ĐỀ BÀI
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút
Câu 1: (3 điểm)
Theo Anh/ chị khách lưu trú tại khách sạn thường phàn nàn với nhân viên lễ
tân vì những nguyên nhân nào? Anh/ chị hãy trình bày qui trình xử lý phàn nàn của
khách?
Câu 2: (2 điểm)
Trình bày cách xử lý trường hợp buồng khách treo bảng DND (Do not
disturb – đề nghị không làm phiền)?
2 trang |
Chia sẻ: baothanh01 | Lượt xem: 1097 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: Quản trị khách sạn – LT 39, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 5 (2012 – 2015)
NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ
Mã đề: QTKS – LT 39
Hình thức thi: Viết
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian chép/giao đề thi)
ĐỀ BÀI
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút
Câu 1: (3 điểm)
Theo Anh/ chị khách lưu trú tại khách sạn thường phàn nàn với nhân viên lễ
tân vì những nguyên nhân nào? Anh/ chị hãy trình bày qui trình xử lý phàn nàn của
khách?
Câu 2: (2 điểm)
Trình bày cách xử lý trường hợp buồng khách treo bảng DND (Do not
disturb – đề nghị không làm phiền)?
Câu 3: (2 điểm)
Phân biệt sự khác nhau của các dòng rượu mạnh? Trình bày đặc điểm, tính
chất của kiểu ăn sáng lục địa (Continental breakst) và kiểu Mỹ (American
breakfast)?
Phần 2: Phần tự chọn (3 điểm) - Thời gian: 30 phút
Nội dung phần này do các trường tự ra đề phù hợp với chương trình đào tạo
của từng trường.
Ngày tháng năm 2015
DUYỆT HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ THI