Hiện nay, công nghệ thông tin đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả các ngành nghề, tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Nó đem lại sự tiện ích cho người dùng, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì đòi hỏi người dùng phải không ngừng nâng cao trình độ nhằm nắm bắt một cách kịp thời, ứng dụng vào trong cuộc sống.
Đã có nhiều công ty điện tử, công ty máy tính ra đời mang đến cho khách hàng những thành tựu công nghệ mới nhất, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất nhu cầu ngày một tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng của người dùng. Công ty TNHH tin học Phi long là một trong những công ty đi đầu trong việc đem lại sự tiện ích, hiệu quả của các sản phẩm công nghệ điện tử nói chung và công nghệ máy tính nói riêng đến người tiêu dùng của Thành phố Đà Nẵng.
Qua gần 20 năm hoạt động, công ty Phi Long đã có những bước tiến đáng kể trong việc khẳng định thương hiệu, khuyếch trương tầm ảnh hưởng đến người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng và ngày càng lớn mạnh, trở thành một công ty lớn. Đây chính là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể mà đằng sau đó chính là một sự hoạch định chiến lược dài hạn có tính khoa học, sáng tạo và có hiệu quả của đội ngũ lãnh đạo, quản lý, ban giám đốc công ty.
13 trang |
Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 7057 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích ma trận SWOT của công ty máy tính Phi Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT
CỦA CÔNG TY MÁY TÍNH PHI LONG
LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Hiện nay, công nghệ thông tin đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả các ngành nghề, tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Nó đem lại sự tiện ích cho người dùng, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì đòi hỏi người dùng phải không ngừng nâng cao trình độ nhằm nắm bắt một cách kịp thời, ứng dụng vào trong cuộc sống.
Đã có nhiều công ty điện tử, công ty máy tính ra đời mang đến cho khách hàng những thành tựu công nghệ mới nhất, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất nhu cầu ngày một tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng của người dùng. Công ty TNHH tin học Phi long là một trong những công ty đi đầu trong việc đem lại sự tiện ích, hiệu quả của các sản phẩm công nghệ điện tử nói chung và công nghệ máy tính nói riêng đến người tiêu dùng của Thành phố Đà Nẵng.
Qua gần 20 năm hoạt động, công ty Phi Long đã có những bước tiến đáng kể trong việc khẳng định thương hiệu, khuyếch trương tầm ảnh hưởng đến người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng và ngày càng lớn mạnh, trở thành một công ty lớn. Đây chính là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể mà đằng sau đó chính là một sự hoạch định chiến lược dài hạn có tính khoa học, sáng tạo và có hiệu quả của đội ngũ lãnh đạo, quản lý, ban giám đốc công ty.
Và bài viết này được thực hiện nhằm mục tiêu chính là hoạch định thêm các chiến lược nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ của công ty Phi Long. Và công cụ được sử dụng ở đây là ma trận SWOT, một công cụ được phát minh ban đầu nhằm hoạch định chiến lược phát triển trong các doanh nghiệp, nhưng dần dần đã được sử dụng có hiệu quả trong phân tích kinh tế vĩ mô.
II. GIỚI THIỆU MA TRẬN SWOT
Nghiên cứu môi trường bên trong và bên ngoài doanh nghiệp là một phần quan trọng trong quá trình hoạch định chiến lược. Các yếu tố, hoàn cảnh bên trong của một doanh nghiệp thường được coi là các điểm mạnh (S - Strengths) hay điểm yếu (W – Weaknesses) và các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp được gọi là cơ hội (O – Opportunities) và Nguy cơ (T – Threats). Vì thế, phương pháp phân tích về môi trường chiến lược được gọi là phân tích SWOT.
Nhờ công cụ này, nhà lãnh đạo làm việc hiệu quả, giảm thiểu stress, cải tiến khả năng quyết định, tối đa hóa hiệu quả cá nhân và còn nhiều hơn nữa.
Phân tích SWOT (SWOT Analysis) là một kỹ thuật phân tích rất mạnh trong việc xác định Điểm mạnh và Điểm yếu để từ đó tìm ra được Cơ hội và Nguy cơ.
Sử dụng trong ngữ cảnh kinh doanh,nó giúp bạn hoạch định được thị trường một cách vững chắc.
1.Nguồn gốc mô hình phân tích SWOT
Mô hình phân tích SWOT là kết quả của một cuộc khảo sát trên 500 công ty có doanh thu cao nhất do tạp chí Fortune bình chọn và được tiến hành tại Viện Nghiên cứu Standford trong thập niên 60-70, nhằm mục đích tìm ra nguyên nhân vì sao nhiều công ty thất bại trong việc thực hiện kế hoạch.
Việc Du Pont lập kế hoạch kinh doanh dài hạn vào năm 1949 đã khơi mào cho một phong trào “tạo dựng kế hoạch” tại các công ty. Cho tới năm 1960, toàn bộ 500 công ty được tạp chí Fortune bình chọn đều có “Giám đốc kế hoạch” và các “Hiệp hội các nhà xây dựng kế hoạch dài hạn cho doanh nghiệp”, hoạt động ở cả Anh quốc và Hoa Kỳ.
Tuy nhiên, tất cả các công ty trên đều thừa nhận rằng các kế hoạch dài hạn này không xứng đáng để đầu tư công sức bởi không có tính khả thi, chưa kể đây là một khoản đầu tư tốn kém và có phần phù phiếm.
Trên thực tế, các doanh nghiệp đang thiếu một mắt xích quan trọng: làm thế nào để ban lãnh đạo nhất trí và cam kết thực hiện một tập hợp các chương trình hành động mang tính toàn diện mà không lệ thuộc vào tầm cỡ doanh nghiệp hay tài năng của các chuyên gia thiết lập kế hoạch dài hạn.Để tạo ra mắt xích này, năm 1960, Robert F. Stewart thuộc Viện Nghiên cứu Standford, Menlo Park, California, đã tổ chức một nhóm nghiên cứu với mục đích tìm hiểu quá trình lập kế hoạch của doanh nghiệp nhằm tìm ra giải pháp giúp các nhà lãnh đạo đồng thuận và tiếp tục thực hiện việc hoạch định, điều mà ngay nay chúng ta gọi là “thay đổi cung cách quản lý”.
Công trình nghiên cứu kéo dài 9 năm, từ 1960 đến 1969 với hơn 5000 nhân viên làm việc cật lực để hoàn thành bản thu thập ý kiến gồm 250 nội dung thực hiện trên 1100 công ty, tổ chức. Và sau cùng, nhóm nghiên cứu đã tìm ra 7 vấn đề chính trong việc tổ chức, điều hành doanh nghiệp hiệu quả. Tiến sĩ Otis Benepe đã xác định ra “Chuỗi lôgíc”, hạt nhân của hệ thống như sau:
1. Values (Giá trị)
2. Appraise (Đánh giá)
3. Motivation (Động cơ)
4. Search (Tìm kiếm)
5. Select (Lựa chọn)
6. Programme (Lập chương trình)
7. Act (Hành động)
8. Monitor and repeat steps 1 2 and 3 (Giám sát và lặp lại các bước 1, 2 và 3).
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, không thể thay đổi giá trị của nhóm làm việc hay đặt ra mục tiêu cho nhóm làm việc, vì vậy nên bắt đầu bước thứ nhất bằng cách yêu cầu đánh giá ưu điểm và nhược điểm của công ty. Nhà kinh doanh nên bắt đầu hệ thống này bằng cách tự đặt câu hỏi về những điều “tốt” và “xấu” cho hiện tại và tương lai. Những điều “tốt” ở hiện tại là “Những điều hài lòng” (Satisfactory), và những điều “tốt” trong tương lai được gọi là “Cơ hội” (Opportunity); những điều “xấu” ở hiện tại là “Sai lầm” (Fault) và những điều “xấu” trong tương lai là “Nguy cơ” (Threat). Công việc này được gọi là phân tích SOFT.
Khi trình bày với Urick và Orr tại Hội thảo về Lập kế hoạch dài hạn tại Dolder Grand, Zurich, Thụy Sĩ năm 1964, nhóm nghiên cứu quyết định đổi chữ F thành chữ W và từ đó SOFT đã chính thức được đổi thành SWOT.
2. Vai trò và ý nghĩa của SWOT.
Phân tích SWOT là việc đánh giá một cách chủ quan các dữ liệu được sắp xếp theo định dạng SWOT dưới một trật tự lô gíc dễ hiểu, dễ trình bày, dễ thảo luận và đưa ra quyết định, có thể được sử dụng trong mọi quá trình ra quyết định. Các mẫu SWOT cho phép kích thích suy nghĩ hơn là dựa trên các phản ứng theo thói quen hoặc theo bản năng. Mẫu phân tích SWOT được trình bày dưới dạng một ma trận 2 hàng 2 cột, chia làm 4 phần: Strengths, Weaknesses, Opportunities, and Threats. Lưu ý rằng cần xác định rõ ràng chủ đề phân tích bởi SWOT đánh giá triển vọng của một vấn đề hay một chủ thể nào đó, chẳng hạn một:
- Công ty (vị thế trên thị trường, độ tin cậy...),
- Sản phẩm hay nhãn hiệu,
- Đề xuất hay ý tưởng kinh doanh,
- Phương pháp
- Lựa chọn chiến lược (thâm nhập thị trường mới hay đưa ra một sản phẩm mới...),
- Cơ hội sát nhập hay mua lại,
- Đối tác tiềm năng,
- Khả năng thay đổi nhà cung cấp,
- Thuê ngoài hay gia công (outsourcing) một dịch vụ, một hoạt động hay một nguồn lực,
- Cơ hội đầu tư.
Hơn nữa, SWOT có thể được áp dụng phân tích tình hình của đối thủ cạnh tranh.
Chủ đề phân tích SWOT cân được mô tả chính xác để những người khác có thể thực hiện tốt quá trình phân tích và hiểu được, hiểu đúng các đánh giá và ẩn ý của kết quả phân tích.
Mô hình SWOT thường đưa ra 4 chiến lược cơ bản: (1) SO (Strengths - Opportunities): các chiến lược dựa trên ưu thế của công ty để tận dụng các cơ hội thị trường. (2) WO (Weaks - Opportunities): các chiến lược dựa trên khả năng vượt qua các yếu điểm của công ty để tận dụng cơ hội thị trường. (3) ST (Strengths - Threats): các chiến lược dựa trên ưu thế của của công ty để tránh các nguy cơ của thị trường. (4) WT (Weaks - Threats): các chiến lược dựa trên khả năng vượt qua hoặc hạn chế tối đa các yếu điểm của công ty để tránh các nguy cơ của thị trường.
Để thực hiện phân tích SWOT cho vị thế cạnh tranh của một công ty, người ta thường tự đặt các câu hỏi sau:
- Strengths: Lợi thế của mình là gì? Công việc nào mình làm tốt nhất? Nguồn lực nào mình cần, có thể sử dụng? Ưu thế mà người khác thấy được ở mình là gì? Phải xem xét vấn đề từ trên phương diện bản thân và của người khác. Cần thực tế chứ không khiêm tốn. Các ưu thế thường được hình thành khi so sánh với đối thủ cạnh tranh. Chẳng hạn, nếu tất cả các đối thủ cạnh tranh đều cung cấp các sản phẩm chất lượng cao thì một quy trìh sản xuất với chất lượng như vậy không phải là ưu thế mà là điều cần thiết phải có để tồn tại trên thị trường.
- Weaknesses: Có thể cải thiện điều gì? Công việc nào mình làm tồi nhất? Cần tránh làm gì? Phải xem xét vấn đề trên cơ sở bên trong và cả bên ngoài. Người khác có thể nhìn thấy yếu điểm mà bản thân mình không thấy. Vì sao đối thủ cạnh tranh có thể làm tốt hơn mình? Lúc này phải nhận định một cách thực tế và đối mặt với sự thật.
- Opportunities: Cơ hội tốt đang ở đâu? Xu hướng đáng quan tâm nào mình đã biết? Cơ hội có thể xuất phát từ sự thay đổi công nghệ và thị trường dù là quốc tế hay trong phạm vi hẹp, từ sự thay đổi trong chính sách của nhà nước có liên quan tới lĩnh vự hoạt động cuat công ty, từ sự thay đổi khuôn mẫu xã hội, cấu trúc dân số hay cấu trúc thời trang..., từ các sự kiện diễn ra trong khu vực. Phương thức tìm kiếm hữu ích nhất là rà soát lại các ưu thế của mình và tự đặt câu hỏi liệu các ưu thế ấy có mở ra cơ hội mới nào không. Cũng có thể làm ngược lại, rà soát các yếu điểm của mình và tự đặt câu hỏi liệu có cơ hội nào xuất hiện nếu loại bỏ được chúng.
- Threats: Những trở ngại đang phải? Các đối thủ cạnh tranh đang làm gì? Những đòi hỏi đặc thù về công việc, về sản phẩm hay dịch vụ có thay đổi gì không? Thay đổi công nghệ có nguy cơ gì với công ty hay không? Có vấn đề gì về nợ quá hạn hay dòng tiền? Liệu có yếu điểm nào đang đe doạ công ty? Các phân tích này thường giúp tìm ra những việc cần phải làm và biến yếu điểm thành triển vọng.
Mô hình phân tích SWOT thích hợp cho việc đánh giá hiện trạng của công ty thông qua việc phân tích tinh hình bên trong (Strengths và Weaknesses) và bên ngoài (Opportunities và Threats) công ty. SWOT thực hiện lọc thông tin theo một trật tự dễ hiểu và dễ xử lý hơn.
Các yếu tố bên trong cần phân tích có thể là:
- Văn hóa công ty.
- Hình ảnh công ty.
- Cơ cấu tổ chức.
- Nhân lực chủ chốt.
- Khả năng sử dụng các nguồn lực.
- Kinh nghiệm đã có.
- Hiệu quả hoạt động.
- Năng lực hoạt động.
- Danh tiếng thương hiệu.
- Thị phần.
- Nguồn tài chính.
- Hợp đồng chính yếu.
- Bản quyền và bí mật thương mại.
Các yếu tố bên ngoài cần phân tích có thể là:
- Khách hàng.
- Đối thủ cạnh tranh.
- Xu hướng thị trường.
- Nhà cung cấp.
- Đối tác.
- Thay đổi xã hội.
- Công nghệ mới.
- Môi truờng kinh tế.
- Môi trường chính trị và pháp luật.
Chất lượng phân tích của mô hình SWOT phụ thuộc vào chất lượng thông tin thu thập được. Thông tin cần tránh cái nhìn chủ quan từ một phía, nên tìm kiếm thông tin từ mọi phía: ban giám đốc, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đối tác chiến lược, tư vấn... SWOT cũng có phần hạn chế khi sắp xếp các thông tin với xu hướng giản lược. Điều này làm cho nhiều thông tin có thể bị gò ép vào vị trí không phù hợp với bản chất vấn đề. Nhiều đề mục có thể bị trung hòa hoặc nhầm lẫn giữa hai thái cực S-W và O-T do quan điểm của nhà phân tích
III. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY MÁY TÍNH PHI LONG
PHI LONG Computer
Tên đơn vị : Công ty TNHH điện tử và tin học Phi Long
Tên công ty(Tiếng anh) : Phi Long Electronics & Computer Co., Ltd
Trụ sở chính : 152 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê Đà Nẵng
Điện thoại : 0511.3816000
Fax : 0511.3653000
Website :
Người đại diện : Nguyễn Khoa Long
Số di động : 0903527527
Sản phẩm & dịch vụ : Cung cấp thiết bị công nghệ thông tin: máy tính, máy in, camera, máy ảnh, điện thoại, thiết bị mạng, laptop,...
1.Quá trình hình thành công ty
Công ty TNHH điện tử và tin học Phi Long bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1991
Thời gian đầu công ty đặt tại 100 -102-104 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Hiện nay trụ sở giao dịch chính của công ty tại 152 Hàm Nghi với tên công ty TNHH điện tử và tin học Phi Long.
Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là mua bán các loại máy tính, linh kiện thiết bị ngoại vi, camera, máy ảnh và các loại điện thoại di động.
Số vốn điều lệ ban đầu của công ty là 500.000.000 đồng cùng với số lượng nhân viên là 30 người.
2.Quá trình phát triển của công ty
Sau khi thành lập lên từ những bước đi sơ khai công ty đã tiến hành củng cố hoạt động, ổn định lại tổ chức, cải thiện các hình thức kinh doanh, mở rộng mạng lưới phân phối, mở rộng mối quan hệ kinh doanh với các đơn vị ngoại thành nhằm mở rộng thị trường và hiện nay đang là công ty hoạt động lớn nhất miền Trung về số lượng bản lẻ, phân phối cho các công ty con các mặt hàng và linh kiện máy tính
Từ ngày thành lập công ty đã từng bước nâng cao vốn điều lệ lên hàng chục tỷ đồng với việc mở rộng quy mô công ty đồng thời xây dựng mô hình đầu tiên tại Việt Nam về trung tâm hổ trợ khách hàng và tổ chức sự kiện, với sự khác biệt ấn tượng từ hình thức đến phong cách - CYBER CARE.
3. Chức năng nhiện vụ của công ty
Chức năng :
Công ty TNHH điện tử và tin học Phi Long Đăng ký kinh doanh các mặt hàng:
Máy vi tính;
Linh kiện máy tính;
Thiết bị ngoại vi;
Điện thoại di động các loại;
Camera, máy ảnh các loại;
Các mặt hàng điện tử dân dụng khác.
Công ty hạch toán lỗ lãi theo nguyên tắc chế độ tài chính của nhà nước.
Nhiệm vụ :
Bên cạnh thực hiện các chính sách của Nhà nước, công ty còn phải xây dựng các chiến lược kinh doanh, các kế hoạch dự án dài hạn, bảo tồn nguồn vốn kinh doanh. Công ty còn cung cấp nhiều hàng hóa mẫu mã đẹp, đa dạng phong phú đáp ứng kịp thời cho ngành công nghệ thông tin hiện đại trên địa bàn thành phố, khu vực cũng như cả nước. Công ty phải đổi mới trang thiết bị, bù đắp chi phí cân đối và làm tròn nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước.
4.Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý tại công ty
GHI CHÚ :
Quan hệ trực tuyến
Quan hệ chức năng
Giám đốc : là người chịu trách nhiệm trước công ty và nhà nước về mọi hoạt động của công ty, có quyền điều hành các hoạt động hằng ngày của công ty theo dõi kết quả hoạt động của công ty
Phó giám đốc : Là người phụ trách về việc giúp giám đốc quản lý công ty, chịu trách nhiệm quản lý trước giám đốc công ty.
Phòng kế toán : Tham mưu cho giám đốc công ty quản lý vốn, tài sản của công ty, tổ chức hạch toán toàn bộ quá trình kinh doanh, xác định kết quả kinh doanh của công ty.
Phòng kinh doanh : hoạch định kế hoạch kinh doanh cho công ty, phân tích nắm bắt các nhu cầu thị trường, xây dựng định hướng phát triển kinh doanh, xây dựng kế hoạch tìm kiếm nguồn hàng, cung cấp và phản ánh kịp thời thông tin cho phó giám đốc trong việc tham mưu cho giám đốc công ty giúp giám đốc đưa ra những quyết định đúng trong việc kinh doanh.
Phòng kỹ thuật : Là bộ phận giám định, sữa chữa, láp ráp, bảo trì, bảo hành các sản phẩm của công ty, giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm của công ty tạo uy tín cho công ty.
Bộ phận bán hàng : chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty về chất lượng, giá cả hàng tồn, hàng tiêu thủ mạnh đảm bảo kinh doanh hàng hóa có hiệu quả
Tuy rằng mỗi ban có trách nhiệm khác nhau nhưng giữa các phòng ban có quan hệ hỗ trợ với nhau tạo thành một mạng lưới quản lý cùng điều khiển hoạt động của công ty.
5.Điểm khác biệt của công ty
Với mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm công nghệ, tiên phong trong việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ thì Phi Long CyberCare chính là sự khác biệt giữa Phi Long và các công ty khác hoạt động cùng kĩnh vực, là điểm đến hấp dẫn của những người yêu công nghệ, những người muốn tìm cho mình một nơi giải trí lành mạnh…
Phi Long CyberCare là:
Trung tâm hổ trợ và chăm sóc khách hàng;
Trung tâm giải trí, hỗ trợ kỹ thuật và game;
Trưng bày sản phẩm ;
Đăng cai tổ chức sự kiên về game, thiết bị máy tính, thiết bị số;
Những hoạt động khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm;
Sàn giao dịch, ký gởi sản phẩm công nghệ, Item Game;
Trung tâm thông tin, tin tức công nghệ;
Phi Long CyberCare gồm 2 mảng hoạt động:
a. Café - Mô hình café Wifi.
Đặc điểm:
Đường truyền internet tốc độ cao, up time 24/24;
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyện nghiệp, ngoại hình đẹp;
Giá cả phải chăng;
Không gian sang trọng, lịch sự.
Mục đích:
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng và nhân viên của công ty
Tạo nơi gặp gỡ, làm việc, giao lưu, giải trí
Các hoạt động:
Phục vụ Café;
Phục vụ thức ăn nhanh buổi sáng và trưa;
Truy cập internet Wifi miễn phí;
Trưng bày sản phẩm cổ, quý hiếm, các thiết bị Hi- Tech trong khung kính của bàn Café kèm theo bảng giới thiệu về sản phẩm đó.
Đối tượng khách hàng:
Tất cả khách hàng có nhu cầu về giải trí, café, sử dụng Wifi
Những người yêu thích đồ cổ, đồ quý hiếm
Mục tiêu đạt được:
Thu hút khoản 15.000 người đến trong năm đầu tiên.
