1960: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.
2/1994: Sau khi Hoa Kỳ bãi bỏ lệnh cấm vận thương mại,
Coca-Cola trở lại Việt Nam.
1994-1998: Liên doanh với các công ty Việt Nam ở 3 miền: Bắc, Trung, Nam.
6/2001: Hợp nhất thành công ty Coca-Cola Việt Nam.
1/3/2004: Được chuyển giao cho Sabco, một
trong những tập đoàn đóng chai danh tiếng
của Coca-Cola trên thế giới.
23 trang |
Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 3399 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Sản phẩm Nước tinh khiết nhãn hiệu Dasani, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Thị trường mục tiêu Đối thủ cạnh tranh Chiến lược kinh doanh 1960: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. 2/1994: Sau khi Hoa Kỳ bãi bỏ lệnh cấm vận thương mại, Coca-Cola trở lại Việt Nam. 1994-1998: Liên doanh với các công ty Việt Nam ở 3 miền: Bắc, Trung, Nam. 6/2001: Hợp nhất thành công ty Coca-Cola Việt Nam. 1/3/2004: Được chuyển giao cho Sabco, một trong những tập đoàn đóng chai danh tiếng của Coca-Cola trên thế giới. Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Đối thủ cạnh tranh Chiến lược kinh doanh Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Thị trường mục tiêu Chiến lược kinh doanh Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Thị trường mục tiêu Đối thủ cạnh tranh Ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010 Sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết chất lượng cao Trọng lượng chai nhựa rỗng, siêu nhẹ, thân thiện với môi trường, dễ xoắn lại sau khi sử dụng. Xác định vấn đề 2. Xác định mục đích, mục tiêu 3. Xác định nhóm công chúng 4. Thông điệp 4. Các hoạt động PR Phần II:Kế hoạch PR cho DASANI Xác định vấn đề Vấn đề Lập kế hoạch PR tại Hà Nội trong vòng 1 năm,tập trung cuối tháng 5-đầu tháng 6 Người tiêu dùng ngày càng không tin tưởng vào các sản phẩm nước đóng chai Nhãn hiệu Dasani hướng đến sự thân thiện với môi trường nhưng không được nhiều người biết Tâm lí người tiêu dùng luôn có thói quen dùng những nhãn hiệu mình hay sử dụng. Định vị nước uống tinh khiết Dasani là sản phẩm xanh và sạch, gắn liền nhãn hiệu Dasani của Coca-Cola Việt Nam với ý thức bảo vệ môi trường Phần II: Kế hoạch PR Nhóm công chúng Khách hàng Nhân viên Cộng đồng 4. Giới truyền thông: báo chí, các phương tiện thông tin đại chúng 5. Nhóm có ảnh hưởng đến dư luận: nhà môi trường, bác sĩ, từ thiện,… 6. Đoàn thể, hiệp hội THÔNG ĐIÊP Thông điệp 1: Mong muốn đem lại cho người tiêu dùng niềm tin về nước uống tinh khiết đóng chai, khẳng định chất lượng của sản phẩm Dasani. Thông điệp 2: Cam kết với người tiêu dùng về sản phẩm nước tinh khiết Dasani là thân thiện với môi trường. Các hoạt động PR Dự án: “ Nước sạch vì cộng đồng” Dự án hợp tác giữa Coca-Cola với Tổ chức định cư Liên Hiệp Quốc UN-HABITAT Mỗi khi uống 1 chai DASANI là bạn đã giúp mang đến nước sạch cho các gia đình Việt Nam Ngày hội“Xây dựng ngôi nhà xanh” Thời gian: 8h-11h (26/5/2013) Chi phí dự kiến: 120 triệu đồng Mục tiêu: 300 bạn trẻ 80% báo chí 9 website khoảng 400 chai Dasani Nội dung: Giúp người tiêu dùng biết đặc tính xoắn chai của sản phẩm Dasani. Hội thảo khoa học “Tầm quan trọng của nước đối với cơ thể con người” Địa điểm: Hội trường Coca-Cola VN Thời gian: 29-7-2013(8h-11h) Chi phí dự kiến: 95 triệu đồng “Coca-Cola – xanh Dasani” Phần III: Đánh giá kết quả hoạt động PR Đo lường bằng sản lượng Đo lường tốc độ lan truyền Đo lường nhân thức Đo lường thái độ Đo lường hành vi Thank you for your listening