Dự án xây dựng kế hoạch xã hội hóa lắp đặt màn hình LED tại Hà Nội

Để phục vụ tuyên truyền đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, rất nhiều các hoạt động cùng diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố, Thủ tướng Chính Phủ đã phê duyệt kế hoạch triển khai lắp đặt màn hình LED tại các địa điểm trung tâm thành phố Hà Nội. Tất cả các hoạt động của đại lễ đều được truyền hình trực tiếp trên 10 màn hình lớn do ALATCA MEDIA và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê lắp đặt nhằm: quảng bá hình ảnh Hà Nội và những nét đặc sắc của Hà Nội như: văn hóa sinh hoạt hiện đại, các phong tục tập quán truyền thống, kiến trúc cổ của thành Cổ Loa, chùa Trấn Quốc, cầu Long Biên, hồ Gươm, hồ Tây, Văn Miếu, làng gốm Bát Tràng là những địa chỉ vàng của Kinh thành Thăng Long xưa. Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân xây dựng nếp sống văn hóa hướng tới đại lễ 1000 năm của dân tộc và phát huy vai trò chủ đạo trong công cuộc phát triển kinh tế để hội nhập với kinh tế toàn cầu. Được sự đồng ý của Bộ văn hóa thể thao và du lịch- Ban tổ chức Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông Alatca và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê đã xây dựng kế hoạch xã hội hóa việc lắp đặt màn hình LED tại Hà Nội.

ppt16 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1634 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Dự án xây dựng kế hoạch xã hội hóa lắp đặt màn hình LED tại Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
DỰ ÁN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH XÃ HỘI HÓA LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED TẠI HÀ NỘI Để phục vụ tuyên truyền đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, rất nhiều các hoạt động cùng diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn thành phố, Thủ tướng Chính Phủ đã phê duyệt kế hoạch triển khai lắp đặt màn hình LED tại các địa điểm trung tâm thành phố Hà Nội. Tất cả các hoạt động của đại lễ đều được truyền hình trực tiếp trên 10 màn hình lớn do ALATCA MEDIA và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê lắp đặt nhằm: quảng bá hình ảnh Hà Nội và những nét đặc sắc của Hà Nội như: văn hóa sinh hoạt hiện đại, các phong tục tập quán truyền thống, kiến trúc cổ của thành Cổ Loa, chùa Trấn Quốc, cầu Long Biên, hồ Gươm, hồ Tây, Văn Miếu, làng gốm Bát Tràng …là những địa chỉ vàng của Kinh thành Thăng Long xưa. Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân xây dựng nếp sống văn hóa hướng tới đại lễ 1000 năm của dân tộc và phát huy vai trò chủ đạo trong công cuộc phát triển kinh tế để hội nhập với kinh tế toàn cầu. Được sự đồng ý của Bộ văn hóa thể thao và du lịch- Ban tổ chức Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông Alatca và Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê đã xây dựng kế hoạch xã hội hóa việc lắp đặt màn hình LED tại Hà Nội. 1. MỤC ĐÍCH & Ý NGHĨA CỦA DỰ ÁN Kế hoạch xây dựng: Lên phương án lắp đặt từ 16/8 đến 30/8 Dự kiến lắp đặt trong vòng 14 ngày Thời gian lắp đặt: Thời gian lắp đặt dự kiến: 1/9/2010 Thời gian hoàn thành: 14/9/2010 Thời gian bắt đầu chạy màn hình: 15/09/2010 2. KẾ HOẠCH XÂY DỰNG, THỜI GIAN LẮP ĐẶT 3. NGUỒN KINH PHÍ HUY ĐỘNG ĐỂ LẮP ĐẶT Nguồn vốn hỗ trợ từ Ban chỉ đạo Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội Nguồn vốn tự có từ doanh nghiệp Nguồn vốn huy động thông qua hình thức liên doanh liên kết 4. NỘI DUNG SỬ DỤNG MÀN HÌNH LED Trình chiếu quảng bá hình ảnh Hà Nội và những nét đặc sắc của Hà Nội nhằm hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long như: văn hóa sinh hoạt hiện đại, các phong tục tập quán truyền thống, kiến trúc cổ của thành Cổ Loa, chùa Trấn Quốc, cầu Long Biên, hồ Gươm, hồ Tây, Văn Miếu, làng gốm Bát Tràng … Cung cấp những thông tin văn hóa, xã hội nhằm tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Trình chiếu các hình ảnh thể hiện tình cảm, đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với các thế hệ cha ông đã có công dựng nước và giữ nước, tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc. Giới thiệu các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước, gắn với việc bồi dưỡng xây dựng con người mới, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến nhằm nâng cao tầm vóc Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung ở khu vực và trên thế giới. Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm được nhà nước cho phép: hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, công nghệ, ô tô, xe máy... và hình ảnh hoạt động của các doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, thể hiện một Việt Nam đang trên đà phát triển vững mạnh và đoàn kết để hội nhập với kinh tế thế giới. 5. CÁC ĐƠN VỊ DỰ KIẾN THAM GIA QUẢNG BÁ 1. Các tập đoàn trong nước 2. Các Ngân hàng uy tín trong nước 3. Các doanh nghiệp tư nhân, các công ty trong và ngoài nước….. 6. THỜI GIAN VÀ THỜI LƯỢNG SỬ DỤNG MÀN HÌNH LED Thời gian: Bắt đầu từ ngày 15/09 /2010 đến 15/10/2010 Thời lượng phát hình: Theo quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch 7. ĐỊA ĐIỂM LẮP ĐẶT 1. Nhà Hát lớn Hà Nội 2. Công viên Thống nhất 3. Vườn hoa tượng đài Lê Nin 4. Vườn hoa Vạn Xuân – hàng đậu 5. Sân vận động Mỹ Đình 6. Công viên Thủ Lệ 7. Vườn hoa Lý Tự Trọng 8. Vườn hoa Long Biên 9. Hồ Ngọc Khánh 10. Khu vực Mỹ Đình 8.QUYỀN LỢI TÀI TRỢ 9. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO LẺ TRÊN MÀN HÌNH LED Khung Giờ Vàng trên màn hình LED Sáng: 7.00h – 9.00h Trưa: 11.00h-12.00h Chiều và tối: 16.30h – 22.30h ALATCA MEDIA THỰC HIỆN Mọi chi tiết xin liên hệ: Tầng 15, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 37725 362 / Fax: 04 37725 206 Hotline: Ms Lan Anh : 0983.251.320
Tài liệu liên quan