Hãy sáng tạo với quảng cáo các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suất

Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Quảng cáo văn bản chuẩn trước đây của tôi vẫn đang hoạt động tốt, do đó tôi không cần phải nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng. SAI Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2017, bạn không còn được phép chỉnh sửa hoặc tạo quảng cáo văn bản chuẩn. Sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng càng sớm, bạn càng có thể hiểu rõ cách chúng hoạt động và càng tối ưu hóa tốt hơn cho định dạng quảng cáo dài hơn này. Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo quảng cáo văn bản vẫn phù hợp với mục tiêu tiếp thị hiện tại của mình.

pdf40 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Lượt xem: 21 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Hãy sáng tạo với quảng cáo các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suất, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hãy sáng tạo với quảng cáo Các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suất Tạo Bổ sung Nắm bắt Tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo Tăng CTR với tiện ích quảng cáo Các bước nhanh để tăng hiệu suất Sẵn sàng phục vụ khách hàng của bạn Tạo: Tối ưu hóa quảng cáo và cài đặt quảng cáo Bảo mật và Độc quyền Áp dụng ba quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo. Tối ưu hóa cài đặt xoay vòng quảng cáo dựa vào các mục tiêu chiến dịch của bạn. Tận dụng các tiện ích thích hợp chung cho các nhà tiếp thị. Thêm ít nhất một tiện ích thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nắm bắt Bổ sungTạo Tăng tỷ lệ hiển thị tổng thể của bạn để nắm bắt nhu cầu có sẵn. lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày 3,5 tỷ Bảo mật và Độc quyềnMỗi tìm kiếm có một ngữ cảnh khác nhau Thiết bị Vị trí Mục tiêuThời gian Bảo mật và Độc quyền Bạn có đang hiển thị đúng thông điệp vào đúng thời điểm không? Source: Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis non erat sem Bảo mật và Độc quyềnThêm ít nhất 3 quảng cáo văn bản mở rộng cho mỗi nhóm quảng cáo để tăng số nhấp chuột và chuyển đổi tổng thể có thể có Các truy vấn đối sánh bộ từ khóa 2 quảng cáo văn bản mở rộng 3 - 5 quảng cáo văn bản mở rộng số truy vấn phù hợp tăng lên Tất cả truy vấn 2 quảng cáo Mức độ liên quan với từ khóa Các truy vấn đối sánh bộ từ khóa Tất cả truy vấn 3-5 quảng cáo Mức độ liên quan với từ khóa Bảo mật và Độc quyền www.example.com/muathu/giamgia Giảm đến 60% tất cả kích cỡ & màu sắc kiểu mùa thu! Truy cập ngay trang web. Giảm giá bán mùa thu đến 60% - Tìm cửa hàng ở gần bạn Suy nghĩ lại về chiến lược quảng cáo của bạn để tìm thông điệp tạo ra tiếng vang tốt nhất www.example.com/shoes/fall Giao hàng nhanh miễn phí & trả hàng 365 ngày/năm! Đã có kiểu cho mùa thu. Cửa hàng giày X - Example.com www.example.com/giay/muathu Đa dạng & Giá cả tuyệt vời. Giao hàng miễn phí trong 2 ngày. Dễ trả hàng. Giày nữ cho mùa thu - Example.com Nhóm quảng cáo có 3 quảng cáo chất lượng cao trở lên có thể nhận được số nhấp chuột hoặc chuyển đổi nhiều hơn đến 15%*, so với nhóm quảng cáo chỉ có 1 hoặc 2 quảng cáo. Nguồn: Dữ liệu nội bộ Google *Khi bạn xoay vòng quảng cáo để tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi. Điều này thay đổi tùy theo khách hàng, loại hình doanh nghiệp, cùng nhiều yếu tố khác và Google không thể đảm bảo điều này hay bất kỳ mức tăng nào. Bảo mật và Độc quyềnCách tạo quảng cáo văn bản hấp dẫn Dòng tiêu đề Dòng mô tả Giới thiệu đề xuất giá trị, lôi cuốn hoặc gọi hành động. Cung cấp thông tin và hướng dẫn. Sử dụng từ khóa của bạn. Tránh sử dụng ngôn ngữ chung chung Tập trung vào thử nghiệm bản in quảng cáo trong dòng tiêu đề Tận dụng hết giới hạn ký tự. Sử dụng dòng tiêu đề trực tiếp, có liên quan bao gồm "Trang web chính thức" và cụm từ thương hiệu cho các nhóm quảng cáo / chiến dịch thương hiệu. Tránh để người dùng hiểu sai về các yêu cầu phải thực hiện ngay (Các) Đường dẫn URL Xác nhận đích đến. Khách hàng muốn biết nhấp chuột sẽ dẫn đến đâu. Đảm bảo đường dẫn URL của bạn kết nối với các truy vấn của người dùng. Bảo mật và Độc quyềnNên và Không nên Tập trung vào truy vấn của người dùng Ví dụ về truy vấn: Các bài viết về hỗ trợ tài chính học cao đẳng Tránh không có liên quan đến truy vấn của người dùng Ví dụ về truy vấn: Các bài viết về hỗ trợ tài chính học cao đẳng Bao gồm thông tin chi tiết Tránh sử dụng mẫu Hỗ trợ tài chính học cao đẳng – Tải hướng dẫn theo địa phương www.example.com Đọc đề xuất về những vấn đề bạn nên cân nhắc khi vay tiền để đi học Tìm hiểu cách trả học phí - Tìm hướng dẫn kế hoạch chi tiết www.example.com Đọc đề xuất về những vấn đề bạn nên cân nhắc khi vay tiền để đi học Tìm căn hộ mới ở TP.HCM - 1,2 và 3 phòng ngủ cho thuê www.example.com Từ 20tr/tháng. Tận hưởng căn hộ nâng cấp cùng tiện ích & địa điểm tuyệt vời. Tìm căn hộ mới - Tìm theo khu phố www.example.com Xem ảnh, sơ đồ phòng ở những vị trí tốt. Ưu đãi lớn trên example.com Bảo mật và Độc quyềnNên và Không nên Cung cấp cho mọi người câu trả lời Giả sử rằng bạn là câu trả lời mà họ muốn Tránh câu hỏi Tập trung vào nhu cầu và lợi ích của người dùng Thợ sửa ống nước quận Đống Đa - Dịch vụ ứng phó và hỗ trợ www. example.com/suaongnuoc/Dongda Là công ty gia đình hoạt động từ năm 1987, chúng tôi trả lời trong vòng 60 phút. Bạn cần thợ sửa ống nước? - Thợ sửa ống nước quận Đống Đa www. example.com/suaongnuoc/Dongda Là công ty gia đình hoạt động từ năm 1987, chúng tôi trả lời trong vòng 60 phút. Bảo hiểm đơn giản, toàn diện - Bảo vệ theo khả năng tài chính www. example.com/baohiem/ngansach Bảo hiểm giá phải chăng & đáng tin cậy. Giảm 10% cho báo giá trực tuyến. Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Quảng cáo văn bản chuẩn trước đây của tôi vẫn đang hoạt động tốt, do đó tôi không cần phải nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng. SAI Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2017, bạn không còn được phép chỉnh sửa hoặc tạo quảng cáo văn bản chuẩn. Sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng càng sớm, bạn càng có thể hiểu rõ cách chúng hoạt động và càng tối ưu hóa tốt hơn cho định dạng quảng cáo dài hơn này. Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo quảng cáo văn bản vẫn phù hợp với mục tiêu tiếp thị hiện tại của mình. Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Nếu quảng cáo văn bản của tôi có CTR thấp, tôi nên tạm dừng nó SAI Khi bạn chọn cài đặt xoay vòng quảng cáo tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc tối ưu hóa cho chuyển đổi, hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo tốt nhất cho mỗi phiên đấu giá. Như đã đề cập trước đó, mỗi phiên đấu giá đều khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải có các quảng cáo khác nhau đang hoạt động để đảm bảo rằng bạn đang hiển thị đúng thông điệp cho đúng người. Bảo mật và Độc quyềnƯu tiên hiển thị quảng cáo tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh của bạn Việc tận dụng cài đặt xoay vòng quảng cáo của Google để tối ưu hóa quảng cáo cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi cho phép bạn tự động hiển thị quảng cáo được dự kiến sẽ hoạt động tốt nhất. *Điều này thay đổi tùy theo khách hàng và loại hình doanh nghiệp, cùng nhiều yếu tố khác và Google không thể đảm bảo điều này hay bất kỳ mức tăng nào. Tốt nhấtTốt Tốt hơn kiểu giày nữ mùa thu www.example.com/shoes/fall Lựa chọn đa dạng & Giá cả t.vời. Giao hàng m.phí trg 2 ngày. Trả hàng dễ dàng. Giày nữ cho mùa thu - Example.com Khi chọn cài đặt xoay vòng quảng cáo "Tối ưu hóa cho nhấp chuột", bạn có thể thấy tỷ lệ nhấp tăng 5%*. Tương tự như vậy, việc chọn "Tối ưu hóa cho chuyển đổi" có thể khiến chuyển đổi tăng 5%* trong tài khoản của bạn. Bảo mật và Độc quyềnHướng dẫn xoay vòng quảng cáo Cài đặt xoay vòng quảng cáo* Mô tả Khi nào nên sử dụng xoay vòng quảng cáo Tối ưu hóa cho nhấp chuột Ưu tiên những quảng cáo được dự kiến sẽ thu hút nhiều lần nhấp hơn so với các quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo. Được đề xuất cho những trường hợp trong đó bạn muốn tăng số nhấp chuột và lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Tối ưu hóa cho chuyển đổi Ưu tiên những quảng cáo được dự kiến sẽ cung cấp nhiều chuyển đổi hơn, chẳng hạn như giao dịch mua và đăng ký. Được đề xuất cho bất cứ ai đang theo dõi chuyển đổi và muốn tăng khối lượng chuyển đổi bao gồm cả những đang người sử dụng các chiến lược đặt giá thầu tự động dựa trên chuyển đổi. Xoay vòng đồng đều Phân phối quảng cáo của bạn đồng đều hơn trong phiên đấu giá quảng cáo. Khi quảng cáo mới được bật, thêm vào hoặc thay đổi, các quảng cáo sẽ được xoay vòng đồng đều trong khoảng thời gian 90 ngày. Không được đề xuất vì cài đặt này có thể dẫn đến vị trí trung bình thấp hơn, ít nhấp chuột và chuyển đổi hơn hoặc hiển thị quảng cáo có hiệu suất thấp hơn. Xoay vòng vô thời hạn Phân phối quảng cáo của bạn đồng đều hơn trong phiên đấu giá quảng cáo và thực hiện điều này vô thời hạn và không tối ưu hóa. Không được đề xuất vì cài đặt này cho phép những quảng cáo hoạt động kém chạy thường xuyên như những quảng cáo hoạt động tốt hơn trong khoảng thời gian vô hạn. Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Khi sử dụng cài đặt xoay vòng được tối ưu hóa, tôi không thể thử nghiệm quảng cáo mới SAI Nếu đang sử dụng tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi, bạn vẫn có thể thêm quảng cáo mới bất kỳ lúc nào. Bạn không cần phải xoay vòng đồng đều để làm như vậy. Khi tạo quảng cáo mới, bạn nên duy trì cài đặt tối ưu hóa cho nhấp chuột hoặc chuyển đổi, vì việc thêm quảng cáo mới vào chiến dịch xoay vòng được tối ưu hóa sẽ không ngăn quảng cáo mới hiển thị Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Xoay vòng được tối ưu hóa tương thích với các giải pháp nền tảng của bên thứ ba ĐÚNG Cài đặt xoay vòng quảng cáo được tối ưu hóa tương thích với hầu hết các nền tảng bên thứ 3. Bảo mật và Độc quyền Xoay vòng được tối ưu hóa sẽ không cho phép các quảng cáo của tôi có cơ hội cạnh tranh công bằng Mythbuster SAI Cài đặt xoay vòng được tối ưu hóa không ngừng thử nghiệm và học từ mọi quảng cáo trên cơ sở liên tục. Hệ thống học từ quảng cáo mới khi dữ liệu được đưa vào và sẽ tự động chọn quảng cáo có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất cho từng truy vấn tìm kiếm riêng lẻ. Trong hầu hết trường hợp, điều này thường dẫn đến việc tăng thêm nhấp chuột/chuyển đổi cho nhóm quảng cáo và chiến dịch của bạn. Trong một số trường hợp, các tài khoản có thể thấy quảng cáo có CTR cao hơn không xuất hiện thường xuyên - điều này thường do quảng cáo không phù hợp hoàn toàn với phần lớn các truy vấn của bạn trong nhóm quảng cáo đó. Bổ sung: Tăng CTR với tiện ích quảng cáo Bảo mật và Độc quyền Áp dụng ba quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo. Tối ưu hóa cài đặt xoay vòng quảng cáo dựa vào các mục tiêu chiến dịch của bạn. Tận dụng các tiện ích thích hợp chung cho các nhà tiếp thị. Thêm ít nhất một tiện ích thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nắm bắt Bổ sungTạo Tăng tỷ lệ hiển thị tổng thể của bạn để nắm bắt nhu cầu có sẵn. Bảo mật và Độc quyền Quảng cáo hấp dẫn hơn Việc cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn trong quảng cáo là cách hiệu quả về mặt chi phí để nhận được nhiều lần nhấp hơn so với việc tăng giá thầu để tăng vị trí. Bổ sung cho quảng cáo để cải thiện thông điệp của bạn Mức hiển thị được cải thiện Bạn có thể hiển thị tối đa bốn tiện ích cùng với quảng cáo, làm cho quảng cáo nổi bật hơn. Phân loại tốt hơn khách hàng hội đủ điều kiện Việc triển khai tiện ích quảng cáo giúp bạn phân loại tốt hơn khách hàng hội đủ điều kiện, những người muốn tương tác với doanh nghiệp của bạn. Bảo mật và Độc quyền Chúng tôi nhận thấy tỷ lệ nhấp đã tăng trung bình 10-15%* sau khi triển khai một tiện ích quảng cáo mới. *Điều này thay đổi tùy theo khách hàng và loại hình doanh nghiệp, cùng nhiều yếu tố khác và Google không thể đảm bảo điều này hay bất kỳ mức tăng nào. Bổ sung cho quảng cáo để cải thiện thông điệp của bạn Bố cục quảng cáo không có tiện ích quảng cáo Bố cục quảng cáo có tiện ích quảng cáo Bảo mật và Độc quyền Hoàn toàn do nhà quảng cáo cung cấp Nên triển khai tất cả tiện ích phù hợp với doanh nghiệp của nhà quảng cáo của bạn. Tiện ích tự động so với Do nhà quảng cáo cung cấp Hoàn toàn tự động Được Google trực tiếp thực hiện và không yêu cầu bất kỳ hành động nào từ phía bạn. Tự động hoặc Do nhà quảng cáo cung cấp Có thể được tự động và để kiểm soát thông điệp, bạn có thể tùy chỉnh. Bảo mật và Độc quyềnLiên kết trang web Hiển thị quảng cáo Liên kết trang web cung cấp thêm không gian trên trang kết quả tìm kiếm, làm cho quảng cáo của bạn được hiển thị nhiều hơn. Tăng mức độ tương tác Việc thêm liên kết trang web sẽ làm CTR trung bình tăng thêm 10-20% và tăng thêm 20-50% khi tìm kiếm là một trong những cụm từ thương hiệu của bạn. Tăng chuyển đổi Bằng cách đưa người dùng trực tiếp đến đúng trang, bạn sẽ giảm số bước để người dùng thực hiện hành động có giá trị đối với doanh nghiệp của bạn. Dễ quản lý Thêm và cập nhật ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo, mà không cần đặt giá thầu riêng biệt hoặc thêm các từ khóa riêng biệt. Hệ thống sẽ tự động hiển thị các liên kết trang web có hiệu suất tốt nhất hoặc phù hợp nhất cho mỗi truy vấn. Bảo mật và Độc quyềnTiện ích chú thích Tiện ích chú thích - một dòng văn bản quảng cáo bổ sung, được chia thành các đoạn văn bản ngắn (25 ký tự). Tăng mức độ tương tác: Thông tin được thêm này thúc đẩy CTR tăng khoảng 10% trong các thử nghiệm của chúng tôi. Thuyết phục người dùng: Tiện ích chú thích làm nổi bật hiệu quả các đặc điểm làm tăng giá trị của một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Triển khai đơn giản: 25 ký tự và chỉ có vậy thôi! Không cần có URL hoặc theo dõi. Bảo mật và Độc quyềnĐoạn nội dung có cấu trúc Đoạn nội dung có cấu trúc là một dòng văn bản bổ sung cho phép bạn mô tả các tính năng của một sản phẩm cụ thể hoặc phạm vi của sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Có được nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn: Bằng cách cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể về những gì bạn cung cấp trước khi họ đến trang web của bạn, họ có nhiều khả năng chuyển đổi sau khi nhấp chuột hơn. Bảo mật và Độc quyền Đoạn nội dung có cấu trúc và Chú thích có các đặc điểm và lợi ích khác nhau. Các tiện ích này bổ sung lẫn nhau và có thể được sử dụng cùng nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc cung cấp cho người dùng thông tin tốt hơn trước khi lựa chọn nhấp chuột. Chú thích Đoạn nội dung có cấu trúc Khi nào sử dụng Làm nổi bật các đặc điểm khiến cho doanh nghiệp, các sản phẩm hoặc dịch vụ trở nên độc đáo Làm nổi bật một khía cạnh cụ thể của các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp Ví dụ - Giao hàng trong ngày - Giao hàng miễn phí - Hỗ trợ khách hàng 24/7 (Tiêu đề)Tiện nghi (Giá trị) Wifi miễn phí; Hồ bơi; Trung tâm thể hình Mối quan hệ giữa các giá trị Do nhà quảng cáo xác định Tiêu đề được xác định trước Giới hạn ký tự 25 ký tự mỗi chú thích 25 ký tự mỗi giá trị Số lượng giá trị tối thiểu được phân phát 2 3 cho mỗi tiêu đề Số lượng giá trị tối đa được phân phát 4 Phụ thuộc vào chiều dài giá trị và kích thước màn hình Bảo mật và Độc quyềnTiện ích tin nhắn Tiện ích tin nhắn là định dạng mới chỉ dành cho thiết bị di động, cho phép khách hàng dễ dàng kết nối với phân đoạn người dùng thích nhắn tin ngày càng gia tăng. Tiện lợi: Người tiêu dùng sẽ tùy ý tương tác với doanh nghiệp của bạn. Tiện ích tin nhắn cung cấp cho quảng cáo của bạn một công cụ mới để doanh nghiệp của bạn không bỏ lỡ cơ hội duy nhất. Đủ tiêu chuẩn ban đầu: Cung cấp cho người dùng cơ hội để đặt câu hỏi, đánh giá sản phẩm, thảo luận giá hoặc bất kỳ chi tiết nào không được tìm thấy trên trang web của bạn. Tạo khách hàng tiềm năng: Chỉ cần nhận tin nhắn từ người dùng và đưa họ vào danh sách chờ để gọi điện lại sau cho họ vào thời điểm thuận tiện. Bảo mật và Độc quyền Tăng hiệu suất Theo dõi tần suất tiện ích tin nhắn của bạn phân phát. Bật tất cả các tiện ích khác phù hợp với doanh nghiệp của bạn Kết hợp danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA) và đối sánh khách hàng cùng với tiện ích tin nhắn. Các phương pháp hay nhất: Tiện ích tin nhắn Rõ ràng và phù hợp Sử dụng quảng cáo nhấp để nhắn tin phù hợp với chủ đề của chiến dịch hoặc thậm chí của nhóm quảng cáo. Cung cấp văn bản tin nhắn được điền sẵn giúp làm cho người dùng hứng thú để liên hệ với bạn. Lập lịch tiện ích tin nhắn của bạn để hiển thị khi bạn sẵn sàng trả lời. Chuyển đổi tuyệt vời Đảm bảo rằng các văn bản mà bạn nhận được là loại tương tác bạn muốn thực hiện với khách hàng. Sử dụng số địa phương nếu bạn có sẵn. Có kế hoạch chuyển từ nhắn tin sang một phương thức tương tác khác, nếu cần. Đo lường giá trị Tạo hệ thống để theo dõi giá trị của các tương tác dựa trên văn bản. Source: Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis non erat sem Bảo mật và Độc quyềnChọn tiện ích phù hợp cho doanh nghiệp của bạn Tiện ích liên kết trang web Tiện ích chú thích Đoạn nội dung có cấu trúc* Tiện ích đánh giá* Tiện ích ứng dụng Tiện ích cuộc gọi Tiện ích vị trí Tiện ích giá* Tiện ích tin nhắn Tất cả mục tiêu tiếp thị Làm nổi bật các bài đánh giá của bên thứ ba Thúc đẩy mức độ tương tác với ứng dụng Giúp người dùng liên hệ với doanh nghiệp của bạn Thúc đẩy lượt ghé qua cửa hàng Tăng doanh số bán hàng *Không khả dụng trong tất cả ác thị rường và ngôn ngữ. Bảo mật và Độc quyền Trên mức yêu cầu - bật tất cả các tiện ích phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bao gồm ba tiện ích chính và tối đa hóa kích hoạt đồng thời. Để ý để tránh trùng lặp hoặc lặp lại. Liên tục cập nhật nội dung, giữ cho nội dung có liên quan và có chất lượng cao. Các phương pháp hay nhất: Tiện ích quảng cáo Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Tiện ích quảng cáo có thể không kích hoạt đồng thời SAI Tiện ích có thể kích hoạt đồng thời. Có các quy tắc khác nhau cho mỗi loại tiện ích và vị trí quảng cáo. Hệ thống AdWords sẽ xác định cách kết hợp tốt nhất, đó là lý do khiến việc triển khai tất cả các tiện ích phù hợp với doanh nghiệp của bạn lại quan trọng. Bảo mật và Độc quyềnMythbuster Tôi nên áp dụng tất cả tiện ích phù hợp cho tất cả các chiến dịch ĐÚNG Nếu tất cả tiện ích khả dụng đều phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thì sẽ không có vấn đề gì khi áp dụng tất cả tiện ích trên tất cả các nhóm quảng cáo bằng cách triển khai chúng ở cấp tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo. Một số tiện ích có thể kích hoạt đồng thời và hệ thống AdWords sẽ xác định cách kết hợp các tiện ích tốt nhất để phân phát trong mỗi phiên đấu giá. Nắm bắt: Sẵn sàng hiển thị cho khách hàng của bạn Bảo mật và Độc quyền Áp dụng ba quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo. Tối ưu hóa cài đặt xoay vòng quảng cáo dựa vào các mục tiêu chiến dịch của bạn. Tận dụng các tiện ích thích hợp chung cho các nhà tiếp thị. Thêm ít nhất một tiện ích thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Nắm bắt Bổ sungTạo Tăng tỷ lệ hiển thị tổng thể của bạn để nắm bắt nhu cầu có sẵn. Bảo mật và Độc quyền Thu hút sự chú ý bằng cách đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện vào những thời khắc quan trọng. Điều này có nghĩa là phải đảm bảo quảng cáo của bạn được nhìn thấy khi người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bảo mật và Độc quyềnThu hút sự chú ý vào thời khắc và tại vị trí quan trọng Lợi nhuận cao hơn và lợi tức đầu tư (ROI) mạnh hơn là điều cho thấy doanh nghiệp đang hoạt động thành công. Tiếp thị theo hướng lợi nhuận có nghĩa là chỉ đầu tư vào chi tiêu quảng cáo khi quảng cáo đó làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tỷ lệ hiển thị theo dõi phần trăm hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được so với tổng số lần hiển thị quảng cáo có thể có được. Là nhà tiếp thị theo hướng lợi nhuận, bạn nên tìm cách tối đa hóa tỷ lệ hiển thị miễn là bạn đang đáp ứng các mục tiêu ROI của mình. Bảo mật và Độc quyền Tên chiến dịch Ngân sách hiện tại Tỷ lệ hiển thị bị mất (Ngân sách) Ngân sách được đề xuất Chiến dịch 1 $X CC% $A Chiến dịch 2 $Y DD% $B Chiến dịch 3 $Z EE% $C Chiến dịch 4 Các chiến dịch hàng đầu theo cơ hội tỷ lệ hiển thị Đảm bảo sự hiện diện của bạn trên Google tìm kiếm Khi ngân sách bị giới hạn, quảng cáo của bạn có thể không hiển thị thường xuyên như bạn muốn - hoặc có thể hoàn toàn không hiển thị. Hãy sử dụng chỉ số tỷ lệ hiển thị bị mất để hiểu cách quảng cáo của bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn và cách nhiều khách hàng hội đủ điều kiện hơn có thể tìm thấy bạn. Tài khoản Google AdWords XX-XX-XXXX, các Chiến dịch tìm kiếm hàng đầu có phần trăm tỷ lệ hiển thị bị mất (ngân sách) cao nhất, 28 ngày qua Câu hỏi ?
Tài liệu liên quan