Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

1. Tính năng đầy đủ, phong phú 1. Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng 2. Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email 3. Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng 4. Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ 2. Phân quyền chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức) 3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt web trên thiết bị di động

pdf28 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1634 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM Lợi ích của riêng SugarCRM 1. Tính năng đầy đủ, phong phú 1. Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng 2. Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email 3. Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng 4. Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ 2. Phân quyền chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức) 3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt web trên thiết bị di động 4. Đa ngôn ngữ, phát triển mang tính chất toàn cầu (hỗ trợ trên 35 ngôn ngữ và > 100.000 người dùng online, > 5 lượt triệu tải về cài đặt trên toàn cầu) 5. Triển khai nhanh, có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu quản lý theo từng doanh nghiệp 6. Hỗ trợ kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow) 7. Cơ chế báo cáo động (Report Design) giúp tạo không hệ chế số lượng các mẫu báo cáo. 8. Khả năng tích hợp với các hệ thống khác 1. Tích hợp website để lưu thông tin khách hàng tiềm năng, ghi nhận phản ánh 2. Tích hợp hệ thống kế toán để lấy dữ liệu KH, thông tin công nợ 3. Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào khác thông qua giao thức web service 9. Tiện ích: khả năng quick edit, xuất báo cáo file PDF, Excel, tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất của từng khách hàng trên màn hình danh sách) Các đối tượng sử dụng SugarCRM? Các nhóm tính năng cơ bản của SugarCRM Quản lý TTKH: Accounts, Contacts, Leads… Quản lý hoạt động NV: Call, Task, Meeting, Email… Tiện ích, Quản trị hệ thống Quản lý CSKH: Case, Bug Quản lý Marketing : Email Campaign, SMS Campaign Các báo cáo, thống kê Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities SugarCRM hỗ trợ các đối tượng như thế nào? Đối tượng sử dụng Tiện ích/Hỗ trợ Ban TGĐ - Có cái nhìn toàn diện về khách hàng - Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi Giám đốc Ban/Công ty - Thống kê tình hình kinh doanh thời gian thực - Thiết lập các chiến dịch CSKH Trưởng/phó phòng - Xem báo cáo kết quả công việc của NV - Theo dõi quá trình CSKH - Có thông tin để hỗ trợ kịp thời NV trong phòng. Nhân viên: kinh doanh, CSKH - Kiểm soát tốt thông tin khách hàng, giảm thất lạc - Xem nhanh hợp đồng sắp hết hạn - Xem nhanh ngày sinh nhật, sự kiện liên quan khách hàng - Tiết kiệm thời gian làm Báo cáo công việc liên quan CSKH Một số tính năng mở rộng trên SugarCRM  Tính năng mở rộng: 1. Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên 2. Quản lý tính điểm khách hàng (tiêu chí: doanh thu, năm sử dụng dịch vụ) 3. Quản lý kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow) 4. Quản lý báo cáo động (Report Design) 5. Tích hợp với SMS nhắn tin thương hiệu “ITL” 6. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung (LDAP) 7. Tích hợp Call Center 8. Phân quyền theo mô hình tổ chức, tập đoàn 9. Phiên bản Mobile CRM Tính năng Chỉ tiêu doanh số Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên Tính năng Chỉ tiêu doanh số Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên Kiểm soát hệ thống theo quy trình Tự động email cảnh báo khi có Cơ hội bán hàng kết thúc Thắng trên hệ thống: Tự động tạo Task thu hồi công nợ khi có 1 Cơ hội được kết thúc Thắng: Tính năng báo cáo động • Cho phép tạo báo cáo theo các tiêu chí khác nhau: – Lọc theo Ngày (Date Created) – Lọc theo Ngành (Industry) – Lọc theo Khu vực (Area) – … Tính năng báo cáo động Báo cáo theo Doanh thu theo Ngành Có thể thay đổi tiêu chí lọc dữ liệu khi xem báo cáo Tính năng báo cáo động Báo cáo tình hình xử lý công việc của nhân viên Chi tiết công việc theo từng nhân viên Tính năng báo cáo động Có thể xuất báo cáo ra file PDF Tích hợp SMS thương hiệu: ‘ITL’  Tự động nhắn SMS theo sự kiện, tình huống  SMS thông báo  SMS Marketing Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung LDAP • Địa chỉ truy cập: (ví dụ minh họa ) Tích hợp Call Center Hiển thị thông tin người gọi nếu họ tồn tại trong CRM: Tích hợp Call Center (tt) Trường hợp không tồn tại sẽ cung cấp màn hình cho phép tạo nhanh thông tin khách hàng: Tính năng Phân quyền theo mô hình tổ chức  Đảm bảo bảo mật thông tin theo mô hình ITL  Nhân viên: Chỉ xem dữ liệu của mình  Trưởng/phó phòng: Xem dữ liệu của phòng (có thể nhiều hơn 1 phòng)  Giám đốc Ban/Cty: Xem dữ liệu của toàn công ty VD: Phân quyền truy cập thông tin List Contact Phó Giám đốc Ban List Contact Chuyên viên A List Contact Chuyên viên B VD: Phân quyền truy cập List Contact Phó Giám đốc Ban List Contact Giám đốc Ban VD phân quyền  Lãnh đạo có thể kiểm soát hoạt động CSKH của NV nhờ vào cơ chế phân quyền theo cấp bậc: sếp sẽ thấy dữ liệu của NV dưới quyền Sử dụng SugarCRM trên Mobile Có thể dùng Smartphone để truy cập và sử dụng SugarCRM Một số tính năng khác Tính năng: DashBoard (Bảng TT tổng hợp) Doanh số bán hàng theo nhân viên Tự động Email chúc mừng SN nhân viên/khách hàng Tính năng Đa giao diện Ban THTT • Cá nhân hóa giao diện: người dùng có thể chọn hiển thị, màu sắc của giao diện Khả năng Quick Edit Ban THTT • Khả năng sửa thông tin nhanh (double-click để sửa): Tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất Ban THTT • Tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất theo từng khách hàng ở màn hình danh sách khách hàng:
Tài liệu liên quan