Hướng dẫn lắp đặt bộ lọc khí TOYOTA

Kiểm tra kỹcác chi tiết của xe trước khi tiến hành lắp đặt thiết bị để đảm bảo rằng xe hoạt động bình thường. 2. Tuân thủtheo mọi hướng dẫn được ghi trong phần “ Cảnh báo”, “ Lưu ý”, “Ghi chú” khi lắp đặt. 3. Khi tháo lắp các thiết bịcủa xe, cần phải lưu ý không làm hỏng các vít, bulông đai ốc đểkhi lắp lại được thuận lợi. Luôn luôn cẩn thận không làm xước thiết bị. 4. Không được tháo rời các chi tiết của xe ngoại trừnhững phần được ghi trong cuốn hướng dẫn. 5. Sau khi ắc quy được gắn trởlại, phải tiến hành cài đặt lại các thông sốban đầu. Một sốthiết bịcần phải được khôi phục dữliệu đểthực hiện chức năng ban đầu của nó.

pdf30 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 1986 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Hướng dẫn lắp đặt bộ lọc khí TOYOTA, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT BỘ LỌC KHÍ TOYOTA Số hiệu sản phẩm Thiết bị lọc không khí sử dụng công nghệ Plasma PZ074-0D002 Thiết bị lọc không khí tiêu chuẩn PZ074-0D001 Xin cảm ơn Quý khách đã lựa chọn sử dụng thiết bị bộ lọc không khí chính hãng của Toyota. Quyển sách hướng dẫn này sẽ giải thích cách thức lắp đặt bộ lọc khí “AIRPURIFIER”. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi tiến hành lắp đặt để đảm bảo việc lắp đặt được chính xác. Hãy cung cấp cho khách hàng cuốn sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm. 2 TT Tên chi tiết Số lượng 1 Thân bộ lọc 1 2 Giá treo 1 3 Phin lọc điện 1 4 Phin lọc than hoạt tính 1 5 Dây nối 1 6 Vít (M5 x 0,25) 4 7 Bulông (M4 x Ф8) 4 8 Vòng đệm 4 9 Tấm mẫu lấy dấu 1 10 Miếng lót (cỡ to) 3 11 Miếng lót (cỡ nhỏ) 5 12 Tấm nhựa PVC 1 13 Hướng dẫn sử dụng 1 TT Tên chi tiết Số ký hiệu chi tiết Số lượng 14 Bộ phin lọc 08972-00901 1 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 SERVICE PARTS Service parts set for the above 3 and 4 items. 14 C00389 3 Cảnh báo Đưa ra lời cảnh báo, người dùng phải tuân thủ theo để tránh gây tổn hại tới sức khoẻ hoặc tính mạng trong quá trình lắp đặt Lưu ý Đưa ra lời cảnh báo, người dùng nên tuân thủ để tránh gây ra tổn hại tới xe hoặc thiết bị của xe, những lưu ý này sẽ có thể xuất hiện trong quá trình lắp đặt nếu như công đoạn đó cần có sự lưu tâm. Ghi chú Cung cấp thêm những thông tin nhằm giúp quá trình lắp đặt diễn ra thuận lợi. Trước, sau trái, phải Được biểu thị theo hướng nhìn của người lái. 1. Kiểm tra kỹ các chi tiết của xe trước khi tiến hành lắp đặt thiết bị để đảm bảo rằng xe hoạt động bình thường. 2. Tuân thủ theo mọi hướng dẫn được ghi trong phần “ Cảnh báo”, “ Lưu ý”, “Ghi chú” khi lắp đặt. 3. Khi tháo lắp các thiết bị của xe, cần phải lưu ý không làm hỏng các vít, bulông đai ốc để khi lắp lại được thuận lợi. Luôn luôn cẩn thận không làm xước thiết bị. 4. Không được tháo rời các chi tiết của xe ngoại trừ những phần được ghi trong cuốn hướng dẫn. 5. Sau khi ắc quy được gắn trở lại, phải tiến hành cài đặt lại các thông số ban đầu. Một số thiết bị cần phải được khôi phục dữ liệu để thực hiện chức năng ban đầu của nó. Tô vít 2 cạnh Bọc băng dính điện quanh tôvít hai cạnh, dụng cụ tháo clip và những dụng cụ khác CÁC KÝ HIỆU SỬ DỤNG CÁC LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT Dụng cụ tháo Clip Băng dính điện Tô vít 2 cạnh Lưu ý không để dây điện bị kẹp Sử dụng dụng cụ phù hợp về kích cỡ Để ý bề mặt sau Vị trí nối phải được quấn chặt bởi băng dính điện Không kéo dây điện mạnh tay Gĩư vào thân giắc khi tháo giắc Cẩn trọng khi kết nối đầu giắc Bọc các cạnh mép sắc bằng băng dính Chống thấm nước Giữ dây điện nằm đúng vị trí không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác Không cố định phần dây trần bằng kẹp Cắt phần dây nhựa thừa Cẩn thận không để đầu dây thừa chạm vào dây Cố định đầu nối, không gây tiếng ồn bất thường CLIC EX546 Lắp các cụm chi tiết vào đúng vị trí CHUẨN BỊ LẮP ĐẶT ĐỂ LẮP ĐẶT CHI TIẾT MẮC ĐIỆN HOẶC KẸP SAU KHI LẮP 4 NỐI DÂY BẰNG GIẮC NỐI NHANH 1. Đặt đầu dây điện vào đầu nối 3) Khoá tạm thời . đặt dây điện vào đúng vị trí rãnh nối. Ghi chú 2. Gập đầu nối tại điểm A như trên hình vẽ Điểm A Dây đối diện Rãnhdẫn hướng dầu dây đối diện Phần cách ly Cổng Dây đối diện Cổng kết nối được lắp trong đầu nối. Nếu như cổng kết nối này không nằm đúng vị trí, hãy ấn cổng này vào theo như hình vẽ cho đến khi xuất hiện lỗ thông qua trên cổng cắm Ghi chú 4) Giữ khoá tạm thời bằng toàn bộ bề mặt kìm tại tâm của đầu nối để lực ép được dàn đều từ A tới B B A Chốt Chốt Bộ phận khoá tạm Khoá cố định Khoá cố định Khoá tạm thời chỉ nằm ở một bên, sau đó phải khoá chặt bằng khoá cố định Ghi chú Khi kẹp chặt bằng kìm cần đảm bảo rằng cả hai bên được khoá đồng thời Ghi chú LƯU Ý KHI KẾT NỐI ĐẦU DÂY 1.Nếu tại điểm gập A bị gẫy, đầu nối sẽ không hoạt động hiệu quả vì vậy phải lưu ý khi sử dụng. 2.Không sử dụng lại đầu nối đã qua sử dụng. Khi tháo bỏ, để đầu nối kết nối với dây điện phía đối diện, cắt dây bên cạnh một đoạn 30mm và cách ly bởi băng dính điện. Cách ly bởi băng dính điện hay vật liệu tương tự Điểm gập A Đầu dây đối diện Đầu dây bên Không được Đầu nối 5 DỤNG CỤ VÀ THIẾT BỊ CHO VIỆC LẮP ĐẶT THỨ TỰ LẮP ĐẶT 1) Tô vít 4 cạnh (loại vừa) 2) Tô vít 2 cạnh (loại vừa) hoặc dụng cụ tháo Clip 3) Máy khoan điện 4) Mũi khoan (loại 4mm) 5) Dao cắt 6) Máy khoan điện. 7) Kìm cắt 8) Dũa 9) Bút lấy dấu 10) Băng dính 11) Băng dính hai mặt 12) Băng dính điện 13) Kính bảo hộ 14) Găng tay 15) Thước kẻ 16) Kéo 17) Tấm phủ bảo vệ. .Giá treo Phía trước Thân bộ lọc 6 LẮP ĐẶT y CHÚ Ý KHI THÁO DÂY ĐIỆN BẰNG TAY . y Trước khi tiến hành lắp đặt, phải tháo cực điện âm khỏi ắcquy Chỉ tiến hành lắp đặt khi đã cách ly nguồn điện. Bị đoản mạch, tai nạn, hoả hoạn, gây hỏng hóc xe hoặc thiết bị là những hậu quả có thể xẩy ra khi không tuân thủ theo quy định. Lưu ý khi thao tác với cáp điện. CC189 CẢNH BÁO Dây điện trên xe Trước tiên tháo rời điện cực âm Ắc quy Khi tháo đèn trần, không được kéo mạnh dây cáp điện Khi luồn dây cáp qua lỗ của giá treo không được kéo dây cáp. Khi nối dây cáp điện với thiết bị lọc gió, để thiết bị hướng xuống dưới để việc gắn kết dễ dàng và không làm căng dây nối. C00390 7 Phía trước Clip (móc) Dẫn hướng Phần Dẫn hướng Dẫn hướng Dẫn hướng Phần (2) Nắp Clip (móc) Tấm nhựa PVC ( Cắt phần được tô đậm) 100m 200m 60mm 60mm 35mm 35m 150mm 35m 150m 1. CẮT TẤM NHỰA PVC a) Cắt tấm nhựa theo kích thước cho trên hình vẽ. Không được vứt bỏ phần còn lại của tấm nhựa PVC, nó sẽ được sử dụng trong các công đoạn sau. Ghi chú Dùng dụng cụ tháo lẫy hoặc thiết bị tương tự lách vào vị trí lẫy để tháo lẫy của vỏ đèn Ghi chú Ấn khoá móc tại 2 vị trí để tháo kẹp Ghi chú Ấn bóng đèn để tháo rời bóng khỏi đui Toàn bộ các phụ tùng được tháo sẽ không sử dụng lại. Ghi chú Phía trước (2) Nắp (3) Đui đèn (không sử dụng)) (3) Đui đèn (không sử dụng)) Dây cáp điện trên xe (4) Đèn trần Lỗ cài (4 vị trí) (1) Nắp kính đèn (không sử dụng) 2. QUY TRÌNH THÁO ĐÈN TRẦN (a) Tháo đèn trần. (1) Tháo kính đèn trần (2) Tháo vỏ đèn trần. ( hướng dẫn bên) QUY TRÌNH THÁO ĐÈN TRẦN (3) Tháo cụm thân đèn (4) Tháo cụm đế đèn ( Tháo 4 khoá ) khỏi cmj đế đèn 8 Phía trước Dây điện xe Phần khoét rỗng của trần xe Cắt dây điện sát vào đui đèn Đèn trần C00390 Phía trước Dây điện xe Phần khoét rỗng của trần xe C00390 Phía trước Đèn trần MẶT CẮT NGANG A-A REINFORCEMENT A A Thảm Điểm uốn Thảm HEADLINING Vị trí đường cắt HEADLININ G Luồn dây a) Cắt rời cáp điện khỏi đui đèn b) Cuộn và nhét dây cáp qua lỗ thông trên nóc mui xe. Dây cáp không được để thò ra khỏi trần xe. Nếu như đầu dây cáp thò ra khỏi trần xe, dây cáp có thể bị đứt khi tiếp xúc với lỗ thông trên trần trong quá trình lắp đặt. Ghi chú c) Vẽ một đường thẳng qua phần lõm của lỗ thông trên trần bằng bút lấy dấu Khi vẽ đường thẳng trên trần xe, phải chắc chắn rằng không gạch quá khu vực cần lấy dấu hay làm cho khu vực đó bị trầy xước quá nhiều. Ghi chú 9 (d) Cắt dọc theo cạnh bên ngoài của hình đã vẽ để lược bỏ khu vực được tô đậm. y Quy trình cắt thảm lót nóc xe Khi cắt lỗ thông trần, cần phải đeo kính bảo hộ và găng tay. Nếu không sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động mắt của bạn có thể bị bụi bẩn làm tổn thương, hoặc đứt tay khi tiến hành cắt hoặc tiếp xúc với bụi kính. Phải đảm bảo duy trì chiều dài dao cắt xấp xỉ 20mm khi cắt. (Để chiều dài lưỡi dao quá lớn có thể làm ảnh hưởng tới bề mặt kim loại của trần). Ghi chú Trước khi tiến hành cắt trần xe, nên bọc các chi tiết bên trong xe bằng những tấm che bằng nhựa để tránh ảnh hưởng của bụi bẩn từ trần xe tới những chi tiết trong xe Hãy chú ý dọn sạch những bụi bẩn vương trên ghế và sàn xe sau khi kết thúc công việc Ghi chú Kiểm tra những công việc sau trước khi bắt đầu cắt thảm lót để đảm bảo hiệu quả công việc Cắt thảm lót trần dọc theo chu vi bên ngoài của hình vẽ C00390 Đường kẻ Dao Đường cắt. Phía trước 7 Lưu ý Dây cáp điện của xe MẶT CẮT A – A Tăng cứng ROOF 3 4 1 A A 2 HEADLININ 5 6 Đường kẻ Đường kẻ Thảm lót ầ Thảm lót trần Dao cắt C00390 Khi cắt tấm lót trần xe, cần hết sức lưu ý không làm đứt cáp điện. (Nếu như cáp điện bị cắt đứt, nó có thể gây ra hiện tượng dây điện không thông mạch). Ghi chú Để chánh cắt đi quá nhiều hãy chắc chắn rằng bạn cắt đúng dọc theo đường thẳng cắt bên trái và di chuyển dao cắt theo hướng của mỗi mũi tên. Ghi chú 10 3. Lấy dấu lỗ để gá giá đèn a) Đặt tờ mẫu úp mặt lên sao cho dấu mũi tên hướng về đằng trước được nhìn thấy, sau đó gập phần cạnh của tờ mẫu dọc theo đường chấm chấm một góc 900 (4 vị trí). b) Gắn tờ mẫu vào phần tăng cứng của lỗ thông trần. 1) Đảm bảo góc của phần cạnh được gập trên tờ mẫu được gập vuông góc với cạnh của lỗ đột trên tấm tăng cứng. 2) Phải đảm bảo rằng phần khoét rỗng của tờ mẫu phải đặt đúng vị trí bứt đầu uốn mép của tăng cứng tại cả hai vị trí trước và sau. 3) Chỉnh lại vị trí của tờ mẫu với tăng cứng trước khi dán cố định tờ mẫu bằng băng dính (tại hai vị trí như hình vẽ). Việc gắn tờ mẫu trên tăng cứng phải đảm bảo độ chính xác. (Việc gắn tờ mẫu không chính xác sẽ có thể gây khó khăn khi hoàn thiện việc lắp đặt). Ghi chú Đường chấm gạch Phần cạnh Dấu tâm lỗ đột (4 vị trí) 9 Dấu định hướng (phía trước) 9 9 Giấy mẫu Đường chấm gạch Phần cạnh C0034 Mặt cắt A – A DRAWING Tăng cứng Lỗ đột trên tấm tăng cứng (có sẵn – 4 lỗ) Giấy mẫu (phần cạnh) Phần khoét rỗng của thảm lót trần GUM A A A A GUM B B Phần cạnh 4 vị trí A A A A Lỗ đột trên tấm tăng cứng (có sẵn) Tăng cứng Mặt cắt B – B (4 lỗ) Phía trước Tấm tăng Đằng trước Tấm tăng cứng Điểm bắt đầu uốn Điểm bắt đầu uốn Giấy mẫu Giấy mẫu Băng dính Tấm lót trần C003907 Giấy mẫu Tấm lót trần Tấm lót trần Tấm lót trần Giấy mẫu Phía trước Giấy mẫu 11 c) Sử dụng đột để lấy dấu trên tấm tăng cứng trùng với tâm dấu mẫu được ký hiệu trên tờ mẫu (4 vị trí) d) Tháo tờ giấy mẫu. e) Lắp mũi khoan 4mm vào khoan điện Phía trước Tâm dấu Lỗ của thảm trần Lấy dấu bằng vạch dấu. PUNCH Giấy mẫu Tăng cứng Tâm lấy dấu (4 vị trí) C00390 Kiểm tra trước khi khoan Chú ý 1 4mm Chú ý Dán băng dính hãm mũi khoan A 5mm A Khoan INSTALLATION OF STOPPER (GUM TAPE OR EQUIVALENT) STOPPER (GUM TAPE OR EQUIVALENT) CAUTION 3 Cover it as for as the base of the drill head. Mặt cắt ngang A-A 10m CAUTION 4 STOPPER 4mm Khoan (GUM TAPE OR EQUIVALENT) C003909 Khi đột lấy