Marketing sáng tạo: quảng cáo trên giấy vệ sinh- Tại sao không?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng những cuộn giấy trong toilet làm công cụ để quảng cáo? Nếu bạn nghĩ rằng điều này thật bất khả thi thì hãy xem qua bài viết này để xem những "cuộn giấy đa năng" này có thể tạo ra được lợi nhuận không nhé?

pdf8 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1937 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Marketing sáng tạo: quảng cáo trên giấy vệ sinh- Tại sao không?, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Marketing sáng tạo: quảng cáo trên giấy vệ sinh- tại sao không? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng những cuộn giấy trong toilet làm công cụ để quảng cáo? Nếu bạn nghĩ rằng điều này thật bất khả thi thì hãy xem qua bài viết này để xem những "cuộn giấy đa năng" này có thể tạo ra được lợi nhuận không nhé? 1, In quảng cáo và khuyến mãi lên giấy toilet: Liệu bạn có đủ dũng cảm để đặt logo của bạn và các thông điệp quảng cáo tại nơi mà khách hàng có thể, và chắc chắn sẽ chú ý đến nó? Jordan và Bryan Silverman đã thành lập một công ty ở Mich với tên gọi Star Toilet Paper, cung cấp dịch vụ in ấn quảng cáo và khuyến mãi trên giấy vệ sinh. Đơn hàng sẽ có giá tối thiểu là 99 USD cho 20000 quảng cáo, hoặc khoảng nửa xu cho mỗi quảng cáo. Có khá nhiều quảng cáo đã được in ở bệ toilet, nhưng nó không hẳn là phương tiện, và giấy vệ sinh thực sự giải quyết được vấn đề này. “ Có thể nhiều thương hiệu ban đầu sẽ băn khoăn về việc quảng cáo trên giấy vệ sinh vì chưa có ai từng thử điều đó, nhưng nó có thể sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ”- Anh em nhà Silver chia sẻ. Và sự thật là họ đã kí được hợp đồng với 50 hãng quảng cáo ở địa phương. Nếu bạn chưa tin tưởng, hãy cùng xem quảng cáo dưới đây, và nhớ rằng hãy rửa tay trước khi làm việc nhé. 2, Tích hợp mạng xã hội trong "toilet- marketing": Twitter luôn là một kênh hấp dẫn cho các sáng tạo trong marketing. Năm ngoái một startup đã khởi động lại cuộc cách mạng các cuộn giấy toilet với việc in các tweet lên nó. Dịch vụ này được gọi là Shitter, sẽ cho phép lấy một hoặc nhiều feeds từ tài khoản Twitter của bạn và in những tweets này trên các cuộn giấy toilet bạn có thể hiển thị lại và sử dụng nó một cách tự hào trong nhà vệ sinh yêu quý của bạn. Khẩu hiệu của công ty này là: “ Social media chưa bao giờ khả dụng như vậy.” Shitter cho phép bạn có một cuộn giấy được in với những tweet cá nhân của bạn, timeline, sở thích, hoặc tweets từ một list cụ thể mà bạn tạo ra hoặc follow trên Twitter. Nếu có ai đó bạn cảm thấy ghét tweets của họ, hoàn toàn có thể đặt riêng vài cuộn, và thoải mái xả chúng xuống cống. Giá giấy sử dụng cho các toilet cao cấp mà Shitter cung cấp khoảng 35 USD một túi 4 cuộn. Shitter không phải là công ty đầu tiên làm những cuộn giấy vệ sinh tùy biến, mặc dù họ là công ty đầu tiên tập trung vào Twitter với địa điểm lí tưởng là toilet. Một công ty khác làCustom Printed Toilet Paper cũng cho phép tặng những món quà “tệ hại nhất thế giới” bằng cách in lên tờ giấy vệ sinh với logo, tranh ảnh, hoặc các cụm text. 3, Sử dụng QR code làm phương tiện quảng cáo: Giấy vệ sinh đã được sử dụng để in các tweets và là một công cụ để quảng cáo và tặng quà, vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc dùng nó để giáo dục về HIV? Một tổ chức từ thiện về nhận thức với HIV Sieropositivo đang đưa ra ý tưởng về một chiến dịch quay vòng ở các wc nữ tại các clubs lớn ở Rome và Milan. Những người phụ nữ sử dụng wc ở đây sẽ gặp những cuộn giấy toilet được in câu hỏi “ Khi bạn vào một nhà vệ sinh công cộng bạn có sợ các bệnh truyền nhiễm? Vậy nếu bạn làm chuyện ấy thì sao?” Để mở rộng thêm về vấn đề này, có một QR code sáng tạodẫn đến trang #ToiletThink. Những người không ưa QR code có thể sẽ nghĩ rằng công nghệ này thực sự đã đặt đúng vị trí. Liệu điều này có hiệu quả không? Như video dưới đây, đây là một trong những vị trí mà bạn thực sự có khả năng cao giữ chân các khán giả vì có rất nhiều người sử dụng di động trong toilet. Điều này ít nhất có thể thú vị hơn việc nhắn tin hay chơi chữ với bạn bè. Những chiến dịch marketing sáng tạo luôn có thể tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho bạn, đặc biệt là trong một thế giới mà đã quá nhiều điều được khám phá với lượng cạnh tranh khổng lồ, làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt là điều rất cần thiết.
Tài liệu liên quan