Marketing social netword smart

Theo dự báo của Hiệp hội tiếp thị qua điện thoại di động Mỹ, năm 2008 đã có khoảng 89% nhãn hiệu trên thế giới sử dụng tin nhắn dưới dạng văn bản thông qua các phương tiện truyền thông để tiếp cận với khách hàng. Ngoài ra, có khoảng một phần ba số công ty trên thế giới sẽ chi hơn 10% ngân sách tiếp thị của mình cho quảng cáo trên các phương tiện truyền thông này. Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với gần 80 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất. Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp Công ty TNHH Minh Phúc là một trong những công ty hàng đầu cung cấp về dịch vụ Contact Center, BPO và VAS tại Việt Nam. Chúngtôi xin giới thiệu về giải pháp dịch vụ Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu) cho Quý Công ty . Quảng cáo tin nhắn thương hiệu Dịch vụ SMS Brandname là loại hình quảng cáo SMS mới mà chỉ có nhà cung cấp mới thực hiện được tức là SMS hiển thị tiêu đề tin nhắn SMS (sender) là tên thương hiệu/ công ty thay vì một chuỗi số ĐTDĐ mà ai cũng đọc mà không sợ spam.

pdf30 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 2118 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Marketing social netword smart, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên