CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
KHUNG NỘI DUNG CỦA 1 DỰ ÁN
ĐẦU TƢ KINH DOANH HOÀN CHỈNH
KHƠI NGUỒN Ý TƢỞNG ............................................................................................................
A. GIỚI THIỆU CHUNG .........................................................................................................
I. T m t t d n ........................................................................................................................
II. Ý nghĩa của d n ..................................................................................................................
III. Đội ngũ s ng lập ....................................................................................................................
1. Th ng tin c bản ...................................................................................................................
2. nh gi i ng s ng p .......................................................................................................
B. PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ ..............................................................................................
I. Phân tích môi trƣờng bên ngoài ..........................................................................................
1. Dự o n về thị trường .............................................................................................................
2. Nghiên cứu tại văn phòng .......................................................................................................
3. iều tra thị trường ợt 1 ..........................................................................................................
4. Phân tích PEST ...................................................................................................................
5. Phân tích năm ực ượng cạnh tranh ........................................................................................
II. Phân tích nội bộ .....................................................................................................................
1. Nhóm s ng p ...................................................................................................................
2. Nguồn tài chính ...................................................................................................................
III. Phân tích tổng hợp SWOT ...................................................................................................
1. Phân tích iểm mạnh của dự n ..............................................................................................
2. Phân tích iểm yếu của dự n ..................................................................................................
3. Phân tích c h i của dự n ......................................................................................................
4. Phân tích th ch thức của dự n ...............................................................................................
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
C. QUẢN TRỊ CHIẾN LƢỢC .................................................................................................
I. Tầm nhìn ................................................................................................................................
1. Tầm nhìn của dự n .................................................................................................................
2. nh gi tầm nhìn ...................................................................................................................
II. Gi trị cốt lõi ..........................................................................................................................
1. M hình kim cư ng .................................................................................................................
2. Nguyên tắc ứng dụng c c gi trị cốt õi ..................................................................................
III. Nhiệm vụ ................................................................................................................................
1. Nhiệm vụ kinh tế ...................................................................................................................
2. Nhiệm vụ nhân văn .................................................................................................................
IV. C c giai đoạn ph t triển........................................................................................................
1. Giai oạn thử nghiệm – Ư m mầm.........................................................................................
2. Giai oạn khởi ng - Gieo hạt ..............................................................................................
3. Giai oạn thâm nh p thị trường - Nảy mầm ..........................................................................
4. Giai oạn ph t triển – M c ..................................................................................................
5. Giai oạn chín muồi – Ra hoa .................................................................................................
6. Giai oạn i m i và mở r ng – Tr quả ................................................................................
D. QUẢN TRỊ MARKETING ..................................................................................................
I. Principles- Nguyên t c chiến lƣợc quản trị Marketing .....................................................
1. T p trung vào kh ch hàng .......................................................................................................
2. Thống nhất c c chiến thu t .....................................................................................................
3. Tuân thủ theo chiến ược .........................................................................................................
II. Positioning- Chiến lƣợc định vị ............................................................................................
1. Nguyên tắc của chiến ược ịnh vị ..........................................................................................
2. Chiến ược ịnh vị chung ........................................................................................................
3. Chiến ược ịnh vị dịch vụ ......................................................................................................
4. Chiến ược ịnh vị kh ch hàng................................................................................................
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
5. Chiến ược ịnh vị nh n thức ..................................................................................................
III. Product- Chiến lƣợc sản phẩm/dịch vụ ...............................................................................
1. Nguyên tắc của chiến ược sản phẩm/dịch vụ .........................................................................
2. C c dòng sản phẩm/dịch vụ ....................................................................................................
IV. Packaging – Nhận diện thƣơng hiệu ....................................................................................
1. Logo ...................................................................................................................
2. C c nh n diện kh c .................................................................................................................
V. Price – Chiến lƣợc gi ...........................................................................................................
1. Nguyên tắc chiến ược ịnh gi ...............................................................................................
2. Chính s ch ịnh gi cho từng dòng sản phẩm/ dịch vụ...........................................................
3. Chính s ch giảm gi thường uyên .........................................................................................
VI. Placement – Chiến lƣợc phân phối ......................................................................................
1. Nguyên tắc của chiến ược phân phối .....................................................................................
2. C c kênh trực thu c .................................................................................................................
3. C c kênh ngoài ...................................................................................................................
VII. Promotion – Chiến lƣợc xúc tiến .........................................................................................
1. Nguyên tắc úc tiến .................................................................................................................
2. Quy trình úc tiến ...................................................................................................................
3. C ng cụ úc tiến ...................................................................................................................
E. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ .........................................................................................................
I. Nguyên t c chiến lƣợc quản trị nhân s .............................................................................
1. Tuân thủ mục tiêu nhân ạo ....................................................................................................
2. Quản inh hoạt ...................................................................................................................
3. Chú tr ng ây dựng văn hóa doanh nghiệp ............................................................................
II. Cơ cấu nhân s và nhiệm vụ ................................................................................................
1. S ồ t chức ...................................................................................................................
2. M tả c ng việc theo chức danh..............................................................................................
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
III. Phƣơng ph p quản trị nhân s ............................................................................................
1. Quản b ng mục tiêu và quản theo thời gian....................................................................
2. ảng ư ng ...................................................................................................................
F. QUẢN TRỊ RỦI RO .............................................................................................................
I. Quản trị rủi ro tới t bên ngoài ...........................................................................................
1. Phân tích PEST ...................................................................................................................
2. Phân tích ực ượng cạnh tranh .............................................................................................
II. Quản trị rủi ro trong qu trình vận hành ...........................................................................
1. Marketing ...................................................................................................................
2. Nhân sự ...................................................................................................................
3. Tài chính ...................................................................................................................
G. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH .....................................................................................................
I. Nguyên t c quản trị tài chính ...............................................................................................
1. Tuân thủ c c nguyên tắc chung về kế to n tài chính .............................................................
2. Th n tr ng ...................................................................................................................
3. C c giả thiết ...................................................................................................................
II. D tr tài chính .....................................................................................................................
1. Tài sản cố ịnh ...................................................................................................................
2. Vốn ưu ng (hàng th ng) ....................................................................................................
3. Dự b o doanh thu b n hàng .....................................................................................................
4. Kế hoạch Doanh thu và Chi phí ..............................................................................................
5. Dự tr tài chính 4 năm (tính từ giai oạn thâm nh p thị trường) ............................................
6. Rủi ro tài chính ...................................................................................................................
III. Phƣơng thức huy động nguồn vốn .......................................................................................
1. C c nguồn vốn ...................................................................................................................
2. Cấu trúc nguồn vốn .................................................................................................................
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
IV. C ch thức chia sẻ lợi nhuận .................................................................................................
1. Nguyên tắc ...................................................................................................................
2. N i dung ...................................................................................................................
V. Phân tích tài chính d n ......................................................................................................
1. C c chỉ số sinh ợi ...................................................................................................................
LỜI KẾT ...........................................................................................................................................
DANH SÁCH PHỤ LỤC ĐÍNH K M .........................................................................................
I. C c tài liệu liên quan tới hoạt động của d n ...................................................................
1. ản nghiên cứu iều tra thị trường ợt 1 ................................................................................
2. Kế hoạch hoạt ng trong giai oạn t i ..................................................................................
3. Tài iệu nghiệp vụ ...................................................................................................................
II. Hồ sơ c c thành viên s ng lập ..............................................................................................
1. Th ng tin c c thành viên .........................................................................................................
2. ản sao giấy tờ iên quan ........................................................................................................
III. ản thiết kế bộ nhận diện thƣơng hiệu ...............................................................................
1. Thiết kế ogo ...................................................................................................................
2. Thiết kế bảng hiệu quảng c o ..................................................................................................
3. Carte visit cho nhân sự ............................................................................................................
4. Thiết kế brochures và posters .................................................................................................
IV. ản thiết kế Catalogue ..........................................................................................................
1. Profi e của c ng ty ...................................................................................................................
2. Thiết kế ebsite ...................................................................................................................
3. Thiết kế Cata ogue bản cứng ...................................................................................................
4. Thiết kế Cata ogue bản mềm ...................................................................................................
V. ản thiết kế Không gian Kinh doanh (2D&3D) .................................................................
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC MINH
23 Tân Trang, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 08 3503 6337 – 3503 6338 – Hotline: 0922 267 699
www.sieutienich.com – Tất cả những gì bạn muốn
Mọi th c m c xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TM DV PHƢỚC MINH
Văn phòng chính: 23 Tân Trang – Phƣờng 9 – Quận Tân ình – Tp.HCM
Hotline: 0922.267.699 - Tel: 08.3503 6338 – 08 3503 6337
Email:
[email protected]
Website: www.lapduandautu.com - www.sieutienich.com