1/ TỔNG QUAN NGÀNH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM.
2/ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VISSAN.
3/ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG
BÊN NGOÀI.
4/ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NĂM 2009.
5/ MA TRẬN ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGOẠI VI EFE.
11 trang |
Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 3394 | Lượt tải: 3
Bạn đang xem nội dung tài liệu Phân tích môi trường bên ngoài công ty TNHH một thành viên Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀICÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊNVIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN VISSAN NỘI DUNG TRÌNH BÀY 1/ TỔNG QUAN NGÀNH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM. 2/ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VISSAN. 3/ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI. 4/ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH NĂM 2009. 5/ MA TRẬN ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGOẠI VI EFE. 1/ TỔNG QUAN NGÀNH CHẾ BIẾNTHỰC PHẨM 2/ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH VISSAN Công ty VISSAN là một doanh nghiệp thành viên của Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn. Hoạt động từ thời kỳ nền kinh tế còn theo cơ chế bao cấp. Sau đó đã mở rộng sang thị trường Liên Xô và các nước Đông Âu. Đến nay đã xây dựng thành công thương hiệu “VISSAN”, tạo được uy tín lớn trên thị trường thực phẩm tươi sống và chế biến. 2/ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH VISSAN 2/ GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH VISSAN 3/ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG CỦA MT BÊN NGOÀI KINH TẾ CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT VĂN HÓA DÂN SỐ ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH NHÀ CUNG ỨNG NHÓM ÁP LỰC KHÁCH HÀNG MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI VĂN HÓA CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI DÂN SỐ ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN VĂN HÓA CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH NHÀ CUNG ỨNG DÂN SỐ ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN VĂN HÓA CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI NHÓM ÁP LỰC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH NHÀ CUNG ỨNG DÂN SỐ ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN VĂN HÓA CHÍNH TRỊ, PHÁP LUẬT KINH TẾ MÔI TRƯỜNG VI MÔ MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI 4/ CHIẾN LƯỢC KINH DOANHNĂM 2009 Sản xuất nhiều sản phẩm mới và giá cả phù hợp với từng phân khúc thị trường. Định hình lại kênh phân phối hiện hữu. Rà soát lại quản lý và tái cấu trúc lại bộ máy. Đầu tư mạnh cho nguồn nhân lực. 5/ MA TRẬN ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGOẠI VI EFE (External Factor Evaluation) a/ Các bước thực hiện: √ Bước 1: Lập một danh mục từ 10- 20 yếu tố cơ hội và nguy cơ chủ yếu. √ Bước 2: Phân loại tầm quan trọng theo thang điểm từ 0,0 đến 1.0. √ Bước 3: Xác định trọng số từ 1 đến 4 cho từng yếu tố. √ Bước 4:Nhân tầm quan trọng của từng yếu tố với trọng số của nó. √ Bước 5: Cộng số điểm của tất cả các yếu tố. (A) 5/ MA TRẬN ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ NGOẠI VI EFE (External Factor Evaluation) b/ Đánh giá: Tổng số điểm của ma trận không phụ thuộc vào số lượng các yếu tố có trong ma trận. Nếu A=4: công ty phản ứng tốt. Nếu A=2,5: công ty phản ứng trung bình. Nếu A=1: công ty phản ứng yếu kém. 5/ MA TRẬN ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐNGOẠI VI EFE (External Factor Evaluation) c/ Bảng phân tích ma trận EFE của công ty VISSAN: TRÌNH BÀY: NHÓM 8 NGUYỄN VĂN TUẤN. () VÕ PHÚC VINH. HỒ ANH TỊNH. VI NGỌC NGÂN KIỀU. TRẦN THỤY KHÁNH TRÂN. NGUYỄN THỊ HỒNG LOAN. NGUYỄN THỊ THANH TRANG. NGUYỄN THANH LINH TRANG. NHÓM 8 CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÔ VÀ CÁC BẠN ĐÃ LẮNG NGHE.