Theo dự báo của Hiệp hội tiếp thị qua điện thoại di động Mỹ, năm 2008 đã
có khoảng 89% nhãn hiệu trên thế giới sử dụng tin nhắn dưới dạng văn bản
thông qua các phương tiện truyền thông để tiếp cận với khách hàng.
Ngoài ra, có khoảng một phần ba số công ty trên thế giới sẽ chi hơn 10%
ngân sách tiếp thị của mình cho quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
này.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự
quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động
tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ
thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên
SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng
SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp
Công ty TNHH Minh Phúc là một trong những công ty hàng đầu cung cấp
về dịch vụ Contact Center, BPO và VAS tại Việt Nam. Chúngtôi xin giới
thiệu về giải pháp dịch vụ Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu) cho Quý
Công ty .
Quảng cáo tin nhắn thương hiệu
Dịch vụ SMS Brandname là loại hình quảng cáo SMS mới mà chỉ có nhà
cung cấp mới thực hiện được tức là SMS hiển thị tiêu đề tin nhắn SMS
(sender) là tên thương hiệu/ công ty thay vì một chuỗi số ĐTDĐ mà ai cũng
đọc mà không sợ spam.
4 trang |
Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 1955 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Marketing qua điện thoại tiết kiệm chi phí trong thời kì bão giá, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Marketing qua điện thoại tiết kiệm chi
phí trong thời kì bão giá
Theo dự báo của Hiệp hội tiếp thị qua điện thoại di động Mỹ, năm 2008 đã
có khoảng 89% nhãn hiệu trên thế giới sử dụng tin nhắn dưới dạng văn bản
thông qua các phương tiện truyền thông để tiếp cận với khách hàng.
Ngoài ra, có khoảng một phần ba số công ty trên thế giới sẽ chi hơn 10%
ngân sách tiếp thị của mình cho quảng cáo trên các phương tiện truyền thông
này.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự
quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động
tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ
thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên
SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng
SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp
Công ty TNHH Minh Phúc là một trong những công ty hàng đầu cung cấp
về dịch vụ Contact Center, BPO và VAS tại Việt Nam. Chúng tôi xin giới
thiệu về giải pháp dịch vụ Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu) cho Quý
Công ty .
Quảng cáo tin nhắn thương hiệu
Dịch vụ SMS Brandname là loại hình quảng cáo SMS mới mà chỉ có nhà
cung cấp mới thực hiện được tức là SMS hiển thị tiêu đề tin nhắn SMS
(sender) là tên thương hiệu/ công ty thay vì một chuỗi số ĐTDĐ mà ai cũng
đọc mà không sợ spam.
Với giải pháp Brandname SMS quý vị dễ dàng truyển đạt trực tiếp các thông
tin khuyến mãi đặc biệt tới khách hàng của mình, làm tăng mức độ nhận biết
của khách hàng đối với thương hiệu của công ty.
Các đơn vị thường sử dụng SMS cho các việc :
• Quảng cáo ( theo đối tượng định trước, cho các cá nhân, hợp pháp )
• Xúc tiến thương mại ( thông tin về các dịch vụ, sản phẩm mới, phát
hành…)
• Coupon ( giảm giá, khuyến mại, sản phẩm đặc biệt )
• Đặt vé ( % huê hồng, giảm giá, ..)
• Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian
nhanh nhất.
• Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng
• Thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới.
• Thông báo họp nhân viên, chúc mừng sinh nhật, thông tin tuyển dụng và
nhiều nội dung khác tùy theo sự sang tạo của khách hàng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ĐTDĐ, giải pháp Brandname
SMS giúp quý vị chuyển tải thông tin (tin khuyến mãi, tin thông báo hoặc tất
cả những gì mình muốn) đến khách hàng mục tiêu theo cách tập trung nhất
và bằng con đường ngắn nhất.
Hệ thống của Minh Phúc giúp:
1. Khách hàng chủ động nhắn trực tiếp tới khách hàng mà ko qua kiểm duyệt
(chỉ cần đăng ký brandname)
2. Dễ dàng xem thống kê số lượng SMS gửi theo từng nhà đài Mobifone,
Viettel, Vinafone…
3. Thống kê Online: SMS đã gửi/đang gửi/chờ gửi/không gửi được
4. Thấy được số lượng quota đang còn dung (danh sách số đt khách hàng)
5. Lỗi SMS gửi được giải thích trực tiếp, rõ ràng và hơn hết là không bị trừ
SMS bị lỗi chỉ tính tiền SMS đã gửi đi thành công.
Nếu doanh nghiệp của anh/chị vẫn đang sử dụng những hình thức quảng cáo
và tiếp thị của năm năm về trước thì đã đến lúc nên dừng lạị để đánh giá tác
dụng, hiệu quả của các hình thức này. Thế giới đã thay đổi rất nhiều và thị
hiếu, sở thích của người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ. Hãy là người dẫn
đầu trong phương pháp marketing mới mà chi phí thấp hơn thay vì đăng báo
hay phát tờ rơi.
Tính hiệu quả có thể tính đến như :
• Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua:
hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
• Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100%
sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại
• Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi
điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn
• Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu
hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn