Marketing dịch vụ thẻ ngân hàng thương mại cổ phần Á châu (ACB)

(Bản scan) Ngân hàng thương mại là một trong những định chế tài chính quan trọng được coi là huyết mạch của nền kinh tế thị trường. Do nền kinh tế mở cửa, áp lực cạnh tranh đã khiến các ngân hàng thương mại phải thực sự chuyển đổi trong cách thức hoạt động kinh doanh của mình. Trước đây, các ngân hàng thường ít quan tâm tới công tác marketing để tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng. Tuy nhiên, gần đây, số lượng các ngân hàng thương mại tăng lên nhanh chóng, các chiến lược thu hút khách hàng về với mình được các ngân hàng không ngừng tung ra. Những "cuộc chiến" dành thị phần giữa các ngân hàng ngày càng khốc liệt. Do vậy, việc quan tâm xây dựng chiến lược marketing bài bản, phù hợp, có bản sắc riêng cho các sản phẩm dịch vụ là điều kiện quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi ngân hàng. Ở quy mô của bài viết nhỏ này, xin đề cập tới mảng sản phẩm thẻ ngân hàng - một trong những dịch vụ phổ biến của nền kinh tế hiện nay.

pdf17 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 1772 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Marketing dịch vụ thẻ ngân hàng thương mại cổ phần Á châu (ACB), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan