Khung nội dung của một dự án đầu tư kinh doanh hoàn chỉnh

KHƠI NGUỒN Ý TƢỞNG . A. GIỚI THIỆU CHUNG . I. T m t t d n . II. Ý nghĩa của d n . III. Đội ngũ s ng lập . 1. Th ng tin c bản . 2. nh gi i ng s ng p . B. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ . I. Phân tích môi trƣờng bên ngoài . 1. Dự o n về thị trường . 2. Nghiên cứu tại văn phòng . 3. iều tra thị trường ợt 1 . 4. Phân tích PEST . 5. Phân tích năm ực ượng cạnh tranh . II. Phân tích nội bộ . 1. Nhóm s ng p . 2. Nguồn tài chính .

pdf6 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 2001 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Khung nội dung của một dự án đầu tư kinh doanh hoàn chỉnh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn KHUNG NỘI DUNG CỦA 1 DỰ ÁN ĐẦU TƢ KINH DOANH HOÀN CHỈNH KHƠI NGUỒN Ý TƢỞNG ............................................................................................................ A. GIỚI THIỆU CHUNG ......................................................................................................... I. T m t t d n ........................................................................................................................ II. Ý nghĩa của d n .................................................................................................................. III. Đội ngũ s ng lập .................................................................................................................... 1. Th ng tin c bản ................................................................................................................... 2. nh gi i ng s ng p ....................................................................................................... B. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ .............................................................................................. I. Phân tích môi trƣờng bên ngoài .......................................................................................... 1. Dự o n về thị trường ............................................................................................................. 2. Nghiên cứu tại văn phòng ....................................................................................................... 3. iều tra thị trường ợt 1 .......................................................................................................... 4. Phân tích PEST ................................................................................................................... 5. Phân tích năm ực ượng cạnh tranh ........................................................................................ II. Phân tích nội bộ ..................................................................................................................... 1. Nhóm s ng p ................................................................................................................... 2. Nguồn tài chính ................................................................................................................... III. Phân tích tổng hợp SWOT ................................................................................................... 1. Phân tích iểm mạnh của dự n .............................................................................................. 2. Phân tích iểm yếu của dự n .................................................................................................. 3. Phân tích c h i của dự n ...................................................................................................... 4. Phân tích th ch thức của dự n ............................................................................................... CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn C. QUẢN TRỊ CHIẾN LƢỢC ................................................................................................. I. Tầm nhìn ................................................................................................................................ 1. Tầm nhìn của dự n ................................................................................................................. 2. nh gi tầm nhìn ................................................................................................................... II. Gi trị cốt lõi .......................................................................................................................... 1. M hình kim cư ng ................................................................................................................. 2. Nguyên tắc ứng dụng c c gi trị cốt õi .................................................................................. III. Nhiệm vụ ................................................................................................................................ 1. Nhiệm vụ kinh tế ................................................................................................................... 2. Nhiệm vụ nhân văn ................................................................................................................. IV. C c giai đoạn ph t triển........................................................................................................ 1. Giai oạn thử nghiệm – Ư m mầm......................................................................................... 2. Giai oạn khởi ng - Gieo hạt .............................................................................................. 3. Giai oạn thâm nh p thị trường - Nảy mầm .......................................................................... 4. Giai oạn ph t triển – M c .................................................................................................. 5. Giai oạn chín muồi – Ra hoa ................................................................................................. 6. Giai oạn i m i và mở r ng – Tr quả ................................................................................ D. QUẢN TRỊ MARKETING .................................................................................................. I. Principles- Nguyên t c chiến lƣợc quản trị Marketing ..................................................... 1. T p trung vào kh ch hàng ....................................................................................................... 2. Thống nhất c c chiến thu t ..................................................................................................... 3. Tuân thủ theo chiến ược ......................................................................................................... II. Positioning- Chiến lƣợc định vị ............................................................................................ 1. Nguyên tắc của chiến ược ịnh vị .......................................................................................... 2. Chiến ược ịnh vị chung ........................................................................................................ 3. Chiến ược ịnh vị dịch vụ ...................................................................................................... 4. Chiến ược ịnh vị kh ch hàng................................................................................................ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn 5. Chiến ược ịnh vị nh n thức .................................................................................................. III. Product- Chiến lƣợc sản phẩm/dịch vụ ............................................................................... 1. Nguyên tắc của chiến ược sản phẩm/dịch vụ ......................................................................... 2. C c dòng sản phẩm/dịch vụ .................................................................................................... IV. Packaging – Nhận diện thƣơng hiệu .................................................................................... 1. Logo ................................................................................................................... 2. C c nh n diện kh c ................................................................................................................. V. Price – Chiến lƣợc gi ........................................................................................................... 1. Nguyên tắc chiến ược ịnh gi ............................................................................................... 2. Chính s ch ịnh gi cho từng dòng sản phẩm/ dịch vụ........................................................... 3. Chính s ch giảm gi thường uyên ......................................................................................... VI. Placement – Chiến lƣợc phân phối ...................................................................................... 1. Nguyên tắc của chiến ược phân phối ..................................................................................... 2. C c kênh trực thu c ................................................................................................................. 3. C c kênh ngoài ................................................................................................................... VII. Promotion – Chiến lƣợc xúc tiến ......................................................................................... 1. Nguyên tắc úc tiến ................................................................................................................. 2. Quy trình úc tiến ................................................................................................................... 3. C ng cụ úc tiến ................................................................................................................... E. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ ......................................................................................................... I. Nguyên t c chiến lƣợc quản trị nhân s ............................................................................. 1. Tuân thủ mục tiêu nhân ạo .................................................................................................... 2. Quản inh hoạt ................................................................................................................... 3. Chú tr ng ây dựng văn hóa doanh nghiệp ............................................................................ II. Cơ cấu nhân s và nhiệm vụ ................................................................................................ 1. S ồ t chức ................................................................................................................... 2. M tả c ng việc theo chức danh.............................................................................................. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn III. Phƣơng ph p quản trị nhân s ............................................................................................ 1. Quản b ng mục tiêu và quản theo thời gian.................................................................... 2. ảng ư ng ................................................................................................................... F. QUẢN TRỊ RỦI RO ............................................................................................................. I. Quản trị rủi ro tới t bên ngoài ........................................................................................... 1. Phân tích PEST ................................................................................................................... 2. Phân tích ực ượng cạnh tranh ............................................................................................. II. Quản trị rủi ro trong qu trình vận hành ........................................................................... 1. Marketing ................................................................................................................... 2. Nhân sự ................................................................................................................... 3. Tài chính ................................................................................................................... G. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH ..................................................................................................... I. Nguyên t c quản trị tài chính ............................................................................................... 1. Tuân thủ c c nguyên tắc chung về kế to n tài chính ............................................................. 2. Th n tr ng ................................................................................................................... 3. C c giả thiết ................................................................................................................... II. D tr tài chính ..................................................................................................................... 1. Tài sản cố ịnh ................................................................................................................... 2. Vốn ưu ng (hàng th ng) .................................................................................................... 3. Dự b o doanh thu b n hàng ..................................................................................................... 4. Kế hoạch Doanh thu và Chi phí .............................................................................................. 5. Dự tr tài chính 4 năm (tính từ giai oạn thâm nh p thị trường) ............................................ 6. Rủi ro tài chính ................................................................................................................... III. Phƣơng thức huy động nguồn vốn ....................................................................................... 1. C c nguồn vốn ................................................................................................................... 2. Cấu trúc nguồn vốn ................................................................................................................. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn IV. C ch thức chia sẻ lợi nhuận ................................................................................................. 1. Nguyên tắc ................................................................................................................... 2. N i dung ................................................................................................................... V. Phân tích tài chính d n ...................................................................................................... 1. C c chỉ số sinh ợi ................................................................................................................... LỜI KẾT ........................................................................................................................................... DANH SÁCH PHỤ LỤC ĐÍNH K M ......................................................................................... I. C c tài liệu liên quan tới hoạt động của d n ................................................................... 1. ản nghiên cứu iều tra thị trường ợt 1 ................................................................................ 2. Kế hoạch hoạt ng trong giai oạn t i .................................................................................. 3. Tài iệu nghiệp vụ ................................................................................................................... II. Hồ sơ c c thành viên s ng lập .............................................................................................. 1. Th ng tin c c thành viên ......................................................................................................... 2. ản sao giấy tờ iên quan ........................................................................................................ III. ản thiết kế bộ nhận diện thƣơng hiệu ............................................................................... 1. Thiết kế ogo ................................................................................................................... 2. Thiết kế bảng hiệu quảng c o .................................................................................................. 3. Carte visit cho nhân sự ............................................................................................................ 4. Thiết kế brochures và posters ................................................................................................. IV. ản thiết kế Catalogue .......................................................................................................... 1. Profi e của c ng ty ................................................................................................................... 2. Thiết kế ebsite ................................................................................................................... 3. Thiết kế Cata ogue bản cứng ................................................................................................... 4. Thiết kế Cata ogue bản mềm ................................................................................................... V. ản thiết kế Không gian Kinh doanh (2D&3D) ................................................................. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH 23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699 www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn Mọi th c m c xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH MTV TM DV PHƢỚC MINH Văn phòng chính: 23 Tân Trang – Phƣờng 9 – Quận Tân ình – Tp.HCM Hotline: 0922.267.699 - Tel: 08.3503 6338 – 08 3503 6337 Email: kinhdoanh@sieutienich.com Website: www.lapduandautu.com - www.sieutienich.com
Tài liệu liên quan