Đề tài Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum

Môi trường bán lẻ siêu thị ở Việt Nam nói chung và Kon Tum nói chung đang thay đổi nhanh chóng và biểu lộ là một thị trường tiềm năng. Thị trường bán lẻ và dịch vụ ở Việt Nam mỗi năm đạt doanh số khoảng 20 tỉ USD và có đến 85% người dân thành thị ở khu vực phía Nam cho biết thích mua sắm tại siêu thị. Khi Việt Nam gia nhập Thị trường Mậu dịch Thế giới WTO, thì thị trường bán lẻ siêu thị chắc chắn sẽ càng sôi động hơn với sự tham gia của các công ty trong và ngoài nước vào lãnh vực này. Hơn nữa, thu nhập cá nhân ngày càng tăng, khách hàng kỳ vọng vào sản phẩm, dịch vụ phải đạt chất lượng tốt và cao hơn trước. Đó là một thách thức và cũng là một cơ hội để thu hút khách hàng và mở rộng thương hiệu Vinatex-mart Kon Tum.

doc19 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 4204 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG PHÂN HIỆU KON TUM --------- BÀI TẬP Đề tài: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum GVHD: Phạm Quang Tín SVTH: Dương Hồ Thúy Nga Lớp K107QT Kon Tum, tháng 4 năm 2010 MỞ ĐẦU Đặt vấn đề Môi trường bán lẻ siêu thị ở Việt Nam nói chung và Kon Tum nói chung đang thay đổi nhanh chóng và biểu lộ là một thị trường tiềm năng. Thị trường bán lẻ và dịch vụ ở Việt Nam mỗi năm đạt doanh số khoảng 20 tỉ USD và có đến 85% người dân thành thị ở khu vực phía Nam cho biết thích mua sắm tại siêu thị. Khi Việt Nam gia nhập Thị trường Mậu dịch Thế giới WTO, thì thị trường bán lẻ siêu thị chắc chắn sẽ càng sôi động hơn với sự tham gia của các công ty trong và ngoài nước vào lãnh vực này. Hơn nữa, thu nhập cá nhân ngày càng tăng, khách hàng kỳ vọng vào sản phẩm, dịch vụ phải đạt chất lượng tốt và cao hơn trước. Đó là một thách thức và cũng là một cơ hội để thu hút khách hàng và mở rộng thương hiệu Vinatex-mart Kon Tum. Vì khách hàng là nhân tố quan trọng có khả năng quyết định sự thành công hay thất bại của siêu thị nên bài viết sau đây nhằm tìm hiểu và phân tích Chất lượng dịch vụ và lòng tủng thành của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum. Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu chính của nghiên cứu là nhằm tìm hiểu hành vi và xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum nhằm giúp cho siêu thị phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sở thích của khách hàng, cũng như tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững trong nền kinh tế hội nhập như hiện nay. Phương pháp nghiên cứu Thu thập ý kiến của khách hành thông qua Bảng câu hỏi có kết hợp phỏng vấn trực tiếp. Bảng câu hỏi sau khi đã lấy ý kiến sẽ được xử lý trên phần mền SPSS để phân tích và xây dựng phương trình hồi quy về sự ảnh hưởng tác động của các nhân tố. Phạm vi nghiên cứu - Số lượng mẫu: 105 - Đối tượng lấy mẫu: chọn ngẫu nhiên những người đang sinh sống và làm việc tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Nội dung - Một số nét về sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị. - Tổng quan về siêu thị Vinatex. - Phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng. NỘI DUNG I. Một số nét về sự hài lòng của khách hàng Phương châm hoạt động của các công ty kinh doanh là phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng vì khách hàng là nguồn doanh thu và lợi nhuận của công ty. Khi khách hàng thỏa mãn (hài lòng) với dịch vụ hay hàng hóa của công ty thì khả năng họ mua tiếp tục mua hàng rất cao. Hơn nữa, khi họ thỏa mãn thì họ có xu hướng nói tốt về dịch vụ của công ty với khách hàng khác. Sự thỏa mãn của người tiêu dùng đối với dịch vụ là cảm xúc đối với công ty kinh doanh dịch vụ dựa trên từng tiếp xúc hay giao dịch với công ty . Khi khách hàng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ của siêu thị, thì mối quan hệ giữa khách hàng và siêu thị trở nên gắn bó hơn. Nếu khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của một công ty tốt thì họ sẽ có xu hướng đề cao công ty đó, và quan trọng hơn là họ biểu lộ sự ưa thích của mình đối với công ty đó hơn những công ty dịch vụ khác. Vì vậy, họ sẽ mua lại, mua nhiều hơn, và có thể chấp nhận giá cao mà không chuyển sang siêu thị khác. Nói cách khác, chất lượng dịch vụ siêu thị được xem là một trong những yếu tố để dị biệt hóa dịch vụ và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho siêu thị để thu hút khách hàng và gia tăng thị phần. II. Tổng quan về siêu thị Vinatex Hệ thống siêu thị Vinatex Hệ thống Siêu thị VINATEX (VINATEX MART) thuộc Tập Đoàn Dệt May Việt Nam. Thành lập ngày 10/10/2001. Là chuỗi Siêu thị tổng hợp trong đó ngành hàng dệt may là ngành hàng chủ lực. Với phương châm “Chăm sóc bạn từng đường kim mũi chỉ” , VINATEX MART luôn nổ lực không ngừng, từng bước hoàn thiện mình, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, tạo sự tin tưởng ủng hộ đối với người tiêu dùng. Đến đầu năm 2010 đơn vị đã phát triển được 56 điểm bán hàng có mặt trên 24 tỉnh thành trong nước. Hiện nay, đơn vị đang kinh doanh 50.000 mặt hàng do trên 800 nhà cung ứng gồm 5 ngành hàng chính: Dệt may, thực phẩm, hóa phẩm, hàng gia dụng, lưu niệm và đồ chơi trẻ em. Thương hiệu VINATEX MART khẳng định trên thương trường và khu vực. Định hướng phát triển đến năm 2015, hệ thống siêu thị VINATEX phát triển  mạng lưới bán lẻ và bán sỉ với 80 cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại và có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Hệ thống VINATEX MART  phấn đấu trở thành Tập đoàn bán lẻ hàng đầu ngành dệt may và nằm trong Top 3 của Hệ thống bán lẻ Việt Nam. Siêu thị Vinatex Kon Tum Vinatex Kon Tum là siêu thị thứ 49 thuộc hệ thống VinatexMart và là siêu thị Vinatex thứ 2 tại Tây Nguyên (trước đó là Vinatex Pleiku, tỉnh Gia Lai năm 2004). Siêu thị Vinatex KonTum được xây dựng bên trên nhà lồng chợ Kon Tum, với diện tích 4.500m2, kinh doanh trên 35.000 mặt hàng của 800 nhà cung cấp. Trong đó, hàng Việt Nam chất lượng cao tập trung chủ yếu tại khu vực siêu thị tự chọn. III. Tình hình khách hàng của siêu thị Vinatex Kon Tum 1. Khái quát về khách hàng của siêu thị Vinatex Kon Tum Từ kết quả của cuộc nghiên cứu này nhìn chung tôi thấy khách hàng đến siêu thị Vinatex để mua sắm, vui chơi và giải trí chủ yếu là khách hàng nữ chiếm tỷ lệ 74,3 %, khách hàng nam chiếm 25,7 %, phần đông họ ở độ tuổi từ 32 đến 38 tuổi. Trong đó đa số là khách hàng cư ngụ tại chiếm tỷ lệ cao nhất vì siêu thị Vinatex đặt tại trung tâm thành phố. Qua tìm hiểu cho thấy đối tượng khách hàng chính của siêu thị Vinatex là giới bình dân và trung lưu. Các đối tượng này phần lớn là nhân viên văn phòng, ngoài ra còn có các đối tượng khác như những người buôn bán nhỏ,... chiếm tỷ lệ 72.4 %. Phần còn lại là học sinh sinh viên và các bà bội trợ với tỷ lệ 27,6 %. Phần lớn khách hàng của siêu thị Vinatex có mức thu nhập trung bình hàng tháng khoảng 3,5 tới 5 triệu. Khách hàng có mức thu nhập này chiếm tỷ lệ 39 % chủ yếu là nhân viên văn phòng và những người làm ngành nghề khác như bác sĩ, … Khách hàng có mức thu nhập trung bình từ 1,5 đến 3 triệu chiếm tỷ lệ 34,3%, chủ yếu vẫn là nhân viên văn phòng và mức thu nhập dưới 1,5 triệu chiếm tỷ lệ 19%, chủ yếu là học sinh sinh viên. Nghe nghiep * Thu nhap hang thang Count Thu nhap hang thang Total Duoi 1,5tr Tu 1,5tr toi 3tr Tu 3tr toi 5tr Tren 5tr Nghe nghiep Noi tro 1 10 0 0 11 Nhan vien van phong 1 21 19 1 42 HSSV 16 1 0 1 18 Khac 2 4 22 6 34 Total 20 36 41 8 105 Đối tượng khách hàng chính của siêu thị Vinatex là các nhân viên văn phòng, những người buôn bán, học sinh sinh viên và các bà nội trợ… Họ rất am hiểu về giá cả cho nên công ty cần tạo ra sự đa dạng, phong phú về chủng loại mặt hàng, điều chỉnh giá cả hợp lý, kết hợp với các hình thức khuyến mãi để thu hút khách hàng. 2. Mục đích tới siêu thị của các khách hàng Group Statistics Gioi tinh N Mean Std. Deviation Std. Error Mean Muc dich di sthi Nam 27 2.0741 .82862 .15947 Nu 78 1.7051 .89890 .10178 Independent Samples Test Muc dich di sthi Equal variances assumed Equal variances not assumed Levene's Test for Equality of Variances F 3.274 Sig. .073 t-test for Equality of Means t 1.874 1.950 df 103 48.765 Sig. (2-tailed) .064 .057 Mean Difference .36895 .36895 Std. Error Difference .19687 .18918 95% Confidence Interval of the Difference Lower -.02150 -.01127 Upper .75939 .74916 Với giá trị Sig. = 0,073, ta có thể kết luận rằng tuy số lượng nam và nữ tới siêu thị là khác nhau nhưng mục đích đi siêu thị của họ là như nhau. Ngoài mục đích mua sắm ra thì còn nhiều lý do để khách hàng đến siêu thị vì nơi đây tập trung nhiều loại hình, vui chơi giải trí. Do đó chúng ta cần nghiên cứu mục đích mà khách hàng đến siêu thị để có chiến lược, mục tiêu phục vụ tốt hơn nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng . Mua sắm vẫn là mục đích chính mà khách hàng đến siêu thị với tỷ lệ 51,4%. Khách hàng đến Vinatex-mart không với mục đích mua sắm mà là vì thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc chiếm tỷ lệ 31,4%, đây là một yếu tố mà siêu thị nên quan tâm. Trong tương lai siêu thị nên mở thêm nhiều dịch vụ giải trí hơn nữa để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Mục đích đi quan sát chiếm tỷ lệ không cao nhưng nó cũng là nội dung mà chúng ta cần chú ý đến để trang trí đẹp mắt hơn, cách bày trí vật dụng và trưng bày hàng hóa khoa học hơn. Đôi khi do thời tiết khó chịu họ vào siêu thị để có cảm giác dễ chịu hơn, xem thông tin khuyến mãi của siêu thị về các mặt hàng từ đó phát sinh nhu cầu mua sắm . Yếu tố này làm cho chương trình khuyến mãi của siêu thị đạt kết quả tốt hơn. Những mặt hàng khách hàng thường mua tại siêu thị Những mặt hàng được khách hàng ưu tiên tại siêu thị Vinatex là: thực phẩm chế biến, quần áo may sẵn và thực phẩm tươi sống chiếm tỷ lệ cao so với mặt hàng hóa mỹ phẩm và một số sản phẩm khác. Yếu tố này cho thấy Vinatex-mart cần tập trung đa dạng hóa về mẫu mã , chủng loại các mặt hàng kể trên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó siêu thị cần quan tâm đến mặt hàng hóa mỹ phẩm và thực phẩm công nghiệp, phải chú ý đến giá cả, chủng loại cũng như mẫu mã để thu hút khách hàng hơn. 4. Đánh giá của khách hàng về giá cả các mặt hàng tại siêu thị Khách hàng ngày càng thích mua sắm ở siêu thị bởi tính chất nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không lo bị “hàng giả”, không lo bị “chém đẹp” nếu như không biết giá như khi mua ngoài chợ. Khi vào Vinatex mua sắm thì yếu tố giá cả có đắt hơn nơi khác hay không là điều họ ít quan tâm. Họ chỉ muốn được phục vụ với những trang thiết bị hiện đại, không gian mua sắm thoải mái, và có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Sau đây là những thông tin mà khách hàng đánh giá về giá của sản phẩm ở siêu thị Vinatex-mart: Giá bán sản phẩm ở siêu thị Vinatex được cho là bằng so với những nơi khác chiếm tỷ lệ 69,5%, khách hàng đánh giá các mặt hàng như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng cũng bằng so với siêu thị Koruko, trung tâm thương mại… Và có đến 22,9% khách hàng đánh giá là giá của Vinatex là cao hơn những nơi khác. Yếu tố này siêu thị cũng cần nên quan tâm để biết xem giá của những mặt hàng nào mà khách hàng đánh giá là cao hơn để điều chỉnh hợp lý hơn. Đối với ý kiến giá bán sản phẩm ở siêu thị Vinatex-mart thấp hơn nơi khách chiếm tỷ lệ 7,6%. 5. Đánh giá của khách hàng về sự thuận tiện trong cách bày trí trong siêu thị Kết quả khảo sát cho thấy có đến 15,2% khách hàng đánh giá là cách bày trí thuận tiện. Vì họ cho rằng hàng hóa bày bán tại siêu thị Vinatex rất dễ tìm, một số khác cho rằng do thói quen khi họ đi mua sắm thường, nên rất dễ tìm kiếm hàng hóa nào ở khu vực nào đó. Trong tổng số khách hàng được phỏng vấn có đến 38,1 % khách hàng nhận xét cách bày trí là bình thường. Siêu thị cần có gắng tìm cách hoàn thiện hơn về khâu tổ chức, sắp xếp kệ hàng hóa ngăn nắp khoa học hơn. Đối với yếu tố không thuận tiện chiếm tới 40%, do quy mô siêu thị nhỏ và thường xuyên thay đổi vị trí các kệ hàng. Ngoài ra thì có một bộ phận khách hàng nhận thấy có một vài mặt hàng bày bán trong siêu thị là không thuận tiện. Vì do những mặt hàng này không để theo khu vực hoặc những nơi mà khách hàng khó tìm thấy. Do đó Vinatex cần quan tâm khắc phục để mang lại lợi ích tối đa, cũng như giảm bớt thời gian cho khác hàng. 6. Thời điểm khách hàng thường mua sắm tại siêu thị Vinatex Kon Tum Thời điểm mà khách hàng thường đến siêu thị vào ngày thường chiếm tỷ lệ khá cao với 42,9%. Tỷ lệ khách hàng đến siêu thị vào ngày cuối tuần đứng vị trí thứ 2 với 19% . Vì đây là ngày cuối tuần, họ thường tranh thủ ngày nghỉ để đi mua sắm và thư giãn. Tỷ lệ khách hàng đến siêu thị Vinatex-mart vào dịp lễ chỉ chiếm 10 % vì thường là ngày lễ họ thường dành nhiều thời gian cho gia đình để đi nghỉ ở xa, hoặc ở nhà. Việc nghiên cứu thời điểm khách hàng thường đến siêu thị mua sắm đóng vai trò hết sức quan trọng. Vì từ đó ta có thể đề ra các chương trình khuyến mãi sôi động như rút thăm trúng thưởng, sổ số, v.v... để thu hút khách hàng. Đồng thời có thể phân bố nhân viên một cách hợp lý để tăng cường phục vụ vào ngày giờ cao điểm. Thoi gian di sthi * Muc dich di sthi Crosstabulation Count Muc dich di sthi Total Mua sam Di quan sat Thu gian Thoi gian di sthi Ngay thuong 24 7 14 45 Dinh ky 16 2 2 20 Thu bay hoac chu nhat 14 8 11 33 Ngay le 0 1 6 7 Total 54 18 33 105 Chi-Square Tests Value df Asymp. Sig. (2-sided) Pearson Chi-Square 18.517a 6 .005 Likelihood Ratio 20.628 6 .002 Linear-by-Linear Association 4.461 1 .035 N of Valid Cases 105 a. 4 cells (33.3%) have expected count less than 5. The minimum expected count is 1.20. Với Sig. = 0,005, tức là giữa thời gian đi siêu thị và mục đích đi siêu thị có mối quan hệ với nhau. Vào ngày thường, chủ yếu khách hàng đi để mua sắm, nhưng những ngày cuối tuần thì mục đích mua sắm và thư giãn gần như ngang nhau, đến những ngày kễ, hầu hết khách hàng tới để thư giãn là nhiều. 7. Những điều khách hàng hài lòng nhất khi mua sắm tại siêu thị Vinatex Kon Tum Kết quả phỏng vấn có đến 49,5% khách hàng cho rằng họ hài lòng khi mua sắm tại tại Vinatex vì sản phẩm ở đây có uy tín thương hiệu. Điều này cho thấy khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng vào chất lượng hàng hóa của những mặt hàng mà Vinatex phục vụ. Đây là lòng tin mà khách hàng dành cho siêu thị, Vinatex phải cố gắng cung cấp những sản phẩm đã qua kiểm tra chất lượng để đáp lại lòng tin của khách hàng. Yếu tố thứ hai là vị trí của siêu thị, chiếm 25,7%. Sở dĩ có điều này là do hiện nay cả thành phố Kon Tum chỉ có 2 siêu thị là Vinatex và Koruko, song Koruko ở vị trí cách xa trung tâm nên khách hàng chọn tới Vinatex nhiều hơn. Bên cạnh đó, siêu thị ở ngay trên nhà lồng chợ Kon Tum, rất thuận tiện cho những ai muốn ghé. Yếu tố sản phẩm hàng hóa đa dạng chỉ chiếm tỷ lệ 14,3 % do một số khách hàng nhận xét nhiều mặt hàng của siêu thị Vinatex còn chưa đa dạng như giày dép, nước uống đóng chai, quần áo dành cho tuổi teen, trẻ em và trẻ sơ sinh. Vinatex cần quan tâm nhiều yếu tố này vì nó đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng của siêu thị. Siêu thị cần nhiều hàng hóa đa dạng về chủng loại, mẫu mã để thu hút khách hàng đến với siêu thị nhiều hơn. Ngoài ra còn có các yếu tố khác như chính sách hậu mãi, có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng,... 8. Đánh giá của khách hàng về những mặt hạn chế mà siêu thị Vinatex cần cải thiện Điều mà khách hàng không hài lòng nhất về siêu thị Vinatex Kon Tum chính là quá ít quầy thanh toán (30,5%), khiến cho khách hàng phải chờ lâu. Bãi để xe nhỏ chiếm 22,9% trong tổng số những điều không hài lòng. Nguyên nhân là do bãi để xe quá nhỏ và nắng, khiến cho việc để xe của khách hàng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong những ngày cuối tuần hay dịp lễ, số lượng người đi siêu thị nhiều. Vì quy mô nhỏ nên siêu thị không có nhiều hàng hóa, do đó sản phẩm không đa dạng (chiếm 21%). Ngoài ra thì việc siêu thị không có các chính sách hậu mãi cũng như thái độ của nhân viên cũng là điều không làm vừa lòng khách hàng. KẾT LUẬN Thu hút khách hàng là một việc khó, làm sao giữ chân được khách hàng là một điều khó hơn. Trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ không có cách nào khác ngoài việc tạo được sự hài lòng nơi khách hàng theo đúng phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Ngày nay khi đất nước ta ngày một đi lên thì đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, văn minh hiện đại hơn, tiện nghi sinh hoạt không ngừng phát triển, “ăn ngon mặc ấm” không còn là mục tiêu quan trọng nữa mà chuyển thành “ăn ngon mặc đẹp”. Vì thế việc tiêu thụ hàng hóa trở thành một khâu then chốt trong hoạt động kinh doanh, nếu không làm thỏa mãn khách hàng ở mức độ cao thì siêu thị sẽ không giữ được khách hàng lâu dài. Kết quả cuộc nghiên cứu cho thấy đa số khách hàng hài lòng về siêu thị Vinatex. Chỉ có một vài bộ phận khách hàng cảm thấy không hài lòng về không gian của siêu thị, cách bố trí các gian hàng, giá cả, cũng như các chế độ ưu đãi dành cho khách hàng của siêu thị. Do đó, để tồn tại và phát triển siêu thị Vinatex phải luôn nắm bắt kịp thời chính xác thông tin, vận dụng mọi biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thị, đồng thời ặt ra phương hướng hoạt động nhằm chiếm lĩnh thị trường, thu hút khách hàng đông đúc, khẳng định rõ vị trí của mình trên thị trường. MỤC LỤC Trang Mở đầu Đặt vấn đề 2 Mục tiêu nghiên cứu 2 Phương pháp nghiên cứu 2 Phạm vi nghiên cứu 2 Nội dung 3 Nội dung 4 I. Một số nét về sự hài lòng của khách hàng 4 II. Tổng quan về siêu thị Vinatex Hệ thống siêu thị Vinatex 4 Siêu thị Vinatex Kon Tum 5 III. Tình hình khách hàng của siêu thị Vinatex Kon Tum Khái quát về khách hàng của siêu thị Vinatex Kon Tum 5 Mục đích tới siêu thị của các khách hàng 6 Những mặt hàng khách hàng thường mua tại siêu thị 7 Đánh giá của khách hàng về giá cả các mặt hàng tại siêu thị 9 Đánh giá của khách hàng về sự thuận tiện trong cách bày trí trong siêu thị 10 Thời điểm khách hàng thường mua sắm tại siêu thị Vinatex Kon Tum 11 Những điều khách hàng hài lòng nhất khi mua sắm tại siêu thị Vinatex Kon Tum 12 Đánh giá của khách hàng về những mặt hạn chế mà siêu thị Vinatex cần cải thiện 14 Kết luận 15 Phụ lục 17 PHỤ LỤC PHIẾU ĐIỀU TRA Xin chào Anh (Chị), tôi là sinh viên lớp K107QT. Hiện tôi đang nghiên cứu Sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Vinatex Kon Tum nhằm làm tư liệu cho bài tiểu luận của mình . Vì vậy, tôi rất cần sự giúp đỡ của Anh (Chị) bằng việc tham gia trả lời các câu hỏi dưới đây. Mỗi ý kiến đóng góp của Anh (Chị) đều thật sự rất có giá trị và ý nghĩa đối với tôi. Xin chân thành cảm ơn! Câu 1: Anh (Chị) đã bao giờ tới siêu thị Vinatex Kon Tum chưa? c Đã từng c Chưa bao giờ Câu 2: Lần gần đây nhất Anh (Chị) tới siêu thị Vinatex Kon Tum là khi nào? c Hôm qua c Hôm kia c Tuần trước c Tháng trước c Không nhớ Câu 3: Anh (Chị) thường đi siêu thị vào dịp nào? c Ngày thường c Định kỳ c Thứ bảy hoặc chủ nhật c Ngày lễ Câu 4: Anh (Chị) thường tới siêu thị Vinatex Kon Tum với mục đích gì? c Mua sắm c Đi quan sát c Thư giãn Câu 5: Anh (Chị) thường mua gì ở siêu thị Vinatex Kon Tum? c Quần áo may sẵn c Thực phẩm tươi sống c Thực phẩm chế biến c Hóa mỹ phẩm c Đồ gia dụng c Khác Câu 6: Anh (Chị) thấy giá cả ở siêu thị Vinatex Kon Tum so với những nơi khác như thế nào? c Cao hơn c Bằng c Thấp hơn Câu 7: Anh (Chị) thấy cách bố trí hàng hóa ở siêu thị Vinatex Kon Tum như thế nào? c Rất thuận tiện c Thuận tiện c Bình thường c Không thuận tiện c Rất không thuận tiện Câu 8: Anh (Chị) thích mua sắm ở siêu thị Vinatex Kon Tum vì lý do gì? c Nhân viên phục vụ tốt c Chất lượng sản phẩm đảm bảo c Vị trí thuận tiện c Sản phẩm đa dạng c Giá cả Câu 9: Anh (Chị) không hài lòng về điều gì nhất ở siêu thị Vinatex Kon Tum? c Thái độ của nhân viên c Không có chính sách hậu mãi c Sản phẩm không đa dạng c Giá cả c Ít quầy thanh toán c Bãi để xe nhỏ Câu 10: Thu nhập hàng tháng của Anh (Chị) là: c Dưới 1,5 triệu c Từ 1,5 triệu tới 3 triệu c Từ 3 triệu tới 5 triệu c Trên 5 triệu Câu 11: Xin vui lòng cho biết Anh (Chị) thuộc nhóm tuổi nào sau đây: c 18-24 c 25-31 c 32-38 c 39-45 c >45 Câu 12: Xin cho biết nghề nghiệp của Anh (Chị): c Nội trợ c Nhân viên văn phòng c Học sinh – Sinh viên c Khác Câu 13: Xin cho biết giới tính của Anh (Chị): Nam: c Nữ: c Xin chân thành cám ơn về sự hợp tác của Anh(Chị)!
Tài liệu liên quan