Quản bá thương hiệu của công ty đến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
b. CyberCare (Là mô hình công nghệ hổ trợ và chăm sóc khách hàng)
Đặc điểm:
Đường truyền internet tốc độ cao, up time 24/24;
Trang thiết bị hiện đại;
Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
Chức năng:
Chăm sóc và hổ trợ khách hàng.
Trưng bày sản phẩm.
Đăng cai tổ chức sự kiện về game, thiết bị máy tính, thiết bị số.
Sàn giao dịch, ký gởi sản phẩm công nghệ, Item Game.
Trung tâm thông tin, tin tức công nghệ.
Phân phối hệ thống thẻ, card online.
Văn phòng đại diện cho:
+ Nhà sản xuất, phân phối sản phẩm.
+ Đơn vị phát hành, phân phối Game.
Mục đích:
Hổ trợ và chăm sóc khách hàng bằng những chế độ bảo hành ưu việt nhất.
Tạo sân chơi, giao lưu công nghệ, game.
Hỗ trợ kỹ thuật,giải pháp công nghệ, game.
Trưng bày, giới thiệu sản phẩm về công nghệ.
Tổ chức sự kiện về IT, Game, khuyến mãi.
Hỗ trợ mua bán, trao đổi thiết bị công nghệ và item game online.
Trung tâm thông tin, tin tức công nghệ, game.
Phân phối hệ thống thẻ thanh toán online
Đại diện cho các đơn vị đối tác có yêu cầu
Hỗ trợ giải pháp, kỹ thuật cho chủ phòng Game – Internet trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Hoạt động:
Cung cấp giải pháp toàn diện và nhận thi công các phòng Game – Internet
Cung cấp giải pháp toàn diện về phát triển phòng Game – Internet cho khách hàng, người dân có nhu cầu kinh doanh dịch vụ này từ việc lên cấu hình máy, thiết kế hệ thống bàn ghế, phòng game đến cài đặt máy, phần mềm quản lý và cách triển khai, quản lý hoạt động kinh doanh, hỗ trợ khách hàng…
Hỗ trợ kỹ thuật, giải pháp về PC, Laptop, NetWork, Laptop
Hỗ trợ thông tin, kỹ thuật, giải pháp miễn phí về PC,Laptop,NetWork cho thành viên, khách hàng đến với CyberCare.
Review, Test sản phẩm, Over clock
Test – Review các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp, các sản phẩm Hot, sắp có mặt trên thị trường với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chuyên nghiệp thực hiện tại TestLab và Post kết quả lên Diễn đàn CyberCare và Website
Trưng bày, giới thiệu sản phẩm
Các sản phẩm của đơn vị đối tác được trưng bày trên các ShowCase thiết kế độc đáo và ấn tượng theo phong cách nhà sản xuất và đặc tính của sản phẩm, kèm theo là thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất cũng như thông số kỹ thuật cụ thể của từng sản phẩm.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng có nhu cầu mua, sử dụng các sản phẩm trên.
Game ( PSP,XBOX, PC )
Thường xuyên tổ chức các hoạt động về Game như ra mắt, giới thiệu, thi đấu Game, giao lưu, offline các Fan Club;
Tổ chức các chương trình hỗ trợ, hướng dẫn và cho chơi game miễn phí trên hệ thống máy Game chuyên nghiệp của CyberCare phục vụ 24/7.
Sàn giao dịch thiết bị và Item Game Online
Là nơi nhận ký gởi những sản phẩm, thiết bị, item game onlien
Xác minh sở hữu của hàng hóa, item
Hỗ trợ đưa thông tin lên website, diễn đàn nhằm tăng khả năng trao đổi, mua bán
Website và Diễn đàn
Website và diễn đàn được thiết kế trình bày khoa học và mới lạ nhất tại việt nam, bao gồm các thông tin đưa ra từ diễn đàn, thông tin về sản phẩm, công nghệ, giải pháp, các bài viết, đánh giá của các chuyên gia, nhân viên của CyberCare và rất nhiều thông tin mang tính giao lưu, học hỏi cao cũng như những sự kiện sắp và đang diễn ra tại CyberCare và khu vực.
Giao lưu, trao đổi những vấn đề về kỹ thuật, game, thiết bị
Gởi các yêu cầu cần được giải đáp ở các lĩnh vực trên
Đăng tải nhữ