Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu của Kinh Đô

(Bản scan) Kinh Đô luôn trân trọn và quan tâm đến mỗi khách hàng nội bộ và bên ngoài, bằng cách tạo lập một phong cách năng động, đi đầu, chuyên nghiệp, hiệu quả, với môi trường làm việc thân thiện và hữu hiệu nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn của khách hàng, cùng sự hoàn thiện liên tục những tiêu chuẩn chất lượng và an toàn trong các sản phẩm, hệ thống và nguồn lực của Công ty.

pdf51 trang | Chia sẻ: haohao89 | Lượt xem: 2300 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phân tích hoạt động quản trị thương hiệu của Kinh Đô, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan