Địa điểm tiến hành dựán gồm hai cơ sở: cơ sở phía nam là Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía
Nam (SRDS) rộng 11.37 mẫu Anh hiện đang hoạt động, nằm ở phía nam đường S Kenyon
Street; còn cơ sở phía bắc còn gọi là bãi xe buýt, rộng 9.12 mẫu Anh, vừa được mua lại để
xây lại cơ sở, nằm ở phía bắc đường S Kenyon Street (Hình 1).
Mặc dù vẫn chưa xác định được thông tin chi tiết về thời gian và thiết kế, dự án dự kiến sẽ
diễn ra như sau.
Đề án sẽ được xây dựng theo hai giai đoạn sao cho các hoạt động hiện tại vẫn tiếp tục diễn ra
tại cơ sở trong suốt thời gian xây cất cũng nhưsau đó, để có thể xây lại một cơ sở riêng.
Trang 2 Cơquan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities)
Giai đoạn đầu tiên sẽ liên quan tới việc xây các cơ sở hạ tầng mới ở cơ sở phía bắc (bãi xe
buýt). Thời gian xây cất cho giai đoạn đầu tiên dự kiến sẽ kéo dài khoảng 18 tháng, từnăm
2010 tới hết năm 2011. Giai đoạn đầu tiên sẽ bao gồm dỡ bỏ các cơ sở hiện tại trên bãi xe
buýt, xây một trạm trung chuyển mới, lắp cân, xây đường tiếp cận và các cơ sở vật chất khác
có liên quan, và tiến hành công việc chuẩn bị địa điểm khác. Giai đoạn xây cất sẽ diễn ra tại
bãi xe buýt và trạm trung chuyển hiện tại.
42 trang |
Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1813 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tái Thiết Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam (SRDS)_ Danh sách đánh dấu các vấn đề liên quan tới môi trường của SEPA, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
z
Tái Thiết Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía
Nam (SRDS)_ Danh sách đánh dấu các
vấn đề liên quan tới môi trường của SEPA
Tái Thiết Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía
Nam (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên
Quan Tới Môi Trường của SEPA
Seattle Public Utilities
Seattle Municipal Tower
700 Fifth Avenue, Suite 4900
P.O. Box 34018
Seattle, Washington 981240-4018
Ngày 7 tháng Hai, 2008
Lưu ý:
Trong tài liệu này, một số trang được cố ý bỏ qua hoặc thêm trang trống để khi sao chụp, tài liệu
này sẽ được sao chép đúng.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities) Trang 1
CƠ QUAN DỊCH VỤ CÔNG CỘNG SEATTLE
DANH SÁCH ĐÁNH DẤU CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI MÔI TRƯỜNG
A. BỐI CẢNH
A1. Tên của đề án, nếu thích hợp:
Tái Thiết Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam (SRDS)
A2. Tên đương đơn:
Seattle Public Utilities (Cơ Quan Dịch Vụ Công Cộng Seattle)
A3. Địa chỉ và số điện thoại của đương đơn và người liên lạc:
Henry Friedman, Solid Waste Facilities Planning Manager
Seattle Public Utilities
Seattle Municipal Tower, Suite 4900
PO Box 34018
Seattle, WA 98124-4018
(206) 733-9147
A4. Ngày lập danh sách đánh dấu:
Ngày 7 tháng Hai, 2008
A5. Cơ quan yêu cầu danh sách:
Cơ Quan Dịch Vụ Công Cộng Seattle
A6. Các mốc thời gian hoặc lịch trình đề nghị (kể cả phân chia theo giai đoạn,
nếu thích hợp):
Địa điểm tiến hành dự án gồm hai cơ sở: cơ sở phía nam là Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía
Nam (SRDS) rộng 11.37 mẫu Anh hiện đang hoạt động, nằm ở phía nam đường S Kenyon
Street; còn cơ sở phía bắc còn gọi là bãi xe buýt, rộng 9.12 mẫu Anh, vừa được mua lại để
xây lại cơ sở, nằm ở phía bắc đường S Kenyon Street (Hình 1).
Mặc dù vẫn chưa xác định được thông tin chi tiết về thời gian và thiết kế, dự án dự kiến sẽ
diễn ra như sau.
Đề án sẽ được xây dựng theo hai giai đoạn sao cho các hoạt động hiện tại vẫn tiếp tục diễn ra
tại cơ sở trong suốt thời gian xây cất cũng như sau đó, để có thể xây lại một cơ sở riêng.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Trang 2 Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities)
Giai đoạn đầu tiên sẽ liên quan tới việc xây các cơ sở hạ tầng mới ở cơ sở phía bắc (bãi xe
buýt). Thời gian xây cất cho giai đoạn đầu tiên dự kiến sẽ kéo dài khoảng 18 tháng, từ năm
2010 tới hết năm 2011. Giai đoạn đầu tiên sẽ bao gồm dỡ bỏ các cơ sở hiện tại trên bãi xe
buýt, xây một trạm trung chuyển mới, lắp cân, xây đường tiếp cận và các cơ sở vật chất khác
có liên quan, và tiến hành công việc chuẩn bị địa điểm khác. Giai đoạn xây cất sẽ diễn ra tại
bãi xe buýt và trạm trung chuyển hiện tại.
Thời gian xây cất cho giai đoạn hai dự kiến sẽ kéo dài khoảng 12 tháng, từ năm 2013 tới năm
2014. Giai đoạn thứ hai sẽ bao gồm dỡ bỏ các cơ sở vật chất hiện tại của SRDS và xây các cơ
sở vật chất còn lại của trạm, như các văn phòng hành chánh, tiệm bán đồ tái chế, cơ sở xử lý
rác gia dụng độc hại mới, cơ sở tái chế tự điều hành mới, và các cơ sở vật chất điện nước
khác. Các phần trong khu SRDS hiện tại nằm trong một bãi chôn rác cũ và việc xây cơ sở vật
chất mới sẽ đáp ứng được các yêu cầu liên quan tới các vấn đề sau khi đóng cửa bãi chôn rác.
Hoạt động xây SRDS mới sẽ được phối hợp cùng với việc xây lại Trạm Đổ Rác và Tái Chế
Phía Bắc (NRDS) tại 1350 N 34th Street và 1550 N 34th Street. Giai đoạn hai của dự án xây
SRDS dự kiến sẽ diễn ra sau khi xây NRDS mới (dự kiến cho năm 2012). Việc xây các cơ sở
NRDS và SRDS sẽ được chia theo giai đoạn, nếu có thể thực hiện được, để tránh làm gián
đoạn dịch vụ. Trừ việc phân chia hoạt động xây cất theo giai đoạn này, việc xây cơ sở SRDS
mới sẽ diễn ra độc lập với cơ sở NRDS mới. Sau khi các cơ sở SRDS mới được xây trên bãi
xe buýt phía bắc, rác chất rắn, đồ tái chế và rác sân vườn cũng như các vật liệu khác thường
sẽ được xử lý tại NRDS sẽ được tạm thời chuyển tới SRDS trong thời gian xây cơ sở NRDS.
Sau khi cơ sở NRDS mới khai trương, các cơ sở SRDS hiện tại ở khu phía nam sẽ bị dỡ bỏ,
và cơ quan sẽ xây các cơ sở vật chất mới để tăng cường hoạt động tái chế tại địa điểm đó.
A7. Quý vị có kế hoạch xây thêm, mở rộng, hoặc có các hoạt động khác liên
quan tới đề án này không?
Chúng tôi không dự định xây thêm hoặc mở rộng thêm dự án này. Cơ Quan Dịch Vụ Công
Cộng Seattle có thể đề nghị tiến hành thêm các hoạt động khác trong tương lai để tiếp tục
cung cấp trạm đổ rác chất rắn an toàn và hiệu quả, và để thích ứng với việc tăng cường hoạt
động tái chế hoặc việc áp dụng các phương pháp quản lý rác khác nhau.
