo ra một danh sách dài những ý tưởng chính. Một cuộc tìm kiếm trên trang ezinearticles.com cho cụm từ “cắm hoa lụa” sẽ cho kết quả là 428 bài nghiên cứu và những tiêu đề của các bài nghiên cứu dưới đây được hiển thị trên trang đầu tiên của kết quả: Cắm hoa lụa: biện pháp tuyệt vời để tô điểm cho phòng ăn của bạn. Cắm hoa cho lễ giáng sinh. Các cách cắm hoa lụa hiện đại. Bí quyết để có lẵng hoa lụa tuyệt đẹp. Hoa lụa: Liệu có tốt hơn hoa thật? Hoa lụa dùng cho trang trí nhà cửa. Sách và tạp chí: Bây giờ hãy chuyển qua những tạp chí hay những cuốn sách mà bạn yêu thích viết về lĩnh vực này và ghi chú tất cả những điều khiến bạn chú ý. Việc đánh dấu rất thú vị và bạn còn có thể thu thập được một vài ý tưởng tuyệt vời. Hãy ghi nhớ rằng, khi bắt tay vào viết sản phẩm thông tin của mình, bạn không cần phải đi làm công việc “phát minh lại” mà hãy tìm xem những điều mà người khác đang làm thành công và áp dụng những ý tưởng hàng đầu. “Tôi biết những việc tôi làm nhưng liệu nó có bán được không?” Đúng vậy, thật là kinh khủng nếu bạn quyết định tạo ra một sản phẩm thông tin mà lại không chắc chắn là nó có bán được hay không. May mắn thay, việc nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn tránh được điều này. Là một chủ doanh nghiệp, bạn cần tận dụng lợi thế của việc nghiên cứu thị trường và cần sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc để làm việc đó. Đó là cách tuyệt vời để bạn tìm hiểu về khách hàng của mình và hiểu xem họ mua thứ gì, tại sao lại mua thứ đó. Ngược lại, nếu không nghiên cứu thị trường, bạn sẽ lãng phí thời gian và tài chính vào làm việc gì đó dở tệ mà đáng nhẽ có thể tránh được. Vì chi phí gắn liền đến việc nghiên cứu thị trường, nó thực sự phụ thuộc vào loại hình nghiên cứu thị trường mà bạn định tiến hành để trả lời cho câu hỏi của bạn. Do đó, nó có thể không tốn kém hoặc tốn kém như bạn muốn. 4 Loại hình nghiên cứu thị trường Điều tra: Đây là loại hình nghiên cứu thị trường thường được sử dụng cho các sản phẩm trực tuyến bởi vì nó không tốn kém (hoặc miễn phí), và nó có thể được gửi đến các khách hàng của bạn qua email. Nếu bạn dự định làm một cuộc điều tra thì các câu hỏi cần phải đơn giản, và số lượng các câu hỏi không quá 10 câu. Nếu không bạn sẽ gặp phải nguy cơ làm khách hàng khó chịu và làm họ mất thời gian. Các bảng câu hỏi ngắn và hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn tỷ lệ phản hồi cao hơn. Nghiên cứu trực tuyến: Bằng việc sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa như worldtracker.com, bạn có thể biết được bao nhiêu người đang tìm kiếm thông tin về chủ đề của bạn. Vì vậy, nếu bạn gõ cụm từ “cắm hoa lụa”, nó sẽ chỉ ra cho bạn chính xác có bao nhiêu người gõ cụm từ đó trên các công cụ tìm kiếm. Nếu có rất nhiều người đang tìm kiếm thông tin về chủ đề của bạn thì việc tạo ra một sản phẩm thông tin dựa trên đó là một quyết định đúng đắn. Thí nghiệm: Kiểm tra sản phẩm thông tin của bạn bằng cách tặng quà. Bạn có thể làm điều này dưới dạng một bài báo cáo nhỏ hoặc giáo trình điện tử để kiểm tra trước khi tạo ra một sản phẩm thông tin lớn hơn về cùng chủ đề. Làm như vậy bạn sẽ biết được có bao nhiêu người đang download bài báo cáo hay giáo trình điện tử của bạn. Nếu như nó thực sự phổ biến thì một sản phẩm thông tin chuyên sâu sẽ có nhiều khả năng thành công. Theo dõi: Các chương trình phần mềm có thể cho bạn biết khác hàng đang xem phần nào trong website của bạn, họ làm gì, mua gì và họ truy cập trang web của bạn trong bao lâu. Một cách để áp dụng phương thức này đó là thiết lập một hạng mục với một vài thông tin về chủ đề cần viết trên site của bạn và dùng phần mềm để tìm ra có bao nhiêu người truy cập vào mục đó cũng như thời gian họ lưu lại. Nó sẽ cho bạn ý tưởng về tỷ lệ người quan tâm đến chủ đề của mình. “Chuyện gì xảy ra nếu tôi không muốn viết sản phẩm thông tin của mình?” Các sản phẩm thông tin ngày nay hiếm khi chỉ chứa đựng những tài nguyên bằng chữ mà thay vào đó có thể có file âm thanh hoặc video đi kèm. Vì vậy nếu bạn không muốn tự viết, bạn vẫn có thể làm điều đó bằng một file âm thanh phỏng vấn với một chuyên gia trong ngành hoặc một video hướng dẫn. Nếu bạn tránh không muốn tự mình viết sản phẩm đó thì dưới đây có một vài cách mà bạn có thể áp dụng: Thuê một ký giả ẩn danh: Một ký giả ẩn danh sẽ viết tất cả những gì bạn muốn mà không chịu trách nhiệm cho sản phẩm. Điều đó có nghĩa là tên họ sẽ không được tìm thấy trong sản phẩm của bạn. Nếu bạn muốn thuê một người như vậy, bạn có thể đặt một quảng cáo cho dự án của mình và thiết lập giới hạn ngân sách cho dự án giống như trên getafreelance.com hoặc elance.com. Các ký giả sẽ đấu thầu dự án của bạn (trong phạm vi ngân sách) và bạn có thể chọn được tác giả bạn thấy phù hợp nhất với công việc. Cách tốt nhất để biết ai phù hợp với công việc là xem danh mục các bài viết của họ hoặc các ví dụ để thấy họ có khả năng về vấn đề gì. Bạn không cần phải trả tiền cho một tác giả viết một sản phầm sơ sài nhân danh tên bạn. Các bài nghiên cứu có gắn “Quyền nhãn hiệu cá nhân”: Có rất nhiều công ty cung cấp các bài nghiên cứu được gắn quyền nhãn hiệu cá nhân về vô số các chủ đề tốt nhất. Nếu bạn có thể tìm thấy một bài báo cáo phù hợp với chủ đề sản phẩm thông tin của mình thì đó sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo. Vì vậy, thay vì tự tay viết toàn bộ sản phẩm, bạn có thể kết hợp các bài nghiên cứu về chủ đề của mình. Bạn cần phải đọc kỹ các điều khoản của công ty bởi vì chúng khác nhau tùy vào từng công ty. Nhưng nhìn chung, bạn có thể tùy ý sử dụng bài nghiên cứu. Một vài bài còn cho phép bạn để tên mình là tác giả, nhưng một số bài khác thì không cho phép bạn làm như vậy. Bạn có thể biên tập lại chúng để phù hợp với sản phẩm của mình hay chỉ cần dùng nó như điểm khởi đầu để bạn viết bài báo cáo. Việc kết hợp chúng với nhau trong một bài báo cáo miễn phí và dành tặng cho khách hàng trong danh sách của bạn cũng rất tốt (đây là một cách tuyệt vời để làm thí nghiệm về chủ đề của bạn). Thời điểm bắt đầu: Nếu bạn đã sẵn sàng cho sản phẩm thông tin của mình thì hãy bắt đầu với một kế hoạch. Vạch ra đề cương cho tất cả những điều bạn muốn đề cập trong sản phẩm của mình và ghi chú các ý tưởng của bạn cho mỗi phần – sau đó là bắt đầu bổ sung. Sau khi bạn đã hoàn thành bản nháp đầu tiên thì hãy đọc và rà soát nó sau 1 hoặc 2 ngày sau đó. Bạn sẽ có thể tìm ra bất cứ lỗi chính tả và ngữ pháp nào, cũng như độ trôi chảy hoặc những gì bạn muốn thêm hay thay đổi. Ngoài nội dung chính, một vài phần chắc chắn cần phải có trong sản phẩm là: Giới thiệu – Nói cho độc giả biết về bạn và tại sao bạn lại duy nhất thích hợp với việc sáng tạo ra sản phẩm thông tin về chủ đề này. Giới thiệu cũng nên bao gồm mục tiêu của sản phẩm, những điều mà độc giả có thể thu nhận được từ nó. Mục lục – Một đề cương cho những chủ đề trong sản phẩm. Quyền phủ nhận thông tin – Các sản phẩm thông tin thường có lời khẳng định về những hậu quả có thể xảy ra với người đọc. Ngôn từ về quyền phủ nhận thông tin được gọt giũa cẩn thận, nêu rõ bạn tin rằng sản phẩm của bạn có thể giúp ích được cho họ, nhưng bạn sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về những hậu quả xảy ra. Hãy tham khảo Quyền phủ nhận thông tin của các sản phẩm khác. Nếu sản phẩm của bạn bao gồm các vấn đề về sức khỏe hoặc tiền tệ - bạn thậm chí còn cần phải tham vấn tới các chuyên gia luật về vấn đề này. Danh sách các tài nguyên – Bất cứ thứ gì được đề cập đến trong nội dung sản phẩm đều nên cho vào một danh sách hay liên kết thật dễ quan sát. Rất nhiều các nhà tiếp thị sản phẩm thông tin thành công đều bắt đầu với một bản báo