Đề tài Quảng cáo ở Việt Nam - Góc nhìn của một người trong cuộc

Xây dựng chương trình qua mạng cho phép nhân viên khắp thế giới truy cập vào bộ sưu tập các công cụ và dữ liệu hỗ trợ sáng tạo Xây dựng phương pháp thei dõi và đánh giá đầu vào( số giờ bỏ ra cho sáng tạo), số lượng ý tưởng sáng tạo được đưa vào quỹ sáng tạo của công ty và kết quả của sáng tạo

pdf10 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2110 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Quảng cáo ở Việt Nam - Góc nhìn của một người trong cuộc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan