Quảng cáo trên Google - Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì

Quảng cáo trên Google:Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì? Bốn tuỳ chọn kết hợp từ khoá xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tuỳ chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình. Bạn có thể đặt cho mỗi từ khoá nhắm mục tiêu theo tìm kiếm có một trong bốn cài đặt này. Để sử dụng một tuỳ chọn kết hợp từ khoá, chỉ cần thêm dấu câu thích hợp vào từ khoá: 1. Kết hợp rộng:từ khoá Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị theo các cụm từ tương tự và các biến thể có liên quan 2. Kết hợp cụm từ:"từ khoá" Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với cụm từ 3. Kết hợp chính xác:[từ khoá] Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với duy nhất cụm từ

pdf6 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 1886 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Quảng cáo trên Google - Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Quảng cáo trên Google:Tuỳ chọn kết hợp từ khoá là gì? Bốn tuỳ chọn kết hợp từ khoá xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tuỳ chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình. Bạn có thể đặt cho mỗi từ khoá nhắm mục tiêu theo tìm kiếm có một trong bốn cài đặt này. Để sử dụng một tuỳ chọn kết hợp từ khoá, chỉ cần thêm dấu câu thích hợp vào từ khoá: 1. Kết hợp rộng: từ khoá Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị theo các cụm từ tương tự và các biến thể có liên quan 2. Kết hợp cụm từ: "từ khoá" Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với cụm từ 3. Kết hợp chính xác: [từ khoá] Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên những tìm kiếm khớp chính xác với duy nhất cụm từ 4. Kết hợp phủ định: -từ khoá Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa thuật ngữ đó Với một số tuỳ chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột, và chuyển đổi hơn cho quảng cáo; với các tuỳ chọn khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn và nhắm mục tiêu hẹp hơn. Bằng cách áp dụng các tuỳ chọn kết hợp thích hợp cho các từ khoá, bạn có thể đạt được các mục tiêu tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) tốt nhất. Kết hợp Rộng Đây là tuỳ chọn mặc định. Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khoá 'giày quần vợt', quảng cáo sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi truy vấn tìm kiếm của người dùng chứa một trong hai hoặc cả hai từ ('quần vợt' và 'giày') theo bất kỳ thứ tự nào, và có thể cùng với các thuật ngữ khác. Quảng cáo của bạn cũng có thể hiển thị cho các dạng số ít, số nhiều, từ đồng nghĩa, và các biến thể khác có liên quan. Từ khoá kết hợp rộng: Quảng cáo có thể hiển thị trên những tìm kiếm theo: giày quần vợt quần vợt giày mua giày quần vợt ảnh giày quần vợt giày chạy bộ giày chơi quần vợt Hãy chạy Báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm để xem các biến thể từ khoá nào làm hiển thị quảng cáo của bạn. Tìm hiểu thêm về kết hợp rộng Kết hợp Cụm từ Nếu bạn nhập từ khoá trong dấu ngoặc kép, như "giày quần vợt", quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi người dùng tìm kiếm theo cụm từ giày quần vợt, với các từ theo thứ tự đó. Quảng cáo cũng có thể xuất hiện cho các tìm kiếm chứa các thuật ngữ khác miễn là bao gồm chính xác cụm từ bạn đã chỉ định. Từ khoá kết hợp cụm từ: Quảng cáo có thể hiển thị trên các tìm kiếm theo: Quảng cáo sẽ không hiển thị trên các tìm kiếm theo: "giày quần vợt" giày quần vợt màu đỏ mua giày quần vợt ảnh giày quần vợt giày để chơi quần vợt chiếc giày chơi quần vợt giày chơi quần vợt Kết hợp cụm từ được nhắm mục tiêu nhiều hơn so với kết hợp rộng, nhưng linh hoạt hơn kết hợp chính xác. Kết hợp Chính xác Nếu bạn bao quanh từ khoá bằng dấu ngoặc vuông -- chẳng hạn [giày quần vợt] -- quảng cáo sẽ đủ điều kiện xuất hiện khi người dùng tìm kiếm theo cụm từ cụ thể 'giày quần vợt', theo thứ tự đó, và không có bất kỳ thuật ngữ nào khác trong truy vấn. Từ khoá kết hợp chính xác: Quảng cáo có thể hiển thị trên các tìm kiếm theo: Quảng cáo sẽ không hiển thị trên các tìm kiếm theo: [giày quần vợt] giày quần vợt giày quần vợt màu đỏ chiếc giày quần vợt mua giày quần vợt Bạn có thể sẽ không nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột, hoặc chuyển đổi với kết hợp chính xác như là với kết hợp rộng. Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng danh sách từ khoá toàn diện một cách cẩn thận, lưu lượng truy cập bạn nhận được có thể được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Kết hợp Phủ định Nếu từ khoá của bạn là 'giày quần vợt' và bạn thêm từ khoá phủ định '-cũ,' quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa từ 'cũ'. Từ Quảng cáo có thể hiển Quảng cáo sẽ không hiển khoá: thị trên các tìm kiếm theo: thị trên các tìm kiếm theo: giày quần vợt -cũ giày quần vợt mua giày quần vợt quần vợt giày quần vợt cũ giày cũ chơi quần vợt Từ khoá phủ định đặc biệt hữu ích khi tài khoản của bạn chứa nhiều từ khoá được kết hợp rộng. Một ý tưởng tốt là thêm bất kỳ biến thể từ khoá nào không có liên quan mà bạn thấy trong Báo cáo Hiệu suất Truy vấn Tìm kiếm hoặc Công cụ Từ khoá làm từ khoá phủ định.
Tài liệu liên quan