Google đề cập đến việc xếp hạng dựa theo điểm số danh tiếng của tác giả trong tương lai

Mỗi năm, hàng loạt các công nghệ mới ra đời và phát triển khiến các nhà quản trị web và tiếp thị không thể tiếp nhận hết. Có một số thứ có thể bỏ qua nhưng đối với AuthorRank của Google thì không nên. AuthorRank của Google có thể tăng cường giá trị seo của các trang được xuất bản bởi một cá nhân cụ thể. Và bây giờ là thời điểm bạn nên bắt đầu trước khi đối thủ cạnh tranh thực hiện.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1479 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Google đề cập đến việc xếp hạng dựa theo điểm số danh tiếng của tác giả trong tương lai, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Google đề cập đến việc xếp hạng dựa theo điểm số danh tiếng của tác giả trong tương lai Mỗi năm, hàng loạt các công nghệ mới ra đời và phát triển khiến các nhà quản trị web và tiếp thị không thể tiếp nhận hết. Có một số thứ có thể bỏ qua nhưng đối với AuthorRank của Google thì không nên. AuthorRank của Google có thể tăng cường giá trị seo của các trang được xuất bản bởi một cá nhân cụ thể. Và bây giờ là thời điểm bạn nên bắt đầu trước khi đối thủ cạnh tranh thực hiện. Để thực hiện quyền tác giả , bạn cần kết nối với tiểu sử trên Google +: Bạn có thể tham khảo cách làm tại đây. Dưới đây là một số lý do thuyết phục nhất để xem xét sự quan trọng của AuthorRank năm 2013. AuthorRank làm tăng uy tín Thông qua AuthorRank bạn có thể xây dựng danh tiếng với Google. Nếu không bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể khó khăn để theo kịp sau này. Hãy nhớ rằng, có uy tín cho bất cứ tác giả nào dựa trên lịch sử xuất bản toàn bộ các bài viết họ. Bởi vì AuthorRank rất dễ thực hiện, nên bạn không nên lo lắng. AuthorRank ưu tiên các nguồn chính Nếu bạn là một nhà xuất bản nguồn sơ cấp, viết bất cứ điều gì từ các blog dựa trên các tài liệu kỹ thuật và các thông cáo báo chí, AuthorRank cho phép bạn yêu cầu quyền sở hữu nội dung đó trước các trang web khác. Điều này có thể không hoàn toàn ngăn chặn các trang web khác sử dụng nội dung của bạn mà không có sự cho phép. Nhưng ít nhất nó cũng cung cấp cho bạn một số khả năng để yêu cầu bồi thường AuthorRank bài viết của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng rel = "canonical" tag nếu cùng một trang phải được công bố ở nhiều nơi (ví dụ phổ biến là nếu một tài liệu được công bố trực tuyến trong cả hai định dạng HTML và PDF), để Google biết điều này là có chủ ý, không phải là một ví dụ về đạo văn. AuthorRank được thừa nhận ngay lập tức Không giống như PageRank cần một thời gian để phát triển web, AuthorRank được thừa nhận ngay lập tức. Hiện nay, việc xếp hạng tác giả không được sử dụng để xếp hạng các trang web dựa trên số điểm danh tiếng của một tác giả. Tuy nhiên theo dự đoán của Eric Schrmidt - chủ tịch điều hành của Google: "Trong thời hạn kết quả tìm kiếm, thông tin gắn liền với hồ sơ được xác nhận trực tuyến (tác giả) sẽ được xếp hạng cao hơn nội dung không được xác minh như vậy, kết quả là hầu hết người dùng tự nhiên nhấp vào kết quả đầu tiên." Nhiều người tin rằng Schmidt đề cập đến việc Google sử dụng xếp hạng tác giả trong tương lai. Vì vậy, bằng cách xây dựng điểm số danh tiếng của bạn ngay bây giờ, bạn có thể gặt hái những lợi ích khi nó thực sự thực hiện. Cần một thời gian để một tác giả mới xây dựng AuthorRank đáng kể, nhưng khi tên của tác giả được đặt trên một trang web mới từ thời điểm đó trở đi, các trang web sẽ được hưởng lợi ngay lập tức. Không giống như bất kỳ hình thức khác của seo, đây là một phương pháp mà giá trị của một trang web liên kết chặt chẽ với giá trị của tác giả, được đo bằng sự nghiệp sáng tác của tác giả. AuthorRank đánh bại thư rác Khi các nguồn tin cậy được lọt vào kết quả tìm kiếm của Google, các nhà xuất bản spam sẽ dễ dàng bị loại bỏ. Có khả năng, họ có thể ngừng xuất hiện trong các trang kết quả ban đầu hoàn toàn. Đây rõ ràng là một tham vọng không tưởng, nhưng đó là lý do duy nhất hấp dẫn để thuyết phục mọi người thông qua AuthorRank. Nếu tất cả các nhà xuất bản hợp pháp bắt đầu bằng cách sử dụng các từ khóa, các nhà xuất bản spam có thể bị cô lập hoàn toàn. AuthorRank giúp các nhà xuất bản của bên thứ ba Nếu bạn là một nhà xuất bản của bên thứ ba mà không có lịch sử bài viết uy tín, AuthorRank vẫn có thể giúp bạn. Bạn có thể yêu cầu một nhà văn có thẩm quyền đóng góp bài viết trên web của bạn. Điều này có thể giúp thúc đẩy tổng thể liên kết với trang web của bạn. Hãy nhớ rằng, Tác quyền là nhận thức về tầm quan trọng của cá nhân chứ không phải của các trang web họ đang viết. Trang web nhận được một đánh giá quan trọng dựa trên AuthorRank đóng góp cho nó. Google + đang trở thành bắt buộc Google sở hữu nhiều tài sản khác ngoài việc tìm kiếm và nó đặt Google + là trung tâm của khối tài sản này. Nhìn vào số liệu thống kê chính thức của Google về số lượt người sử dụng và đăng nhập vào Google + tăng lên mỗi tháng, điều này chứng tỏ tầm quan trọng nó và AuthorRank. Nếu Google đủ mạnh để mang lại cho tất cả các tài sản mà nó sở hữu phát triển như Google +, hãy nghiêm túc xem xét bất kỳ sự đổi mới của họ mà có hiệu quả cho vị trí trong bảng xếp hạng của bạn.
Tài liệu liên quan