dấu, không được tác động lực quá mạnh. (Nếu tác động lực quá mạnh có thể gây ra vết lõm trên bề mặt trần xe) Ghi chú 1. Trước khi khoan, gắn cữ chặn vào mũi khoan (bằng băng dính hoặc vật liệu tương tự) sao cho chiều dài mũi khoan vào khoảng 5mm. [Việc không sử dụng cữ chặn (bằng băng dính hoặc vật liệu tương tự) có thể gây ra tổn hại tới bề mặt kim loại nóc xe hoặc trần xe.] 2. Trước khi khoan cần phải đảm bảo rằng chiều dài mũi khoan không vượt quá 5mm. Khi sử dụng nhiều lần, cữ chặn có thể bị mòn, lún làm chiều dài mũi khoan bị lộ ra quá nhiều; trần xe hoặc bề mặt kim loại bên ngoài có thể bị ảnh hưởng. 3. Khi gắn băng dính hoặc vật liệu tương tự làm cữ chặn, đầu tiên hãy dán từ chân của mũi khoan. (Việc dán băng dính làm cữ chặn nếu không thực hiện từ chân mũi khoan có thể gây ra tác hại tới bề mặt kim loại nóc xe hoặc trần xe). 4.Cần đảm bảo rằng đường kính của cữ chặn tối thiểu phải đạt 10mm. (Nếu đường kính của cữ chặn nhỏ hơn 10mm có thể gây ra tác hại tới bề mặt kim loại bên ngoài của nóc xe hoặc trần xe.) Ghi chú Trước khi tiến hành khoan, bao bọc các bộ phận bên trong xe bằng những tấm nhựa mềm để tránh gây tổn hại chúng bởi phoi cắt. Ghi chú 12 f) Sử dụng khoan điện khoan 4 lỗ trên tăng cứng tại các vị trí đã lấy dấu Phía trước Tăng cứng Thảm trần Vị trí lỗ 4mm ( 4 lỗ) Khoan Vạch dấu (4 vị trí) Khoan băng mũi khoan 4 Hãm mũi khoan C003910 Khoan Khi khoan lỗ phải đeo kính bảo hộ. (Nếu không đeo kính bảo hộ, phoi kim loại có thể bắn vào mắt). Ghi chú Phải đảm bảo mũi khoan luôn vuông góc với tấm tăng cứng khi khoan. Lưu ý loại bỏ hết những bụi bẩn sau khi khoan xong Ghi chú 13 SUB- Nối với bộ lọc. Nối với dây của xe C00418 FRONT 60m Băng dính Lột bỏ vỏ dây điện. INSULATION METHOD Lỗ đèn trần VINYL TUBE Dây của xe Dây trắng sọc đen Vị trí cắt Băng dính điện 20mm VEHICLE CUT OFF Dây trắng và sọc đen C003911 Hình minh hoạ bên trái mô tả vị trí dây cáp được kết nối Ghi chú Khi cắt bỏ đoạn vỏ nhựa, cần phải đảm bảo rằng không làm ảnh hưởng tới lõi dây điện. (Nếu dây điện bị tác động dòng điện có thế sẽ không kín mạch.) Ghi chú Phải cách ly phần dây điện bị cắt bằng băng dính. (Nếu không thực hiện cách ly phần dây điện bị cắt bằng băng dính có thể gây ra sự cố hoặc hỏng hóc tới xe hoặc thiết bị lọc khí). Ghi chú 4. Lắp đặt cáp nối a) Cắt bỏ một đoạn vỏ nhựa dài khoảng 60mm ở cuối của dây. b) Cắt bỏ một đoạn dây điện của xe (dây mầu trắng sọc đen) sao cho khoảng cách từ đầu dây tới vỏ nhựa khoảng 20mm. c) Cách ly phần dây điện còn lại bằng cách gập dây vào thân cáp rồi quấn băng dính để cố định. 14 d) Tham khảo hình vẽ bên trái, sử dụng giắc nối để nối giữa cáp điện của xe với cáp điện của thiết bị lọc khí. (Hãy xem lại trang 4 để hiểu rõ cách sử dụng giắc nối) e) Quấn đầu dây điện của xe (có mầu xanh) cùng với dây điện của bộ lọc không khí bằng băng dính để cách ly đầu dây điện f) Quấn đầu dây mầu hồng vào cáp điện của bộ lọc bằng băng dính để cách ly . 1. Khi kết nối bằng giắc, cần đảm bảo không làm cáp điện của xe bị căng một cách không cần thiết. (Việc kéo căng cáp điện của xe có thể gây ra hỏng hóc cho cáp). 2. Lưu ý về mầu sắc và vị trí của các dây cáp trước khi lắp ráp. (Không thận trọng khi đấu điện có thể gây ra sự cố hoặc hỏng hóc với xe hoặc thiết bị lọc khí). Ghi chú 1. Cách ly đầu dây điện mầu xanh trước khi cách ly đầu dây mầu hồng. (Nếu quấn đầu dây điện mầu xanh và mầu hồng cùng lúc có thể gây ra chập điện, hậu quả xe hoặc bộ lọc khí sẽ bị sự cố và hư hỏng.) 2. Đảm bảo đầu dây điện phải được quấn kỹ bằng băng dính. (Nếu không có thể gây ra sự cố và hỏng hóc tới xe hoặc bộ lọc khí). Ghi chú 3. Đảm bảo đầu dây điện phải được quấn kỹ bằng băng dính. (Nếu không có thể gây ra sự cố và hỏng hóc tới xe hoặc bộ lọc khí). Ghi chú 1. Nối giắc nối (mầu xanh) với dây điện của xe (mầu hồng) sao cho chiều dài dây thừa ra khoảng 20mm 2. Nối giắc nối (mầu đỏ) với dây điện của xe (mầu xanh) với chiều dài dây điện thừa ra khoảng 30mm. Ghi chú Phía trước Trần xe Dây của xe hồng CHÚ Ý 1 Nối nhánh 20m Xanh CHÚ Ý 2 Nối nhánh đỏ 30mm Dây của bộ lọc C00391 2 Phía trước Xe Dây của bộ lọc Dây của xe Xanh Xanh Hồng Hồng Chú ý 1, 2 Chú ý 3 Băng dính Băng dính Dây của bộ lọc C003913 15 g) Quấn xung quanh cáp điện của bộ lọc khí bằng tấm nhựa PVC (60mm x 35mm). h) Sử dụng hai mảnh bao bì (loại lớn) để bao gói hai giắc nối. Cần đảm bảo rằng các dây điện trong cáp điện của xe và của bộ lọc phải được bao kín bởi mảnh bao bì. (Nếu như đầu dây điện có thể tiếp xúc với phần mép của xe, có thể làm mạch điện bị hở). Ghi chú Quấn sát tới chân của cáp. (Nếu cáp điện tiếp xúc với giá treo, mạch điện có thể bị hở). Ghi chú PHÍA TRƯỚC ROOF HEADLINING MẶT CẮT NGANG A-A PVC SHEET (60mm 35mm) DÂY CỦA XE SUB- PHẦN TRẦN XE HỞ A Nối nhánh A PVC SHEET (60mm 35mm) C00391 TẤM NHỰA PVC (60mm 35mm) CAUTIO DÂY CỦA XE ROOF HEADLINING OPENING BRANCH CONNECTORS PACKING (LARGE) (2 pieces) PHÍA TRƯỚC DÂY CỦA BỘ LỌC ROOF HEADLINING C003917 16 5. LẮP ĐẶT GIÁ TREO BỘ LỌC KHÍ a) Dán miếng che (loại nhỏ) vào phần bị khoét của giá treo . b) Dán miếng băng dính hai mặt vào vị trí của vòng đệm (4 vị trí). c) Đặt vòng đệm (chiều cao 15mm) vào vị trí băng dính hai mặt (4 vị trí) trên giá treo. Khi dán miếng che (loại nhỏ), cần phải kéo căng miếng che sao cho nó che được cả 2 mặt của giá (xem hình vẽ tham khảo). (Nếu cáp điện tiếp xúc với giá treo, mạch điện có thể bị hở). Ghi chú Đảm bảo rằng miếng băng dính hai mặt được dán vào mặt trong của giá (mặt không lấy dấu). Nếu băng dính hai mặt được dán sai mặt bộ lọc không khí sẽ không được lắp đặt đúng Ghi chú Đây là khâu chuẩn bị quan trọng