A8. Xin liệt kê các thông tin về môi trường mà quý vị biết, đã hoặc sẽ được lập
và có liên quan trực tiếp tới đề án này.
Các Tài Liệu Trước Đó
Bản Xác Nhận Chính Thức về Ảnh Hưởng đối với Môi Trường cho Dự Án Đổ Rác và Vận
Chuyển Rác Thành Phố Seattle – 1990. Tài liệu này đánh giá các ảnh hưởng của việc
chuyển các trạm trung chuyển thành các công-ten-nơ đa phương tiện và đưa rác chất rắn ra
khỏi thành phố bằng xe lửa và các phương tiện giao thông khác.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities) Trang 3
Bản Trình Bày về Ảnh Hưởng đối với Môi Trường (EIS) cho Kế Hoạch Quản Lý Rác Chất
Rắn Thành Phố Seattle – 1998. Tài liệu này đánh giá các ảnh hưởng của Kế Hoạch Quản Lý
Rác Chất Rắn Thành Phố Seattle năm 1998. EIS đánh giá nhiều lựa chọn thay thế khác, trong
đó bao gồm cả đề án liên quan tới một số thay đổi đối với các trạm trung chuyển hiện tại và
việc tiếp tục đổ rác tại bãi chôn rác khu vực khô cằn. Quý vị có thể lấy bản EIS qua SPU nếu
có yêu cầu.
EIS Bổ Sung Chính Thức cho Cơ Sở Vận Chuyển Rác Chất Rắn Đa
Phương Tiện của Thành Phố Seattle – năm 2005. Tài liệu này nhận
biết các ảnh hưởng do việc xây và vận hành đề án cơ sở vận chuyển rác
chất rắn đa phương tiện tại bốn địa điểm thay thế. Công chúng có thể
xem tài liệu này tại Thư Viện Trung Tâm Seattle và trên mạng trực
tuyến tại địa chỉ www.seattle.gov/util.
Các Báo Cáo Kỹ Thuật Đã Được Biên Soạn Cho Đề Án Này
(và có thể theo yêu cầu của quản lý viên dự án)
Báo Cáo Kỹ Thuật về Chất Lượng Không Khí cho Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam
(SRDS) (tháng Hai, 2008). – Báo cáo này trình bày về chất lượng không khí và các ảnh
hưởng của SRDS đối với chất lượng không khí do các hoạt động xây cất, giao thông đi lại của
khách hàng, xe thu rác của các tư gia và cơ sở thương mại, mùi và chất thải của máy móc,
đồng thời phân tích việc trạm tuân theo Các Tiêu Chuẩn Toàn Quốc về Chất Lượng Không
Khí Trong Môi Trường Xung Quanh. Báo cáo cũng bàn thảo về các biện pháp thường dùng
nhằm giảm bớt tác động đối với chất lượng không khí.
Báo Cáo Kỹ Thuật về Tiếng Ồn cho Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam (SRDS) (tháng
Hai, 2008). – Báo cáo này sử dụng kết quả theo dõi độ ồn tại địa điểm để mô tả môi trường
độ ồn hiện tại trong các vùng phụ cận của SRDS và đánh giá tác động về mặt tiếng ồn do hoạt
động giao thông sau này và do máy móc. Báo cáo cũng bàn thảo về các biện pháp thường áp
dụng để giảm bớt tác động của tiếng ồn.
Báo Cáo Kỹ Thuật về Giao Thông cho Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam (SRDS) (tháng
Hai, 2008). Báo cáo này có phần phân tích hoạt động giao thông, trong đó bao gồm cả thông
số ước tính về mức độ giao thông bằng xe hơi và xe tải liên quan tới hoạt động thu rác và đồ
tái chế cũng như điểm đổ rác tự quản lý tại SRDS.
A9. Quý vị có biết các đơn xin đang chờ chấp thuận của chính phủ đối với các
dự án khác ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực được đề cập tới trong đề án
của quý vị không? Nếu có, xin giải thích.
