1. Mối quan hệ bên trong công ty.
1.1. Chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc công ty.
1.2. Phụ trách quản lý nhân viên trong phòng, chỉ đạo công việc.
1.3. Cố vấn, hỗ trợ cho các phòng ban, đơn vị trong công ty về các vấn đề liên quan đến quản trị Nhân sự
2. Mối quan hệ bên ngoài công ty.
1.1. Quan hệ với viên chức chính quyền để thực hiện các qui chế luật pháp và các hoạt động cộng đồng.
1.2. Các tổ chức: Sở lao động, Sở KHĐT, các đơn vị cung ứng, dịch vụ khác.
3 trang |
Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 3216 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu Mô tả công việc Trưởng phòng nhân sự, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chức danh
: Trưởng phòng Nhân sự
Mã nhân viên
:
Họ và tên
:
Phòng
:
E mail
:
Mobile
:
Người thay thế khi vắng mặt: Phó phòng
CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Mối quan hệ bên trong công ty.
Chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc công ty.
Phụ trách quản lý nhân viên trong phòng, chỉ đạo công việc.
Cố vấn, hỗ trợ cho các phòng ban, đơn vị trong công ty về các vấn đề liên quan đến quản trị Nhân sự
Mối quan hệ bên ngoài công ty.
Quan hệ với viên chức chính quyền để thực hiện các qui chế luật pháp và các hoạt động cộng đồng.
Các tổ chức: Sở lao động, Sở KHĐT, các đơn vị cung ứng, dịch vụ khác.
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO, HỌP.
Báo cáo công việc định kỳ qua hệ thống ERP cho Giám đốc.
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc khi không thể tự giải quyết công việc.
Tham gia họp giao ban công ty hàng tuần.
Họp bất thường khi lãnh đạo yêu cầu.
Chủ động tổ chức họp, trao đổi công việc trong phòng mình phụ trách và các bộ phận khác khi cần triển khai công việc có liên quan.
Chức năng, nhiệm vụ cụ thể
N/vụ
Tài liệu ISO
HC-NV-10.
Xây dựng môi trường làm việc
Chính
Quy định kiểm soát hàng hóa, tài sản, khách, nhân viên ra vào cổng.
(HC-20 và HC-21)
Nội quy lao động
(6.1)
HC-NV-11.
Hoạch định nguồn nhân lực
Chính
Quy định an toàn và vệ sinh lao động.
(6.01)
Hướng dẫn sơ cứu
(6.02)
Quy định phòng cháy chữa cháy.
(6.03)
Công tác quản trị hành chính
QT
Hiểu biết tất cả các công việc của quản trị hành chính.
Tổ chức lực lượng hành chính văn phòng theo hệ thống xuyên suốt từ văn phòng trụ sở đến các đơn vị để mọi thành viên trong hệ thống hiểu rõ trách nhiệm và nhiệm vụ thực hiện công việc.
Lập kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn. Diễn giải kế hoạch, phân công và chỉ huy để công việc được hoàn tất.
Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, đánh giá về mặt chuyên môn đối với nhân viên trong phòng và nhân viên hành chính tại các đơn vị.
TIÊU CHUẨN MẪU TRONG ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC.
Hoàn thành theo kế hoạch công việc.
Căn cứ theo các công việc trong bản mô tả công việc.
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
Tiêu chuẩn về học vấn
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị
Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…)
Ngoại ngữ giao tiếp (Level C)
Ưu tiên có Chứng chỉ quản trị hành chính
Tiêu chuẩn về kinh nghiệm
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng hành chính.
Có học vấn chuyên ngành về HCVP hoặc có kinh nghiệm chuyên ngành.
Nắm vững các thao tác thực hiện công việc.
Tiêu chuẩn về con người:
Nữ > 30 tuổi nhanh nhẹn, tháo vát và hiểu biết trong công việc Hành chính
Trung thực, thẳng thắn.
Tiêu chuẩn về kỹ năng
Kỹ năng quản trị
Kỹ năng quản lý nhóm
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
CAM KẾT THỰC HIỆN
Người ký tên dưới đây đã hướng dẫn kỹ cách thức thực hiện công việc chi tiết theo Bản mô tả công việc này.
Người ký tên dưới đây đã hiểu kỹ và cam kết thực hiện đúng theo Bản mô tả công việc này.
___________________________________
____________________________________
Ký, ghi rõ họ tên của người hướng dẫn.
Ký, ghi rõ họ tên của người nhận việc.