cáo hay cuốn sách điện tử đặc biệt giá rẻ sau đó họ chuyển sang viết những sản phẩm chuyên sâu với giá cao hơn. Những người khác sử dụng các sản phẩm thông tin để quảng bá cho công việc kinh doanh của mình. Bất cứ thứ gì phù hợp nhất với mục đích của mình, bạn có thể dùng sản phẩm thông tin để làm giàu với việc cung cấp cho mọi người cái mà họ cần – thông tin! Vì thành công của bạn! Tài liệu được làm quà tặng với sự đồng ý của tác giả và được biên dịch bởi Babylons JSC. CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS Đại diện chính thức của Success Resourcestại Việt Nam Địa chỉ: Phòng 1702B, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Hà Nội Cố định: (04) 39923585/ (04) 62764665 Fax: (04) 62764667 Email: contact@babylon.com.vn Website: www.babylons.com.vn Hội thảo Marketing và kinh doanh trên Internet Buổi 1: 18h30 - 21h30 ngày 18.09.2010, hoặc Buổi 2: 18h30 - 21h30 ngày 19.09.2010 Tầng 2, Tòa nhà Hoa Sen 1, KS Kim Liên, Số 7 Đào Duy Anh, Hà Nội Dành cho 100 người đăng ký đầu tiên: Tặng 01 sách điện tử "Kiếm tiền từ thông tin" bởi Ewen Chia - trị giá 97$ Nếu bạn đang tìm và học hỏi những kiến thức và kỹ năng đúng cho  việc kiếm tiền và kinh doanh trên Internet,  hãy tham gia hội thảo này! Diễn giả: Ewen Chia - Chuyên gia Marketing trên Internet # 1 thế giới - Tác giả cuốn sách "Cách tôi kiếm hàng triệu đô trên Internet và bạn cũng có thể làm như vậy" - Là người nổi tiếng với việc kiếm 1,5 triệu đô trong 48 giờ làm việc. Trong 2 tiếng đồng hồ của buổi hội thảo, Ewen sẽ tiết lộ những bí mật của công việc kinh doanh trên internet và cách để mọi người đều có thể tạo ra thu nhập thực sự từ internet một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy tham gia hội thảo và khám phá: * Cách thức dễ dàng và nhanh chóng nhất để kiếm được hàng ngàn đôla ngay khi bạn ở nhà – cho dù bạn không hề yêu thích chiếc máy tính! * Làm thế nào để tạo ra một website giúp kiếm tiền vô hạn trong vòng ít hơn 5 phút. * Làm thế nào để có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm MIỄN PHÍ chỉ trong vài ngày. * Cách kiếm nguồn thu nhập TỰ ĐỘNG qua Internet hàng tháng và nhiều hơn nữa! Bạn sẽ được học từ người thành công nhất thế giới về marketing trên Internet! Hãy lắng nghe những người đã tham gia hội thảo nói! "Tôi đã kiếm được hơn 5000 đô Mỹ trong 1 tuần" Chỉ trong 1 tuần sau khi tham gia hội thảo, tôi kiếm được hơn 5000 đô Mỹ". Tôi mới chỉ bắt đầu áp dụng các công cụ và tất cả những gì tôi có thể nói là, với một người không hiểu gì về máy tính như tôi, các video giảng dạy từng bước mà tôi được cung cấp thật tuyệt vời! Thực sự là, tôi đã áp dụng những chiến lược đơn giản, cơ bản để xem nó có hiệu quả không, và trong 1 tuần tôi kiếm được hơn 5000 đô, tôi vô cùng muốn được khám phá và thử nhiều chiến lược hơn nữa" - Sant Qiu, Singapore  “Tôi là một sinh viên và đã kiếm được 8000 đô/tháng" Sau hội thảo, tôi đã kiếm được ít nhất 5000 đô/tháng. Tôi vừa kiếm được 8000 đô tháng này, và có thể sẽ đạt tới con số chục ngàn sớm thôi. Vẫn chưa hết tháng và tôi hi vọng tôi có thể vượt qua thu nhập hàng chục ngàn sớm. Cám ơn đã dạy và giúp tôi đặt nền tảng ban đầu trong Internet Marketing” - Winson Yeung, Hong Kong  “Tôi đã kiếm được 8000 đô trong chưa tới 3 tháng mà không cần bán sản phẩm của tôi" Tôi đăng ký hội thảo năm 2009 để nâng cao kỹ năng internet. Và sau đó, tôi đã được hưởng khoản thu nhập thụ động từ Clickbank với những sản phẩm liên kết của tôi. Trong chưa đầy 3 tháng, thu nhập của tôi tăng từ 5000 đô Mỹ đến 8000 đô / tháng” - Pearlin Siow  “ Khóa học thật sự rất có ý nghĩa và thực sự tốt đối với những ai bắt đầu làm việc với Internet marketing. Thực sự cảm ơn rất nhiều. Công ty Babylons đã có những hỗ trợ và giúp chúng tôi có một khóa học bổ ích” - Nguyễn Công Hải “Cảm ơn Ewe
Tài liệu liên quan