Bạn có thể chuyển từ trải nghiệm AdWords mới sang trải nghiệm AdWords trước đó
bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải tài khoản và chọn Trở lại
AdWords trước đó.
Dữ liệu của bạn vẫn giữ nguyên bất kể bạn đang sử dụng trải nghiệm nào. Ví dụ: nếu bạn
tạo một chiến dịch trong trải nghiệm AdWords mới, thì chiến dịch đó sẽ nằm trong tài
khoản của bạn cho dù bạn đang xem trải nghiệm mới hay trải nghiệm trước đó.
4 |Các thay đổi chính bạn sẽ nhận thấy là:
● Điều hướng dễ dàng hơn: là một nhà quảng cáo, bạn sẽ thấy các tính năng mà
bạn sử dụng hàng ngày bây giờ có thể truy cập dễ dàng hơn. Vì vậy, bạn có thể sử
dụng thẳng các tính năng như báo cáo, theo dõi và tối ưu hóa. Giờ đây bạn có thể
truy cập các chức năng khác mà bạn sử dụng thường xuyên như tùy chọn nhắm
mục tiêu và đặt giá thầu và các công cụ tổng hợp cấp tài khoản trong menu trang
ở bên trái và các menu ở phía trên bên phải.
● Tổng quan: Giờ đây bạn sẽ thấy các thông tin chi tiết và hình ảnh minh họa về hiệu
suất của Google đối với các tài khoản được quản lý.
19 trang |
Chia sẻ: thanhle95 | Lượt xem: 33 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hướng dẫn trải nghiệm AdWords mớI, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Giới thiệu - Giới thiệu trải nghiệm AdWords mới
Mô-đun 1 - Tìm kiếm tính năng
Mô-đun 2 - Báo cáo mới và được cải tiến
Mô-đun 3 - Các tính năng mới
Mô-đun 4 - Công cụ lập kế hoạch từ khóa
Mô-đun 5 - Các thay đổi đối với Mạng tìm kiếm
Mô-đun 6 - Các thay đổi đối với chiến dịch Video
Mô-đun 7 - Các thay đổi đối với chiến dịch Mua sắm
Mô-đun 8 - Khắc phục sự cố
2 |
Một số mẹo sử dụng trải nghiệm AdWords
mới
Hiện đã có trải nghiệm AdWords mới với thiết kế tập trung vào việc giúp bạn đạt được
các mục tiêu quảng cáo của mình thậm chí dễ dàng hơn. Những thay đổi mới này cho
phép bạn:
● Tạo và cải tiến chiến dịch dựa trên các mục tiêu kinh doanh duy nhất của bạn
● Tiết kiệm thời gian và giải quyết được nhiều việc hơn với khả năng truy cập trực
quan hơn và nhanh hơn vào các tính năng mà bạn sử dụng nhiều nhất
● Nắm được thông tin chi tiết có thể hành động với biểu đồ mới và các công cụ báo
cáo mạnh mẽ.
Tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi vì chiến dịch của bạn sẽ vẫn chạy bình thường giống như
hiện tại. Chúng tôi không đại tu cách thức AdWords hoạt động mà chỉ giúp bạn xem và
truy cập các tính năng mà bạn sử dụng nhiều nhất một cách dễ dàng hơn.
Giới thiệu: Giới thiệu trải nghiệm AdWords
mới
● Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy sử dụng AdWords trong Firefox, Chrome hoặc Safari
● Tắt các trình chặn quảng cáo vì chúng có thể hạn chế các tính năng
● Hãy lưu ý rằng một số tính năng hiện chưa có, vì vậy bạn sẽ cần phải sử dụng thiết
lập hiện tại cho những tính năng đó.
3 |
Để chuyển từ trải nghiệm AdWords trước đó sang trải nghiệm AdWords mới, bạn hãy
nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải tài khoản và chọn Thử AdWords mới.
Chuyển đổi giữa trải nghiệm AdWords mới
và cũ
Bạn có thể chuyển từ trải nghiệm AdWords mới sang trải nghiệm AdWords trước đó
bằng cách nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải tài khoản và chọn Trở lại
AdWords trước đó.
Dữ liệu của bạn vẫn giữ nguyên bất kể bạn đang sử dụng trải nghiệm nào. Ví dụ: nếu bạn
tạo một chiến dịch trong trải nghiệm AdWords mới, thì chiến dịch đó sẽ nằm trong tài
khoản của bạn cho dù bạn đang xem trải nghiệm mới hay trải nghiệm trước đó.
4 |
Các thay đổi chính bạn sẽ nhận thấy là:
● Điều hướng dễ dàng hơn: là một nhà quảng cáo, bạn sẽ thấy các tính năng mà
bạn sử dụng hàng ngày bây giờ có thể truy cập dễ dàng hơn. Vì vậy, bạn có thể sử
dụng thẳng các tính năng như báo cáo, theo dõi và tối ưu hóa. Giờ đây bạn có thể
truy cập các chức năng khác mà bạn sử dụng thường xuyên như tùy chọn nhắm
mục tiêu và đặt giá thầu và các công cụ tổng hợp cấp tài khoản trong menu trang
ở bên trái và các menu ở phía trên bên phải.
● Tổng quan: Giờ đây bạn sẽ thấy các thông tin chi tiết và hình ảnh minh họa về hiệu
suất của Google đối với các tài khoản được quản lý.
● Các tính năng tạo chiến dịch mới: Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo cùng
lúc và nhận các đề xuất phù hợp để giúp bạn xây dựng chiến dịch nhằm đạt được
các mục tiêu kinh doanh của mình.
● Tiện ích: Bảng kết hợp mới cho tất cả các tiện ích trở nên dễ tìm hơn và cung cấp
thêm thông tin chi tiết về hiệu suất. Tính năng mới Xem trước tiện ích cũng cho
phép bạn xem một ví dụ về giao diện của quảng cáo khi kèm theo tiện ích.
● Bảng: Một thiết kế mới, gọn gàng hơn có thể hỗ trợ các bảng dữ liệu lớn hơn và
giờ đây bạn có thể điều chỉnh kích thước cột để chứa nhiều dữ liệu hơn.
5 |
Mô-đun 1: Tìm kiếm tính năng
Tất cả các chiến dịch
Chiến dịch tìm kiếm
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch mua sắm
Chiến dịch ứng dụng
ID khách hàng: 000-000-0000
Chiến dịch ứng dụng
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch tìm kiếm
Chiến dịch mua sắm
Đã bật
Dưới đây là thông tin cơ bản về cách và nơi tìm các tính năng chính
Di chuyển giữa các chiến dịch và nhóm quảng cáo
Sử dụng bảng điều hướng ở phía ngoài cùng bên trái. Nếu bạn đang sử dụng một màn
hình nhỏ hơn, thì bảng điều hướng sẽ ẩn theo mặc định. Để mở bảng điều hướng, hãy di
chuột qua phía trái của trang hoặc nhấp vào biểu tượng mũi tên.
6 |
Lọc loại chiến dịch mà bạn nhìn thấy trong bảng điều
hướng, ví dụ: ‘Bị tạm dừng’, ‘Đã xóa’, v.v..
Nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm trên bảng điều hướng.
Thao tác này cũng lọc nội dung mà bạn sẽ thấy trong không
gian làm việc chính của tài khoản của bạn.
Di chuyển giữa các trang trong tài khoản của
bạn
Nhấp vào các mục trong menu trang (thanh
dọc phía gần bên trái của trang). Nội dung của
menu trang này thay đổi tùy thuộc vào việc
bạn đang ở cấp tài khoản, chiến dịch hay nhóm
quảng cáo. Chỉ những tùy chọn có liên quan
đến chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo đó mới
hiển thị trong menu trang.
Tạo nội dung mới
Để tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo
và từ khóa hoặc thêm nhắm mục tiêu theo vị
trí hoặc lập lịch quảng cáo, hãy nhấp vào mục
mà bạn muốn tạo trong menu trang, sau đó
nhấp vào nút dấu cộng.
Nhóm quảng cáo
Nhóm sản phẩm
Tiện ích và quảng
cáo
Từ khóa
Đối tượng
Nhân khẩu học
Chủ đề
Vị trí
Tổng quan
Cơ hội
Cài đặt
Vị trí
Lịch quảng cáo
Thiết bị
Điều chỉnh giá thầu
nâng cao
Lic̣h sử thay đổi
Chiến dịch
7 |
Truy cập báo cáo hiệu suất của bạn
Truy cập báo cáo hiệu suất của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng báo cáo
ở góc trên bên phải của tài khoản và chọn Báo cáo hoặc Trang tổng quan.
Tối ưu hóa tài khoản của bạn
Để truy cập vào các công cụ lập kế hoạch và tối ưu hóa: hãy tìm kiếm biểu tượng chính,
3 dấu chấm ở góc trên bên phải tài khoản của bạn.
Xem thông báo quan trọng
Nhận các thông báo quan trọng nhất về tài
khoản giống như cách bạn đã làm trong trải
nghiệm trước của AdWords. Chỉ cần nhấp vào
biểu tượng chuông ở góc trên bên phải của
trang bất kỳ trong tài khoản của bạn.
BÁO CÁO
THÔNG BÁO
1 nhóm quảng cáo không có quảng cáo
Một số nhóm quảng cáo của bạn không có
quảng cáo được bật
KHẮC PHỤC LOẠI BỎ
1 chiến dịch không có nhóm quảng cáo
Một số chiến dịch của bạn không chạy quảng
cáo bởi vì chiến dịch không có nhóm quảng cáo
được bật
KHẮC PHỤC LOẠI BỎ
8 |
Báo cáo
Báo cáo được xác định trước
(trước đây là Thứ nguyên)
Trang tổng quan
Quản lý cài đặt thanh toán và tài khoản
Nhấp vào biểu tượng chính 3 dấu chấm ở phía trên bên phải tài khoản của bạn để chuyển
tới thanh toán, quản lý tài khoản và tùy chọn thông báo. Hiện tại, mỗi mục này đều mở
trong trải nghiệm AdWords trước, trong một tab mới. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần đóng
tab để có thể quay lại trải nghiệm AdWords mới.
Nhận trợ giúp
Nhấp vào biểu tượng trợ giúp (?) ở góc trên bên phải của tài khoản và chọn
Nhận trợ giúp nếu bạn cần hỗ trợ bất kỳ điều gì. Bạn cũng có thể truy cập vào hướng dẫn
tài khoản của bạn từ đây.
Công cụ lập kế hoạch từ khóa
Xem trước và chẩn đoán Af
Trung tâm đối tượng
Chiến lược giá thầu danh mục
Danh sách từ khóa phủ định
Ngân sách được chia sẻ
Danh sách loại trừ vị trí
Loại trừ vị trí tài khoản
Tất cả các tác vụ hàng loạt
Quy tắc
Kịch bản
Tải lên
Chuyển đổi
Google Analytics
Thuộc tính tìm kiếm
Lập hóa đơn và thanh toán
Dữ liệu doanh nghiệp
Truy cập tài khoản
Tài khoản được liên kết
Tùy chọn
LẬP KẾ HOẠCH THƯ VIỆN ĐƯỢC CHIA SẺ THƯ VIỆN THIẾT LẬPĐO LƯỜNGTÁC VỤ HÀNG LOẠT
9 |
Mô-đun 2: Báo cáo mới và được cải tiến
Lần
nhấp
Chi
phíCTR
CPC
TR.BÌNH
Quý 4 năm 2012 Quý 2 năm 2012
24,1K Tăng trung bình 1,17% $0,78
$18,9K
$18,9K
Nhận thông tin chi tiết với trang Tổng quan mới
Trang Tổng quan là trang đích mới cho tài khoản của bạn. Trang Tổng quan hiển thị tập
hợp các thẻ có những điểm nổi bật về hiệu suất và những thông tin chi tiết khác do
Google tạo. Bạn có thể xem qua từng cấp độ tài khoản của mình từ các chiến dịch tổng
thể đến các nhóm quảng cáo cụ thể.
Trang Tổng quan của bạn sẽ bao gồm hai loại thẻ; thẻ tóm tắt và thẻ thông tin chi tiết.
Thẻ tóm tắt
● Xem tóm tắt nhanh về hiệu suất của bạn trong phạm vi ngày mà bạn chọn
● So sánh lên đến bốn chỉ số mà bạn chọn cho mỗi lần
● Xem hiệu suất được chia nhỏ theo thiết bị, ngày, thời gian, v.v.
● Xem lại các video hàng đầu, sản phẩm, chiến dịch, tìm kiếm từ khóa, v.v.
● Xem vị trí địa lý của những người tương tác với quảng cáo của bạn
10 |
11 |
Thẻ thông tin chi tiết
● Xem các quan sát hoặc mẫu có giá trị và có liên quan trong dữ liệu của bạn
● Nhận thông tin chi tiết làm nổi bật những nội dung quan trọng trong tài khoản của
bạn, không cụ thể cho phạm vi ngày được chọn
● Sử dụng các quan sát để giúp bạn theo dõi hiệu suất của bạn
Bạn có thể chọn một chiến dịch hoặc nhấp vào chi tiết thẻ cụ thể để tiếp tục khám phá
thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ tiếp tục thêm nhiều loại thẻ hơn, vì vậy hãy tiếp tục
truy cập trang Tổng quan để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa.
Tinh chỉnh dữ liệu với các bảng và biểu đồ có thể tùy chỉnh
Cách tốt nhất để xác định cơ hội cho doanh nghiệp là thường xuyên xem xét dữ liệu hiệu
suất của bạn.
Tùy chỉnh các bảng và biểu đồ để bạn có thể xem xét những dữ liệu quan trọng nhất đối
với doanh nghiệp của mình - từ việc phân tích xu hướng trên toàn bộ tài khoản cho đến
việc tìm hiểu cách khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn.
Bạn có thể:
● Thay đổi phạm vi ngày hoặc khoảng thời gian
● Sửa đổi các cột của bảng
● Sắp xếp và phân đoạn các hàng của bảng
● Tạo bộ lọc
● Xem hoặc ẩn biểu đồ
● Thay đổi các chỉ số trong biểu đồ
Mô-đun 3: Tính năng mới
Công cụ quản lý đối tượng
Công cụ quản lý đối tượng là ngôi nhà mới cho mọi nội dung liên quan tới dữ liệu bên thứ
nhất của nhà quảng cáo. Công cụ quản lý đối tượng cho phép nhà quảng cáo thêm hoặc
liên kết các danh sách tiếp thị lại với tài khoản AdWords của họ, cung cấp trợ giúp khắc
phục sự cố bảo trì nguồn và cho phép nhà quảng cáo tạo hoặc chỉnh sửa danh sách
người dùng có thể được nhắm mục tiêu trong các chiến dịch hiển thị, video và tìm kiếm.
Điều chỉnh giá thầu cuộc gọi
Giúp nhà quảng cáo có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc điều chỉnh giá thầu trên
tiện ích cuộc gọi, giúp họ có thêm tỷ lệ hiển thị CTC (chi phí cuộc gọi).
Tài khoản người quản lý AdWords
Xem cơ hội và tổng quan cho tất cả các tài khoản của bạn ở một nơi. Xuất dữ liệu cơ hội
để phân tích và hành động tiếp theo.
Tiện ích khuyến mại
Tiện ích khuyến mại là định dạng quảng cáo tìm kiếm mới cho phép bạn làm nổi bật các
giảm giá, chiết khấu hoặc khuyến mại trên quảng cáo AdWords.
Với tính năng này, bạn có thể hiển thị nhanh chóng và nổi bật thông tin về khuyến mại
của mình mà không cần phải cập nhật từng quảng cáo riêng lẻ và cũng giải phóng văn
bản quảng cáo để dành chỗ cho thông điệp khác.
Hiển thị quảng cáo Mua sắm
Định dạng quảng cáo mua sắm mới này chứa thông tin về các sản phẩm có liên quan và
có nhiều khả năng hiển thị khi mọi người tìm kiếm thuật ngữ chung hơn là sản phẩm cụ
thể.
Bạn có thể tạo những quảng cáo này với chiến dịch Mua sắm và chúng có thể xuất hiện
trên Google Mua sắm, Google Tìm kiếm và Đối tác tìm kiếm của Google.
12 |
Mô-đun 4: Công cụ lập kế hoạch từ khóa
trong AdWords
13 |
Chào mừng bạn đến với nghiên cứu từ khóa nhanh hơn
Công cụ lập kế hoạch từ khóa mới bao gồm các hình ảnh được cập nhật để giúp bạn
nhanh chóng xác định các tùy chọn tốt nhất cho chiến dịch của mình. Hơn nữa, nghiên
cứu từ khóa trở nên dễ dàng hơn với trang đích đơn giản, trực quan hơn.
Tính năng có sẵn cho Công cụ lập kế hoạch từ khóa:
● Ý tưởng từ khóa
● Thống kê lịch sử
● Biểu đồ
● Nhắm mục tiêu (vị trí, ngôn ngữ, mạng tìm kiếm)
● Công cụ tùy chỉnh phạm vi ngày
Hãy chú ý theo dõi:
● Tải xuống đề xuất và số liệu thống kê
● Dự báo hiệu suất
● Tạo kế hoạch với các nhóm quảng cáo và từ khoá
● Lưu kế hoạch vào tài khoản của bạn
● Phạm vi giá thầu từ khoá
Tối đa hóa chiến dịch trên Mạng tìm kiếm
Nhận được nhiều hơn từ chiến dịch. Bạn có thể chọn mục tiêu cho chiến dịch dựa trên
các hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện.
Nếu chọn sử dụng mục tiêu, thì bạn sẽ thấy các đề xuất cho các tính năng và cài đặt có
thể giúp bạn đáp ứng các mục tiêu đó. Lưu ý rằng tất cả các cài đặt và tính năng của
chiến dịch sẽ có sẵn cho bạn bất kể bạn đã chọn những mục tiêu nào.
Mô-đun 5: Các thay đổi đối với chiến dịch
trên Mạng tìm kiếm
Chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn Hiển thị (trước đây là Mạng tìm kiếm có
lựa chọn hiển thị)
Chiến dịch trên Mạng tìm kiếm được chọn tham gia vào Mạng hiển thị có thể giúp bạn
tiếp cận người khác khi họ sử dụng Google Tìm kiếm và truy cập vào các trang web trên
web.
Cách quản lý chiến dịch trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn Hiển thị giống như cách quản lý
chiến dịch trên Mạng tìm kiếm: đặt ngân sách, chọn từ khóa có liên quan, tạo quảng cáo
và đặt giá thầu.
14 |
Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng tìm kiếm cụm từ trên Google tìm
kiếm và các trang web của đối tác tìm kiếm khớp với các từ khóa của bạn. Chúng cũng
có thể xuất hiện trên các trang có liên quan trên web trên Mạng hiển thị của Google. Tuy
nhiên, quảng cáo của bạn được hiển thị có chọn lọc trên Mạng hiển thị và việc đặt giá
thầu được tự động hóa, giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng quan tâm đến
sản phẩm và dịch vụ bạn đang quảng cáo nhất.
Nói chung, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị chủ yếu trên Mạng tìm kiếm và có thể hiển thị
trên Mạng hiển thị nếu có vẻ như bạn sẽ còn ngân sách vào cuối ngày.
Mô-đun 6: Các thay đổi đối với chiến dịch
Video
Tìm đối tượng nhanh hơn với chiến dịch Video
Chiến dịch video hiện đã có cho tất cả các nhà quảng cáo trên trải nghiệm AdWords mới.
Chúng tôi đã hợp lý hóa luồng công việc nhắm mục tiêu và cập nhật một số tính năng, do
đó việc tạo và quản lý chiến dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tính năng
nhắm mục tiêu theo sở thích và tiếp thị hiện nay đã được nhóm lại trong trang Đối tượng.
Điều này bao gồm:
· Đối tượng chung sở thích và đối tượng trong thị trường (trước đây nằm dưới ‘sở
thích’)
· Đối tượng tương tự và tiếp thị lại (trước đây nằm dưới ‘tiếp thị lại’)
Hiện tại bạn có thể tạo ngay đối tượng chung sở thích tùy chỉnh trong chiến dịch video
bằng công cụ tạo sở thích tùy chỉnh được cập nhật.
15 |
16 |
Các tính năng sẵn có cho chiến dịch video:
● Tổng quan
● Tạo và quản lý chiến dịch
● Tạo và quản lý quảng cáo video
● Nhắm mục tiêu theo vị trí
● Lập lịch quảng cáo
● Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, vị trí, từ khóa, đối tượng và chủ đề
● Phân tích quảng cáo video và nhóm quảng cáo chiến dịch
● Lịch sử thay đổi
Hãy chú ý theo dõi:
● Tạo chiến dịch lượt cài đặt TrueView cho Mua sắm và TrueView cho ứng dụng
dành cho thiết bị di động
● Quảng cáo đệm
● Biểu ngữ đi kèm trong tạo quảng cáo
● Nhắm mục tiêu theo thiết bị
● Chỉnh sửa nâng cao
● Thư viện được chia sẻ
● Cơ hội
● Tài khoản người quản lý
● Liên kết tài khoản
Mô-đun 7: Các thay đổi đối với chiến dịch
Mua sắm
Chiến dịch Mua sắm hiện có sẵn trên trải nghiệm AdWords mới.
Tận dụng các tính năng mới của AdWords để quản lý các chiến dịch của bạn.
Các tính năng sẵn có cho chiến dịch Mua sắm:
● Tổng quan
● Tạo và quản lý chiến dịch
● Tạo và quản lý nhóm sản phẩm
● Thông tin sản phẩm
● Lập lịch quảng cáo
● Cảnh báo quan trọng về tài khoản
● Nhắm mục tiêu theo vị trí
● Tùy chọn vị trí nâng cao
● Chỉnh sửa nâng cao
● Dữ liệu doanh nghiệp / thư viện được chia sẻ
● Cơ hội
● Tài khoản người quản lý
● Liên kết tài khoản
Để biết thêm thông tin về các thay đổi đối với chiến dịch Mua sắm, hãy truy cập Trung
tâm trợ giúp.
17 |
Mô-đun 8: Khắc phục sự cố
18 |
Cách xử lý các quảng cáo bị từ chối hoặc các trang web bị tạm ngưng phần lớn giống như cũ,
bạn có thể nhận thấy một số khác biệt rõ ràng, các ô lời thoại đã biến mất nhưng các chính sách
vẫn như cũ.
Khắc phục quảng cáo bị từ chối
Đừng lo lắng nếu quảng cáo của bạn chưa được chấp thuận. Bạn luôn có thể cố gắng và khắc
phục. Bạn có thể nhận thấy một vài cách mới để nhận thông báo về quảng cáo bị từ chối hoặc
các trang web bị tạm ngưng.
Để tìm hiểu thêm, hãy nhấp vào liên kết chính sách để biết chi tiết cụ thể về những gì chúng tôi
không cho phép. Bạn có thể tạo bộ lọc để xem tất cả cùng lúc nếu có nhiều quảng cáo bị từ chối.
Để xem tất cả các quảng cáo bị từ chối, hãy sử dụng bộ lọc “Trạng thái”.
Nhấp vào quảng cáo hoặc biểu tượng chỉnh sửa xuất hiện khi bạn di chuột qua quảng cáo, sau
đó thực hiện chỉnh sửa để quảng cáo tuân thủ các chính sách của AdWords. Lưu ý rằng một số
chính sách áp dụng cho đích đến của quảng cáo, vì vậy bạn cần thực hiện mọi thay đổi cần thiết
đối với trang web của mình trước khi chỉnh sửa.
Khi bạn hoàn tất chỉnh sửa quảng cáo, hãy nhấp vào "Lưu" và quảng cáo sẽ ngay lập tức được
gửi để xem xét. Quảng cáo sẽ được chấp thuận để chạy nếu việc xem xét xác định rằng tất cả
các vi phạm chính sách đã được giải quyết.
Khắc phục trang web bị tạm ngưng
Để khám phá lý do trang web của bạn bị tạm ngưng, hãy đi đến trang Quảng cáo và Tiện ích.
Trong cột Trạng thái, di chuột qua bất kỳ trạng thái “trang web bị tạm ngưng” nào. Nhấp vào liên
kết chính sách để biết chi tiết cụ thể về cách khắc phục sự cố.
Thông thường bạn sẽ nhận được email kèm theo một liên kết nêu rõ các chính sách đã bị vi
phạm và cách khắc phục sự cố.
Sau khi bạn đã thực hiện những thay đổi cần thiết cho trang web của mình, hãy yêu cầu xem xét.
Bạn cũng có thể cần chỉnh sửa mọi quảng cáo liên quan vi phạm các chính sách của AdWords.
Trang web sẽ được chấp thuận để quảng cáo nếu việc xem xét cho thấy rằng tất cả các vi phạm
chính sách đã được giải quyết.
Chia sẻ suy nghĩ của bạn
19 |
Chúng tôi muốn biết tính năng nào hoạt động hiệu quả với bạn trong AdWords mới và
những tính năng nào có thể được cải thiện thêm. Để chia sẻ suy nghĩ của bạn, hãy nhấp
vào biểu tượng trợ giúp ở phía trên bên phải của tài khoản rồi nhấp vào “để lại phản hồi”.
Tìm hiểu thêm về cách điều hướng trải nghiệm AdWords mới tại Trung tâm trợ giúp của
chúng tôi.