Đề tài Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là gì Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế. Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến

pdf24 trang | Chia sẻ: nhungnt | Lượt xem: 2653 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Quảng cáo trực tuyến, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tiểu luận Đề tài: Quảng cáo trực tuyến 1 QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN DANH SÁCH NHÓM 1. Văn Thị Thanh Diệu Mar 2 2. Lê Thị Kim Hằng Mar 2 3. Ngô Đức Nhân Mar 2 4. Lê Thị Diễm Linh Mar 2 5. Lê Thảo Linh Mar 2 6. Nguyễn Hữu Khương Mar 2 7. Hoàng Thị Mỹ Phượng Mar 2 8. Phạm Thị Tuyết Trinh Mar 2 9. Trần Thị Tơ Mar 2 10. Nguyễn Thị Huyền Trang Mar 3 2 Ý KIẾN GIẢNG VIÊN ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………….………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………….…………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………….……………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………….. 3 PHỤ LỤC Trang GIỚI THIỆU 4 I. Công ty ADMICRO 7 II. Khách hàng mục tiêu: 8 III. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nào của khách hàng ? 10 IV. Nghiên cứu 7P 11 1. Sản phẩm : 11 2. Kênh phân phối 14 3. Chiến lược giá 14 4. Chiến lược xúc tiến. 16  Quan hệ công chúng: 16  Quảng cáo 18  Khuyến mãi 19 5. Yếu tố con người 19 6. Tiến trình-Process 20 7. Physical evidence 21 Đề xuất 21 4 GIỚI THIỆU Quảng cáo trực tuyến là gì Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế. Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến  Khả năng nhắm chọn Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp. Phân khúc thị trường rõ ràng: Mỗi website hay công cụ trên Internet đều có những đối tượng sử dụng nhất định. Việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp định hướng chính xác con đường ngắn nhất dẫn đến khách hàng tiềm năng của mình. Khách hàng có thể dùng các hình thức như đặt banner ở các site nổi tiếng, lượng truy cập đông hay lựa chọn quảng cáo Google Adwords vàdịch vụ SEO (tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm)…Các hình thức này giúp cho doanh nghiệp tìm đúng khách hàng mục tiêu.  Khả năng theo dõi 5 Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không? Ghi nhận phản ứng khách hàng: Bao nhiêu người nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm của bạn? Bao nhiêu người đã click vào? Họ đã xem những thông tin gì, lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website về sản phẩm? Tất cả những thông tin quan trọng này chỉ là mơ ước trong quảng cáo truyền thống, nhưng sẽ hiển thị rất rõ ràng trong bản báo cáo hàng tháng mà doanh nghiệp nhận được từ website đã đặt banner. Những số liệu này cho phép doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài phù hợp với nhu cầu của họ. điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.  Tính linh hoạt và khả năng phân phối Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.  Tính tương tác Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.  Sự hỗ trợ của công nghệ mới: Tận dụng những tính chất của công nghệ số hóa, các nhà quảng cáo có thể tạo những mẫu quảng cáo sống động, sáng tạo bởi tính chất không giới hạn phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng. 6  Chi phí hợp lý: Doanh nghiệp có thể kiểm soát chi phí của mình một cách tối ưu: chi phí bỏ ra là bao nhiêu và đánh giá kết quả mang lại ngay sau khi kết thúc chiến dịch như khi sử dụng đặt banner, SEO hay Google Adwords… Nắm được các thông tin này, các doanh nghiệp sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hình thức cho chiến dịch quảng cáo. Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp - sản phẩm - dịch vụ trực tuyến trên Internet. Khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng và hiệu quả của thị trường quảng cáo trực tuyến bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, radio hay báo in… Và Internet Marketing gần như đã trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị online ngày càng tăng, ngân sách dành cho Internet Marketing cũng ngày càng cao. Cho dù là một công ty lớn hoặc chỉ là 1 cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ thì công việc tiếp thị online và bán hàng trực tuyến sẽ khiến bạn mất 1 khoản chi phí đáng kể để đầu tư vào kênh phân phối nếu muốn cạnh tranh và có khách hàng. Nhận thấy quảng cáo trực tuyến ngày càng có vai trò quan trọng trong hoạt động marketing của một doanh nghiệp, nhưng các doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa có đội ngũ riêng biệt để tiến hành các hoạt động marketing trực tuyến do đó còn phụ thuộc chủ yếu vào các agency. Nhóm chọn đề tài này để hiểu rõ được các hoạt động của một agency đồng thời nghiên cứu 7P để có thể rút ra được những kinh nghiệm quan trọng cho sau này khi hoạt động tại các doanh nghiệp. nhóm chon công ty Admicro do đây là công ty quảng cáo trực tuyến với thị phần cao nhất Việt Nam. 7 I. Giới thiệu công ty ADMICRO Là đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) - mo t trong như ng co ng ty truye ̀n tho ng hàng đa ̀ u Vie t Nam trong li nh vư c cung ca ́ p các di ch vu trư c tuye ́n - với các dịch vụ nội dung và công nghệ sáng tạo được hàng triệu người trong và ngoài nước tin dùng như trang tin tức to ̉ ng hơ p Da n trí (dantri.com.vn), Thời báo kinh tế Việt Nam (vneconomy.vn), Diễn đàn doanh nghiệp – tờ báo của VCCI (dddn.com.vn), CafeF.vn – trang thông tin dành riêng cho nhà đầu tư và tài chính ngân hàng, Người Lao Động (nld.com.vn) và nhiều trang website dịch vụ giải trí khác. Sở hư u đo c quye ̀n quảng cáo tre n hơn 30 website cùng với vie c na ́m giư hơn 1/3 thi trường quảng cáo online Vie t Nam , các sản phảm của Admicro đang dãn đàu thi trường trong các li nh vư c chuye n ngành. Với mo t đo i ngu quản lý, chuye n vie n và nha n vie n giàu khả na ng, sức sáng ta o, sư nhie t huye ́ t và kinh nghie m , Admicro tin tưởng đưa ra cho khách hàng như ng sản pha ̉m và di ch vu to ́ t nha ́ t. Đie ̀u này đươ c chứng minh ba ̀ ng sư hài lòng từ phía các đo ́ i tác của chúng to i như : Nga n hàng (Techcombank, BIDV, VIBank…), Đie n tử (Samsung, LG…) Vie n tho ng (Vinaphone, Mobiphone, VTN…), O to xe máy (SYM, Yamaha, Honda…). Các di ch vu thé ma nh Admicro cung cáp bao gòm:  Tư va ́ n tro n gói di ch vu quảng cáo (cho n website, cho n khu quảng cáo, cho n hình thức quảng cáo…)  Thư c hie n các chie ́ n di ch quảng cáo, chie ́n di ch marketing, chie ́n di ch truye ̀n tho ng hie u quả.  Thie ́ t ke ́ , giám sát, báo cáo và đánh giá hie u quả các chie ́ n di ch truye ̀n tho ng, marketing và quảng cáo. Với khả na ng và kinh nghie m , Admicro đưa tới cho các ba n các di ch vu và sản pha ̉m to ́ t nha ́ t với chi phí hie u quả nha ́ t! Những cột mốc đáng nhớ: 1/4/2008: Admicro ra đời với 10 thành viên 1/4/2010: Admicro tròn 2 tuổi với 80 thành viên trong Nam ngoài Bắc 8 Đến nay, Admicro vẫn không ngừng tự hoàn thiện để nâng cao cả về chất và lượng để xứng đáng là một bộ phận chủ chốt của VietnamCommunications Corporation. II. Khách hàng mục tiêu: Khách hàng mục tiêu mà Admicro nhắm đến là những doanh nghiệp, tổ chức muốn đem sảm phẩm, dịch vụ của mình tiếp xúc rộng rãi đến đối tượng mục tiêu thông qua con đường quảng cáo trực tuyến. Hoạt động rộng rãi trên cả nước Admciro sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước quan tâm và muốn sử dụng quảng cáo trực tuyến cụ thể là quảng cáo trên các webside hoạt động mạnh mẽ trong nước. Những doanh nghiệp, tổ chức này đa dạng về quy mô và tiềm lực tài chính: dù bạn là những công ty đa quốc gia như : Honda, Samsung, Dutch Lady… hay những doanh nghiệp, tổ chức nhỏ hạn chế về tiềm lực tài chính thì bạn vẫn có thể tiếp cận với các dịch vụ của Admicro một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào : tài chính, dịch vụ, sức khỏe, thương mại điện tử, thể thao, âm nhạc giải trí, hàng tiêu dùng, hàng điện tử, xe máy, ô tô…hay khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến là ai: trẻ em, thanh thiếu niên, … cũng đều có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Admicro. Mảng ô tô – xe máy với đầu web Autopro.channelvn.net: Khách hàng mục tiêu của mảng này là các cửa hang ô tô, cửa tiệm phụ kiện xe, chăm sóc xe, showromm của các nhãn hang lớn. Các khách hàng tiêu biểu hiện nay: công ty ô tô Việt Hùng (đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô mitsubisi), ford việt nam, Toyota Vietnam, ... Mảng tài chính doanh nghiệp với các web vneconomy, diendandoanhnghiep, cafef, dantri, người lao động,... Khách hàng mục tiêu của mảng này là các doanh nghiệp, công ty hoạt động về tài chính, ngân hàng, chứng khoán. Các khách hàng tiêu biểu hiện nay: dự án địa ốc nhà đất mandaringarden, Techcombank, giải thưởng CIO - Lãnh đạo Công Nghệ Thông Tin (CNTT), công ty chứng khoán ACBS, công ty chứng khoán Hòa Bình HBS, công ty VNDIRECT ( là công ty hoạt động môi giới, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự 9 doanh, bảo lãnh phát hành và quản lý danh mục đầu tư.) , ngân hang VIP, Maritimebank, vietinbank, BIDV Bank. Gói U25 bao gồm những trang tin thông tin giải trí, âm nhạc, phim ảnh, công nghệ như: Socvui, kenh14.vn, i –pro.vn, video.sohs.vn, genk.vn, diemthi, dantri/com/tuyensinh... U25 là sự lựa chọn đúng đắn của các nhãn hiệu, doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản phẩm – dịch vụ giành cho giới trẻ. Các khách hàng hiện nay: Muachung, mobifone, máy ảnh sony, Language Link , C2, PNJ, Tập đoàn giáo dục Melior… Mảng trẻ em: AdMicro chú trọng đến nhóm đối tượng đặc biệt này qua 2 website duy nhất trên thị trường. Như: Socnhi.com là cầu nối đưa các bé vào thế giới Internet rộng lớn bằng những nội dung giáo dục và giải trí dành riêng cho trẻ từ 3- 12 tuổi và Socvui.com là nơi để các bé có thể chơi game flash sau giờ học căng thằng. Khách hàng mục tiêu là những doanh nghiệp hoạt động trong sản phẩm dịch vụ cho trẻ em như: game, chương trình dành cho thiếu nhi, thời trang thiếu nhi, các khóa học... Tuy nhiên, đây là mảng ít phát triểm của admicro. Khách hàng hiện nay: muachung, mobifone... Mảng thương mại điện tử: Bao gồm những website có tiếng và mức độ tín nhiệm cao như: raovat, rongbay, muaban, daugia, enbac, diễn đàn Mua rẻ. Mảng thương mại điện tử đánh vào thị trường buôn bán lẻ với hàng nghìn cửa hàng buôn bán lẻ trực tuyến. Những website của Thương mại điện tử không những phục vụ cho nhu cầu mua bán rao vặt mà còn giúp khách hàng “ trưng bày” mặt hàng một cách hợp lý, bắt mắt và tiện lợị như shop online hoặc tham gia đấu giá các sản phẩm. Khách hàng hiện nay: Muachung, siêu thi điện máy online, digicity.vn, dongho.com, hoanghamobile, muachung, Mảng âm nhạc – giải trí: với hai trang web sannhac và bamboo. Đây là một trong những gói mạnh của Admicro phục vụ cho các sản phẩm mang tính chất giải trí và hướng đến cộng đồng trẻ. Khách hàng hiện nay: Muachung, social game, mobifone, 10 Mảng thể thao: gồm hai đầu báo chính là thể thao và văn hóa, người lao động. Admicro đánh vào những doanh nghiệp, công ty sản xuất các sản phẩm dịch vụ thường cho phái mạnh và các sản phẩm dịch vụ bổ trợ cho thể thao. Khách hàng hiện nay: REXONA sport for men, trà xanh có ga ikun, ... Tin tức tổng hợp: đươc coi là mảng mạnh nhất của Admicro với nhiều các đầu báo như Dân trí, Người lao động, Kenh14, VCTV.VN. Sự phong phú về nội dung đã mang đến cho mảng Tin Tức Tổng hợp một lượng độc giả khổng lồ với đủ mọi giới, mọi lứa tuổi. Vì vậy, khách hàng trong mảng này rất đang dạng. Khách hàng hiện nay: Honda, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Toyota, đồng hồ Đăng Quang, BIDV, mobile Toàn Cầu, Nha khoa Mỹ, VIB, Vietnam Airlines, Gấu Đỏ, Canon, ... Gia đình – sức khỏe: Gồm có 2 website Suckhoedoisong.vn , Giadinh.net . và chuyên trang của Dantri.com.vn. Khách hàng nhắm đến là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực : dược, sản phẩm tốt cho sức khỏe, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khóa học nội trợ, chăm sóc con,... Khách hàng hiện nay: Phòng khám Vietlife, dầu đậu nành simply, công ty dược cổ phần Trafaco, dutch lady, Sản phẩm thức ăn dinh dưỡng Herbalife, phòng khám chuyên khoa gia đình Thần Kinh Cột Sống David Shepherd, công ty dược phẩm Tâm Bình,... Các webside khác: Tập hợp một số website trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tăng cường thêm độ phủ cho các gói quảng cáo chính nêu trên và để làm phong phú thêm nhóm, đối tượng khách hàng càng ngày càng được mở rộng của các sản phẩm trên thị trường. Sannhac.com, phapluat.com... III. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nào của khách hàng ? Công ty Admicro cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến chính là Cho thuê vị trí để đặt logo hoặc banner tại các website có lượng người truy cập lớn, trong đó có nhiều đối tượng phù hợp với khách hàng tiềm năng của sản phẩm. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nhắm tới lượng độc giả thường xuyên sử dụng internet của khách hàng: - Quảng cáo cho sản phẩm , tăng doanh số bán hàng - Quảng cáo cho thương hiệu , tăng độ nhận biết thương hiệu 11 - Thông tin sản phẩm đến đúng với khách hàng mục tiêu của công ty - Đo lường được số lượng khách hàng xem quảng cáo , thông kê được các thông tin liên quan , ghi nhận được phản ứng của khách hàng. - Chi phí quảng cáo hợp lý - Không giới hạn sáng tạo trong tác phẩm quảng cáo - Thông tin cần truyền tải không giới hạn thời gian và địa lý IV. NGHIÊN CỨU 7P 1. Sản phẩm : Sản phẩm là phần quan trọng nhất trong 7P của marketing dịch vụ, sản phẩm là những giá trị nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Chiến lược sản phẩm của Admicro là tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Admicro hiện đang kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với hơn 30 trang web nổi tiếng có lượng truy cập cao như: Dantri, kenh14, vneconomy, rongbay…Các trang web này mặc dù không thuộc sở hữu của Admicro nhưng Admicro độc quyền kinh doanh trên các trang web này. Các dịch vụ mà Admicro cung cấp gồm:  Cung cấp các giải pháp quảng cáo online cho khách hàng tại các trang web mà khách hàng yêu cầu.  Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong việc quảng cáo online. Ngoài việc cung cấp quyền quảng cáo, Admicro đang đi đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược quảng cáo Internet với nhiều hình thức quảng cáo mới, sáng tạo, công nghệ cao, giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất cũng như thực hiện các chương trình quảng cáo trọn gói cho khách hàng. Admicro luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, các giải pháp quảng cáo càng ngày càng đa dạng và phong phú giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa để phù hợp với mục tiêu và chiến lược của công ty mình. Bên cạnh đó, MiroAd còn tiềm kiếm, sáng tạo các loại banner từ các banner tĩnh, banner động đến các banner có tính tương tác với người truy cập như: banner nghe nhạc, banner chơi game,…Hiện, Admicro đang phát triển các loại banner này vì chúng không chỉ để người xem quan sát được mà còn giúp họ giải trí và nhận diện thương hiệu,sản phẩm qua sự giải trí đó.Nó không còn mang tính cưỡng bức người xem như các banner tĩnh thông thường.Loại quảng cáo này không chỉ kích thích người truy cập 12 có lợi cho khách hàng mà còn làm cho giao diện trang web trở nên đẹp hơn nên sẽ có lợi thêm cho chủ trang web. Sản phẩm Admicro cung cấp gồm: Box Appication :  Tăng hiệu quả hình ảnh và nội dung  Không gian quảng cáo rộng rãi (300 x 600 pixel) giúp tối ưu ý tưởng sáng tạo .  Nội dung box được lựa chọn phù hợp với chuyên mục của website ,tạo sự hài hòa với báo, khuyến khích đọc thông tin trong box quảng cáo  Tăng mức độ tập trung vào quảng cáo :Giao diện được thiết kế đồng bộ với thiết kế của website → Độc giả tiếp cận thông tin như đang đọc báo, không phải xem quảng cáo  Tăng khả năng tương tác Đa dạng tính năng ngay trên cùng trang báo  Hình ảnh, video  Hệ thống định vị, bản đồ  Liên kết các mạng xã hội: facebook, twitter, blogger,…  Shout-box thảo luận CPM Mobile Quảng cáo trên các trang sử dụng mobile để lướt web, thường là các trang tin tức và giải trí như : dantri.com.vn , youtube.com… Dịch vụ này giúp tăng độ phủ vào các view cao cấp Hệ thống CPM linh hoạt và đo kiểm chính xác.Admicro có hệ thống CPM analytics giúp đo lường các lượt truy cập, ngoài ra nó còn có khả năng tracking với các chương trình có yêu cầu đặt biệt như : Dòng điện thoại, mạng điện thoại, loại trình duyệt, kích thước màn hình. 13 Hiệu quả việc hiển thị banner : vị trí hiển thị là top banner và bottom banner là cáo vùng quảng cáo sẽ hiển thị đầu tiên khi truy cập bài viết và cuối cùng khi kéo xuống hết bài viết.Độc quyền cho mổi lượt view , không chia sẽ cùng banner khác. TVC online Quảng c
Tài liệu liên quan