Search Marketing tích hợp là gì?

Mỗi năm, ai đó tuyên bố rằng seo là chết đơn giản chỉ vì Google đã thực hiện một số thay đổi thuật toán của nó. Nhưng đừng lo lắng, bài viết này sẽ không tuyên bố rằng seo sẽ chết thậm chí còn phát triển hơn seo là một môn học riêng biệt, độc lập, chắc chắn. seo sẽ nhanh chóng phát triển thành một nghề nghiệp sáng tạo, đa dạng, và đầy thử thách.

pdf13 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1408 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Search Marketing tích hợp là gì?, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Search Marketing tích hợp là gì? Mỗi năm, ai đó tuyên bố rằng seo là chết đơn giản chỉ vì Google đã thực hiện một số thay đổi thuật toán của nó. Nhưng đừng lo lắng, bài viết này sẽ không tuyên bố rằng seo sẽ chết thậm chí còn phát triển hơn seo là một môn học riêng biệt, độc lập, chắc chắn. seo sẽ nhanh chóng phát triển thành một nghề nghiệp sáng tạo, đa dạng, và đầy thử thách. Trong vài năm qua, những thay đổi thuật toán tìm kiếm và hành vi người dùng trên Internet đã "cũ" seo gần như không cần thiết. Thậm chí đến giai đoạn mà bất kỳ cái gọi là "seo" vẫn còn sử dụng các kỹ thuật tương tự từ 5 năm trước đây sẽ thực sự được làm hại nhiều hơn lợi. Những ngày này, công cụ tìm kiếm và người tiêu dùng muốn chất lượng , tham gia , và bằng chứng xã hội . Phong cảnh seo đã thay đổi, và sự thay đổi hiện tại có thể được xác định bằng một khái niệm duy nhất: hội nhập . Search Marketing tích hợp (SMI) Đây là một thuật ngữ mà chúng ta sẽ bắt đầu nghe thấy rất nhiều trong thế giới tìm kiếm. Khi các công cụ tìm kiếm mở rộng cái nhìn của họ và hoàn thiện kỹ thuật mà họ sử dụng để đo lường chất lượng nội dung, tình cảm thương hiệu và sự phù hợp, tối ưu hóa của một trang web tìm kiếm sẽ ngày càng chồng chéo với các ngành tiếp thị khác. Trong vài năm tới SMI sẽ trở thành một điều kiện tiên quyết để có mặt trong danh sách trang đầu tiên trên Google. SMI sẽ cách mạng hóa cách tiếp cận toàn bộ tổ chức bán hàng, tiếp thị, PR, xây dựng thương hiệu và tất cả mọi thứ . Đối với một học viên SMI, thành công sẽ được gắn với khả năng tích hợp các chiến thuật seo trên bộ phận tiếp thị của một tổ chức. Chính trị, đòn bẩy, và hành động sẽ không kém quan trọng như thẻ tiêu đề, liên kết xây dựng, và các chủ đề từ khoá. Hãy nhìn SMI sẽ ảnh hưởng đến các khu vực khác nhau của cảnh quan tiếp thị như thế nào: Cách mới để tìm kiếm Tìm kiếm xã hội trong giai đoạn trứng nước. Twitter tích hợp vào kết quả của Google kết thúc năm ngoái, và Google+ có kể từ khi được cung cấp đã chứng minh mối quan hệ tan vỡ. Chỉ một vài tuần trước đây Facebook cũng đã tung ra công cụ tìm kiếm nâng cao của nó. Những điều đang phát triển với một tốc độ thú vị. Tôi không có nghi ngờ rằng định hướng xã hội tìm kiếm sẽ tiếp tục tiến bộ. Kết quả là, các tín hiệu xã hội sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng trên SERPs, và các kỹ thuật seo sẽ phải được áp dụng cho các thuộc tính xã hội. Tôi cũng tin rằng các tính chất xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và Quora sẽ ăn vào thị phần của Google ... hoặc chấp nhận được mua lại bởi Google. Hãy tưởng tượng một công cụ tìm kiếm mà kết hợp các dữ liệu từ một nền tảng như LinkedIn với độ chính xác và phạm vi của Google! Google ... Tôi hy vọng bạn đang nghe. Xây dựng thương hiệu Một phần quan trọng trong Penguin cập nhật của Google là bao gồm tiếp cận thương hiệu của một tổ chức như là một yếu tố trong SERPs. Điều này có nghĩa là phổ biến thương hiệu của bạn càng lớn, càng cao thì khả năng đạt được một vị trí trang đầu tiên. Vì vậy, seo phải giữ cho các sáng kiến xây dựng thương hiệu một cách cẩn thận phù hợp với một chiến lược tổng thể. Ngoài ra, xây dựng liên kết, trong lịch sử đã được tập trung trên cụm từ khóa sản phẩm cá nhân, bây giờ phải bao gồm một tỷ lệ lành mạnh của các cụm từ văn bản kèm thương hiệu để hỗ trợ lưu lượng truy cập có thương hiệu và các liên kết đến. Liên kết xây dựng sẽ có chiến lược để xây dựng các hồ sơ liên kết tự nhiên với thương hiệu, sản phẩm, và các liên kết từ khóa seo. PR SMI, hoặc “new seo," sẽ dựa rất nhiều vào các kênh PR truyền thống. Trong vài năm qua, hầu hết các ấn phẩm đang cố gắng tìm cách để giành lại phần của mình trong thị trường kỹ thuật số. Do danh tiếng và quyền hạn mà họ mang theo từ thế giới in ấn, nhiều người trong số các ấn phẩm này đã nhanh chóng đạt được uy tín trực tuyến lớn. Do thẩm quyền này, mối quan hệ rằng các thương hiệu và các tổ chức có với các tạp chí và báo sẽ có ảnh hưởng đáng kể khả năng hiển thị tìm kiếm. Thông cáo báo chí, phỏng vấn, và các mối quan hệ với các tạp chí là một phần lớn của SMI. Nhiều công ty nhận thấy với tính chất tích hợp của seo mới và nhận ra tiềm năng xây dựng liên kết của các cơ hội PR truyền thống, giá trị của họ sẽ tăng lên. Search Engine Marketing (SEM) Mối quan hệ giữa bảng xếp hạng tìm kiếm và các quảng cáo trả tiền là một vấn đề được tranh luận trong nhiều năm qua. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể cho chúng ta thấy chính xác làm thế nào trang web trả tiền quảng cáo xếp hạng tốt hơn khi chạy chiến dịch SEM. Một lời giải thích cho những phát hiện này có thể là mối quan hệ giữa các quảng cáo hiển thị hình ảnh video, và các truy vấn tìm kiếm thương hiệu. Một báo cáo năm 2010 của ComScore cho thấy màn hình hiển thị và quảng cáo video có thể làm tăng các truy vấn tìm kiếm liên quan đến thương hiệu lên đến 3 lần! Trong khi điều này có vẻ như đủ bằng chứng rằng các chiến dịch tự nhiên và trả tiền của bạn nên được tích hợp chặt chẽ. Một nghiên cứu gần đây Google đề nghị có một mối quan hệ mạnh mẽ giữa các quảng cáo nhấp chuột thông qua (CTR) và sự hiện diện của một danh sách tự nhiên trên trang đầu tiên của kết quả. Nói cách khác: Nếu bạn có một danh sách tự nhiên cho một tìm kiếm cụ thể, quảng cáo trả tiền cho cùng một thuật ngữ đó là sẽ nhận được một CTR cao hơn nhiều. Cuối cùng, thông tin tình báo thu được từ chạy chiến dịch SEM nên được trực tiếp áp dụng cho tự nhiên. Điều này bao gồm những từ khóa tạo ra doanh số bán hàng, kỹ thuật trang tạo ra chuyển đổi, và xác định những xu hướng quan trọng bằng cách kiểm tra các cụm từ mới và các sản phẩm. Video Marketing Video đang nhanh chóng trở thành một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhất trong tất cả các khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số. Ảnh hưởng đạt sâu vào lãnh thổ seo. Một trong các phong trào tìm kiếm có ảnh hưởng nhất trong vài năm qua đã được tích hợp các loại khác nhau của nội dung trực tiếp vào các SERPs. Nếu Google thấy nó như là có liên quan đến một truy vấn cụ thể, bạn sẽ thấy hình ảnh và video outranking danh sách trang và trực quan thống trị trang. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn đang nhắm mục tiêu một truy vấn từ khóa dài. Nếu truy vấn liên quan chặt chẽ với một khái niệm hình ảnh mà có thể được giải thích tốt hơn trong một đoạn video hơn một bài đăng blog, bạn gần như chắc chắn sẽ đạt được một vị trí tìm kiếm tốt hơn bằng cách sản xuất một đoạn video. Một nghiên cứu Forrester từ tháng 1 năm 2010 cho thấy một trang web với một video trên đó là nhiều hơn 53 lần khả năng để đạt được một vị trí trong SERPs. Ngoài ra, 1 trong 3 công nghệ B2B quyết định các nhà hoạch định đang chuyển sang video trực tuyến cho thông tin ( Google ). Người xem video cũng là 64% nhiều khả năng để mua sau khi xem một đoạn video sản phẩm. Những con số này cho thấy rằng tìm kiếm khả năng hiển thị và hiệu suất trực tiếp cải thiện bởi sự tích hợp của video, và kết quả là, video được tích hợp vào tất cả các chiến dịch kỹ thuật số. Tư tưởng lãnh đạo Mỗi ngành, lĩnh vực cần các nhà lãnh đạo hướng dẫn, bình luận và truyền cảm hứng. Người đó có chưa? Nếu không, những người trong nhóm của bạn có thể điền vào vai trò này? Nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm mang lại giá trị thực sự đối với những người mua nó, bạn nên có những người trong tổ chức của bạn có một năng lực sản xuất nội dung thông tin, thuyết phục. Nội dung này là xương sống của bất kỳ chiến dịch SMI thành công. Khả năng của bạn để tạo ra nội dung hấp dẫn sẽ chi phối sự thành công hay thất bại của seo, xã hội và chiến dịch marketing tự động (MA). Nếu không có nó, tất cả mọi thứ dừng lại. Bạn nên sản xuất nội dung sống cả trên trang web của riêng bạn và các nơi khác trên web. Tất cả những gì bạn sản xuất nên được các tiêu chuẩn cao nhất có thể và có thể chia sẻ, tìm kiếm tối ưu hóa và liên kết xứng đáng. Không chỉ viết blog. Tạo video, Sách và thuyết trình trực tuyến. Sau đó cung cấp tất cả các nội dung này thông qua các kênh xã hội của bạn và sử dụng nó như là một phần của chiến dịch MA để giúp các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng. Web xã hội Web xã hội đã thay đổi trò chơi hoàn toàn. Chiến lược xã hội của bạn nên tác động đến tất cả các kênh tiếp thị và chiến dịch của bạn. Với công cụ tìm kiếm ngày càng sử dụng tín hiệu xã hội trong các thuật toán của họ và đo "tình cảm thương hiệu" chính xác hơn bằng ngày, thế giới seo không thể bỏ qua tầm quan trọng của một sự hiện diện xã hội được quản lý tốt. Phương tiện truyền thông xã hội cần được tích hợp với tiếp thị của bạn, bán hàng và các hoạt động sau bán hàng. Đây là một khu vực trong đó có một tác động trên tất cả mọi thứ từ dẫn đầu top tìm kiếm sang dịch vụ sau bán hàng và duy trì khách hàng. Phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng hiển thị tìm kiếm và cung cấp một kênh chính để phân phối nội dung vô giá của bạn. Khả năng theo dõi chuyển đổi của Facebook có thể được thành lập trong hơn một giờ. Google Analytics cũng có thể hiển thị chuyển đổi xã hội.
Tài liệu liên quan