Sinh viên Và các trò chơi vi tính

Game là một loại hình giải trí được nhiều người ưa chuộng Báo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi game Chơi game có thực sự ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên hay không?

ppt18 trang | Chia sẻ: tranhoai21 | Lượt xem: 1273 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Sinh viên Và các trò chơi vi tính, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhóm 20 – K46ePhạm Minh Huy 711Nguyễn Đăng Khoa 714 Tăng Minh Long 722Lê Trần Lan Anh 803Game là một loại hình giải trí được nhiều người ưa chuộngBáo chí thời gian gần đây phản ánh về những tác động xấu của việc chơi gameChơi game có thực sự ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên hay không?Mục tiêu của nhóm khi lựa chọn đề tàiĐưa ra một cái nhìn tổng quát và khách quan về ảnh hưởng của trò chơi vi tính lên kết quả học tập của sinh viên.Cung cấp những thông tin hữu ích để “học mà chơi, chơi mà học” một cách có hiệu quả.Phát phiếu thăm dò trực tiếpKhảo sát onlineTỉ lệ bảng khảo sát hợp lệ40/100Hồi quyKiểm định và khắc phụcGiải thích các biếnY = C + C1X + C2D1 + C3D2 + C4D3Điểm TB học kỳ gần nhấtSố giờ chơi game trong tuầnĐịnh hướng học tậpGiới tínhThời điểm chơiBảng hồi quy gốcPhương trình hồi quy gốcY =7.490225 - 0.024026 X - 0.137544 D1 - 0.496111 D2 +1.393341 D3Mô hình tổng quátBảng hồi quy gốcPhương trình hồi quy sửa đổiY=7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3Mô hình sửa đổiKiểm tra đa cộng tuyếnKhông có đa cộng tuyếnMô hình kiểm tra tự tương quanKiểm tra tự tương quanKhông xảy ra hiện tượng tự tương quanp_value = 0.654879 > α = 0,05 Mô hình kiểm tra phương sai thay đổiKiểm tra phương sai thay đổiKhông xảy ra phương sai thay đổip_value = 0.119690 > α = 0,05Y = 7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3Mức độ phù hợp thực tế của mô hình tương đối thấpR2 = 0.382194Số liệu không chính xácKết quả “cũ”Phạm vi khảo sát chưa hợp lýX: tăng thêm 1 giờ chơiĐiểm trung bìnhD2: chơi game vào ban đêmD3: có định hướng học tập0,253490,5421621,467734Y = 7.429702 - 0.025349 X - 0.542162 D2 + 1.467734 D3Thu thập và xử lý số liệuThống nhất thời gian và địa điểm họp nhómĐối tượng khảo sát giới hạnSinh viên đã có học lực tương đốiKết quả thiếu chính xácSố lượng quan sát hạn chế chất lượng quan sát chưa hợp lýPhân bổ thời gian chơi game hợp lýHạn chế chơi game sau 10h tốiVạch ra kế hoạch học tập rõ ràngCác bạn sinh viên nên:
Tài liệu liên quan