Khóa luận Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại Bidiphar

Kết cấu đề tài: Phần I: Cơ sở lý luận chung về hoạt động marketing Phần II: Thực trạng hoạt động marketing tại Bidiphar. Phần III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Bidiphar.

ppt21 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 2575 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại Bidiphar, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC MARKETING TẠI BIDIPHAR SVTH : Hà Đắc Diệp LỚP : QTKD - K30B GVHD : Th.S Đặng Thị Thanh Loan TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN KHOA TC-NH & QTKD -----  ----- Quy Nhơn, 06/2011 KẾT CẤU LUẬN VĂN Tên : Công ty Dược – Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định Tên viết tắc : BIDIPHAR Trụ sở chính : 498 Nguyễn Thái Học - TP Quy Nhơn - Bình Định Điện thoại : (0563). 846.798 Fax : (0563). 846.846 Website : www.bidiphar.com Email : info@bidiphar.com Tổng số vốn : 442.873 triệu đồng Tổng lao động : 1.496 người. Bidiphar sản xuất & kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế Giới thiệu chung Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Quy trình sản xuất Công nghệ sản xuất Nguyên vật liệu CHÍNH SÁCH GIÁ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI Nội dung giải pháp Lập hàm doanh thu tại các chi nhánh y = a + b.t a = 293.443 b = 120.933 y = 777.175 với t = 4 Chênh lệch doanh thu : 852.000 – 777.175 = 74.825 ĐVT: triệu đồng Lợi nhuận : (17.476 – 639.000 × X%) ≥ 0  X% ≤ 2.73% Hiệu quả giải pháp Với mức chiết khấu thương mại áp dụng nhỏ hơn 2,73% thì công ty sẽ đạt kết quả như sau: * Về doanh thu dự kiến đạt được 852 tỷ đồng. Đây là doanh thu kế hoạch mà công ty đặt ra trong năm 2011 * Hiệu quả khác: Chủ động trong sản xuất Nâng cao khả năng cạnh tranh Phát triển thương hiệu Bidiphar Nội dung giải pháp Lập hàm doanh thu tại chi nhánh Hà Nội ĐVT: triệu đồng a = 35.201 ; b = 11.947 y = 82.989 với t = 4 - Phân bổ giá trị TS đầu tư mới: (10 + 2 + 3 + 9 + 6)/ 5 = 6 - Tiền thuê văn phòng: 10 tr/tháng × 12 tháng = 120 - Tiền lương nhân viên: (8 + 3 × 5 + 3) × 12 tháng = 312 - Các khoản trích theo lương: (312 × 22%) = 68,64 Tổng chi phí tăng thêm trong năm: 5 + 6 + 120 + 312 + 68,64 + 10 = 521,64 Chi phí mở showroom ở Hà Nội Hiệu quả giải pháp * Tại chi nhánh Hà Nội Về doanh thu tăng thêm : 17.939 triệu đồng  Về chi phí tăng thêm: 14.514,06 triệu đồng  Về lợi nhuận ST tăng thêm: 2.568,705 triệu đồng * Tại chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh Về doanh thu tăng thêm: 16.316 triệu đồng  Về chi phí tăng thêm: 13.365,78 triệu đồng  Về lợi nhuận ST tăng thêm: 2.246,415 triệu đồng Nâng cao khả năng cạnh tranh Phát triển thương hiệu 1. Mở đầu 2. Kết cấu luận văn 3. Phần II: Thực trạng hoạt động Mar 4. Giới thiệu chung 5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6. Triển khai Mar – Mix 7. Chính sách sản phẩm 8. Chính sách giá 9. Chính sách phân phối 10. Chính sách phân phối 11. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 12. Đánh giá chung 13. Phần III 14. Giải pháp 1: Áp dụng thống nhất chính sách chiết khấu thương mại 15. Nội dung giải pháp 16. Hiệu quả giải pháp 17. Giải pháp 2: Mở thêm showroom tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh 18. Nội dung giải pháp 19. Hiệu quả giải pháp 10. Kết bài
Tài liệu liên quan