Đề tài Marketing trực tuyến

Marketing trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử cũng kết hợp với nhau trong việc tiếp thị inetrnet. Sự xuất hiện của internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông điệp đến số lượng lớn các đối tượng tiếp nhận

pdf33 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2097 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Marketing trực tuyến, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan