E-Marketing là gì?
Tiếp thị điện tử (e-marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
Tiếp thị điện tử (e-marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ
27 trang | Lượt xem: 2137 | Lượt tải: 1
8 trang | Lượt xem: 1643 | Lượt tải: 1
31 trang | Lượt xem: 3612 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1715 | Lượt tải: 0
30 trang | Lượt xem: 1927 | Lượt tải: 2
19 trang | Lượt xem: 2028 | Lượt tải: 4
20 trang | Lượt xem: 1836 | Lượt tải: 0
35 trang | Lượt xem: 1911 | Lượt tải: 1
34 trang | Lượt xem: 1719 | Lượt tải: 0
7 trang | Lượt xem: 1721 | Lượt tải: 0