Quảng cáo trên google - Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì

Quảng cáo trên google: Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì? Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp cách thuận tiện để dễ dàng và nhanh chóng tạo quảng cáo đa phương tiện hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh hấp dẫn theođịnh dạng nội dung web chuẩn bằng mẫu được tạo trước. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng công cụ này để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn với AdWords: Tạo và chỉnh sửa quảng cáo hiển thị hình ảnh độc đáo mà không mất thêm chi phí. Quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống yêu cầu bạn phải thuê một công ty thiết kế hoặc chuyển tài nguyên của nhóm thiết kế hiện tại từ các dự án tiếp thị và kinh doanh khác cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tạo quảng cáo tuỳ chỉnh bằng nhiều kích thước và biến thể mình muốn và bạn sẽ chỉ trả tiền cho các nhấp chuột hoặc hiển thị quảng cáo trên trang web trên Mạng Hiển thị của Google.

pdf5 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 2002 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Quảng cáo trên google - Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Quảng cáo trên google: Lợi ích của việc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì? Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp cách thuận tiện để dễ dàng và nhanh chóng tạo quảng cáo đa phương tiện hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh hấp dẫn theo định dạng nội dung web chuẩn bằng mẫu được tạo trước. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng công cụ này để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn với AdWords: Tạo và chỉnh sửa quảng cáo hiển thị hình ảnh độc đáo mà không mất thêm chi phí. Quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống yêu cầu bạn phải thuê một công ty thiết kế hoặc chuyển tài nguyên của nhóm thiết kế hiện tại từ các dự án tiếp thị và kinh doanh khác cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tạo quảng cáo tuỳ chỉnh bằng nhiều kích thước và biến thể mình muốn và bạn sẽ chỉ trả tiền cho các nhấp chuột hoặc hiển thị quảng cáo trên trang web trên Mạng Hiển thị của Google. Nhiều chiến dịch hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn tăng ảnh hưởng của các chiến dịch quảng cáo văn bản AdWords đang hoạt động, hãy sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh để đạt được tỷ lệ nhấp và tổng khối lượng chuyển đổi cao hơn trên Mạng Hiển thị của Google. Quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện riêng trong một thời điểm quảng cáo, với các hoạt ảnh và hiệu ứng trực quan không thể có với văn bản. Khi quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn đang chạy, bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện và tối ưu hoá hiệu suất của quảng cáo ngay lập tức. Phân biệt các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Việc sử dụng hình ảnh sản phẩm, màu sắc phù hợp với thương hiệu và biểu tượng của bạn có thể giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc nhấp vào quảng cáo hiển thị hình ảnh cũng có thể cung cấp chức năng mà quảng cáo văn bản không thể. Ví dụ bao gồm khả năng tương tác bên trong quảng cáo, chẳng hạn như di chuyển giữa các hình ảnh và tab, cũng như sử dụng video. Sử dụng mẫu quảng cáo hiển thị hình ảnh dẫn đến thực tiễn tốt nhất. Tất cả quảng cáo có nút gọi hành động rõ ràng và 2-4 dòng văn bản được hiển thị nổi bật, giúp cải thiện tỷ lệ nhấp chuột. Tạo và chỉnh sửa quảng cáo miễn phí. Nhóm thiết kế của bạn được tự do thực hiện các dự án khác. Hoặc, nếu bạn không có các tài nguyên thiết kế, bạn có thể tự thực hiện. Hiểu sâu về các chiến dịch quảng cáo hình ảnh phức tạp khác được quản lý bởi nhóm nội bộ của bạn hoặc một cơ quan quảng cáo. Chỉ trong vài phút, bạn có thể tạo và chạy một quảng cáo, cho phép bạn kiểm tra các thông báo, bảng phối màu và hình ảnh khác nhau miễn phí. Với thông tin này, bạn có thể đầu tư sáng suốt hơn vào các quảng cáo tuỳ chỉnh phức tạp và giao dịch hiển thị truyền thống.
Tài liệu liên quan