để lắp đặt giá treo lên tấm tăng cứng. Đảm bảo rằng các vòng đệm được đặt nằm đồng tâm với các lỗ trên giá treo Ghi chú OPENIN G A A ÁNTAMS DÁN (LOẠI NHỎ) (5 pieces) A MẶT CẮT NGANG A-A TẤM DÁN (LOẠI NHỎ) GIÁ TREO C00391 NO IDENTIFICATION MARK STAMP SIDE CAUTION IDENTIFICATION MARK STAMP GIÁ TREO PHÍA TRƯỚC BĂNG DÍNH 2 MẶT PHÍA TRƯỚC VÒNG ĐỆM (15mm) PHÍA TRƯỚC VỊ TRÍ LẮP VÒNG ĐỆM BĂNG DÍNH HAI MẶT VÒNG ĐỆM (15mm) C003915 CẠNH CỦA GIÁ 17 d) Gắn chặt giá treo lên tấm tăng cứng bằng 3 vít gá (M5 x 25). Tại ba vị trí (A), (B), (C). 1. Phải đảm bảo rằng dấu trên giá treo hướng xuống phía dưới. Việc gá giá treo không chính xác sẽ có thể gây ra sai sót trong quá trình lắp đặt bộ lọc không khí. 2. Đảm bảo rằng cáp điện của bộ lọc khí được để gọn gàng trong khi lắp đặt giá. (Nếu như cáp điện không được bố trí gọn gàng có thể gây ra hở điện.)(Nếu cáp điện tiếp xúc với giá treo, mạch điện có thể bị hở). Ghi chú xPhải lưu ý chèn vòng đệm (chiều dày 15mm) giữa giá treo và tấm tăng cứng. xĐưa dây điện qua lỗ trên giá treo. xKhông vội gắn vít (M5 x 25) vào lỗ (D) trên sơ đồ, nó sẽ được sử dụng làm chỗ tiếp mát cho dòng điện qua bộ lọc khí trong công đoạn sau. (Nếu cáp điện tiếp xúc với giá treo, mạch điện có thể bị hở). Ghi chú PHÍA TRƯỚC TẤM TĂNG CỮNG Phần lỗ cắt thảm trần ASSEMBLY DIAGRAM TẤM TĂNG CỨNG CAUTION 2 SUB- VÒNG ĐỆM (15mm) GIÁ TREO LỖ DÁN BĂNG DÍNH BẢO VỆ GIÁ TREO TAPPING SCREWS (M5 25) (3 places) LỖ KHOAN TRÊN GIÁ TĂNG CỨNG LỖ ĐỂ LUỒN DÂY ĐIỆN QUA LỖ ĐỂ LẮP TRÊN GIÁ TREO IDENTIFICATION MARK STAMP PHÍA TRƯỚC (A) (C) PHÍA TRƯỚC (A) CAUTION 1 (C) PHÍA NGƯỜI LÁI (D) PHÍA NGƯỜI LÁI (D) C00391 18 c) Nối cáp điện của thân bộ lọc với cáp chìm. b) Gói cáp điện của thân bộ lọc và đường tiếp mát bằng tấm nhựa PVC (150 x 35mm). Đảm bảo quấn kỹ toàn bộ dây cáp của thân bộ lọc. (Nếu dây điện có thể tiếp xúc với giá treo, nó có thể gây ra dò điện). Ghi chú 1 LẪY CÔNG TẮC VỎ BÔ LỌC LỖ TRÊN CẠNH THÂN CHÍNH VỎ BỘ LỌC 2 MÓC CẠNH CỦA THÂN CHÍNH) 3 BỘ LỌC C00347 THÂN CHÍNH MẶT CẮT NGANG A-A PVC TẤM (150mm 35mm) MAIN UNIT HARNESS GROUNDIN G WIRE PVC SHEET (150mm 35mm) A A MAIN UNITPVC SHEET (150mm 35mm) GROUNDING WIRE C003919 DÂY CỦA THÂN CHÍNH CAUTION PHÍA TRƯỚC DÂY ĐIỆN BỘ LỌC DÂY ĐIỆN CỦA BÔLỌC BỘ LỌC C00392 6. LẮP ĐẶT THÂN CHÍNH CỦA BỘ LỌC (a) Tháo vỏ bọc thân chính ra 1. Tháo lẫy . 2. Tháo công tắc ở phía bên của vỏ 3. Tháo vỏ của thân bằng cách đẩy nó ra theo dãnh. 19 d) Bọc miếng gói (loại lớn) quanh phần kết nối giữa cáp điện của thân bộ lọc với phần cáp chìm trên nóc xe. e) Nối dây mát và giá treo bằng vít (M5 x 25) (01 vị trí). f) Nâng thân bộ lọc, khéo léo luồn dây cáp điện qua lỗ luồn cáp trên giá treo Đảm bảo quấn kỹ toàn bộ dây cáp của thân bộ lọc. (Nếu dây điện có thể tiếp xúc với giá treo, nó có thể gây r
Tài liệu liên quan