Chúng tôi không biết là có đơn xin nào khác hiện đang chờ chính phủ chấp thuận các đề án
khác ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực được đề cập trong đề án này.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Trang 4 Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities)
Tuy nhiên, giai đoạn hai của dự án này có liên quan tới việc xây dựng trên một bãi đổ rác cũ
đã đóng cửa. Sở Sinh Thái Tiểu Bang Washington đang hợp tác với nhóm các bên có thể chịu
trách nhiệm (PLP) để chính thức hóa một thỏa thuận sẽ định hướng cho các cuộc nghiên cứu
và hoạt động về sau tại cơ sở này.
A10. Liệt kê các giấy phép hoặc văn bản chấp thuận của chính phủ sẽ cần thiết
cho đề án của quý vị, nếu biết.
Giấy Phép Sử Dụng Chính (MUP) – Sở Hoạch Định và Phát Triển Thành Phố Seattle
Giấy phép dỡ bỏ (có thể là một phần của MUP hoặc giấy phép xây cất) – Sở Hoạch Định và
Phát Triển Thành Phố Seattle
Thông Báo về Xây Cất hoặc Sửa Chữa – Cục Quản Lý Hàng Không Liên Bang
Chương Trình Xử Lý Nước Mưa của Hệ Thống Loại Bỏ Nước Thải Gây Ô Nhiễm Quốc Gia
(NPDES), Giấy Phép Xây Cất Tổng Quát - Sở Sinh Thái Tiểu Bang Washington (Sinh Thái)
Chương Trình Xử Lý Nước Mưa NPDES, Giấy Phép Xử Lý Nước Mưa Công Nghiệp – Sinh
Thái
Giấy Phép Xây Cống Rãnh Thoát Nước Bên Cạnh để Tạm Thời Thoát Nước tại Các Công
Trường, nếu cần – Sở Hoạch Định và Phát Triển Thành Phố Seattle
Giấy Phép Xây Cống Rãnh Thoát Nước Bên Cạnh – Sở Hoạch Định và Phát Triển Thành Phố
Seattle
Giấy Phép Sử Dụng Đường Phố (ví dụ như để xây cất, cắt lề đường, chống đỡ công trình, xây
tường bao và rockeries, trồng cây, dỡ bỏ cây v.v…) – Sở Giao Thông Seattle
Chấp Thuận Xử Lý Nước Mưa, Cống Rãnh Thoát Nước, và Nâng Nền – Sở Hoạch Định và
Phát Triển Thành Phố Seattle
Giấy Phép Xây Cất và các giấy chấp thuận, trong đó bao gồm cả giấy phép về cơ khí, điện,
giấy chấp thuận về dịch vụ cứu hỏa, ủy nhiệm về lập bộ luật về năng lượng v.v… - Sở Hoạch
Định và Phát Triển Thành Phố Seattle
Giấy Chứng Nhận về Tình Trạng Cư Ngụ - Sở Hoạch Định và Phát Triển Thành Phố Seattle
Giấy Phép Điều Hành Hoạt Động Xử Lý Rác Chất Rắn – Sở Y Tế Cộng Đồng Thành Phố
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities) Trang 5
Seattle-Quận King
Giấy chấp thuận Làm Quang Đường Phố – Sở Giao Thông Seattle
A11. Trình bày ngắn gọn và đầy đủ về đề án của quý vị, trong đó bao gồm cả các kế
hoạch sử dụng và địa điểm dự án. Phần sau của danh sách này sẽ có nhiều câu hỏi
đề nghị quý vị trình bày về một số vấn đề liên quan tới đề án của mình. Quý vị
không cần phải nhắc lại các câu trả lời này trong trang này. (Các cơ quan điều hành
có thể sửa mẫu điền này để thêm các thông tin cụ thể khác về dự án.)
Thông Tin Bối Cảnh
Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam Seattle đã hoạt động hơn 40 năm, có thể thường xuyên bị
gián đoạn hoạt động, và càng ngày độ tin cậy càng suy giảm. Ngoài ra, thiết kế lỗi thời không
mang lại hiệu quả và không có khả năng đáp ứng được các nhu cầu về xử lý rác và tái chế sau
này của thành phố Seattle.
Nhiều hoạt động xem xét hoạch định hệ thống quản lý rác chất rắn thành phố Seattle, cũng
như các hoạt động xem xét ảnh hưởng đối với môi trường (theo sắc lệnh của Thành Phố thi
hành Đạo Luật Chính Sách về Môi Trường của Tiểu Bang (SEPA)) đã được tiến hành. Trong
năm 1989, Thành Phố Seattle đã biên soạn một kế hoạch quản lý rác chất rắn toàn diện, On
the Road to Recovery (Seattle 1989). Kế hoạch đó đã làm thay đổi đáng kể trọng tâm hoạt
động quản lý rác chất rắn của thành phố Seattle từ đổ rác thành tái chế. Trong năm 1990, bản
báo cáo ảnh hưởng đối với môi trường (EIS) đã được biên soạn cho Dự Án Đổ Rác và Vận
Chuyển Rác Thành Phố Seattle, trong đó đánh giá các ảnh hưởng liên quan tới việc vận
chuyển rác thải tại các trạm trung chuyển hiện tại của thành phố Seattle cũng như tại các sân
ga đa phương tiện.
Vào năm 1998, Thành Phố Seattle đã hoàn tất một kế hoạch quản lý rác chất rắn toàn diện
khác, On the Path to Sustainability. Vào tháng Tám, 1998, thành phố đã lập chương trình EIS
để đánh giá các ảnh hưởng của chương trình quản lý rác chất rắn năm 1998. Kế hoạch quản lý
rác chất rắn năm 1998 mô tả về chương trình hoạt động tương lai của Thành Phố đối với việc
quản lý rác chất rắn, và nội dung hoạt động của chương trình có đề cập tới vấn đề thu và vận
chuyển rác hiệu quả tại thành phố Seattle. Để đạt được mục tiêu đó, kế hoạch năm 1998 qui
định rằng “Thành Phố sẽ cải tiến hiệu quả và sự tiện lợi của các hoạt động vận chuyển và thu
rác.” Để cải tiến hiệu quả hoạt động và sự tiện lợi, kế hoạch năm 1998 yêu cầu thành lập
nhiều chương trình trong tương lai, trong đó bao gồm “[đầu tư] vào các công trình cải tiến cơ
sở hạ tầng thiết yếu tại Các Trạm Đổ Rác và Tái Chế của Thành Phố” và “[tiếp tục] duy trì
hoạt động đổ rác tại bãi chôn rác từ trước tới nay.” EIS đã đánh giá nhiều lựa chọn thay thế
khác, trong đó bao gồm cả đề án liên quan tới một số thay đổi về các trạm trung chuyển hiện
tại và tiếp tục đổ rác tại một bãi đổ rác trong khu vực khô cằn. Các thay đổi được đề nghị tại
các trạm trung chuyển hiện tại bao gồm mua khu vực đất liền kề, xây lại hoặc tu bổ lại các tòa
nhà hiện tại, và đưa vào sử dụng các hệ thống xử lý rác thải và rác tái chế mới.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Trang 6 Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities)
Trong tháng Hai, 2001, Hội Đồng Thành Phố Seattle đã thông qua nghị quyết 30431, qui định
Cơ Quan Dịch Vụ Seattle (SPU) phải lập Kế Hoạch Chính về Quản Lý Cơ Sở Xử Lý Rác
Chất Rắn (SWFMP) nhằm đáp ứng được nhu cầu về cơ sở vật chất dài hạn để quản lý rác tại
Thành Phố Seattle. Trong tháng Mười Một, 2003, SPU đã hoàn tất bản phác thảo SWFMP,
trong đó xác định lựa chọn được đề nghị để cải tiến các cơ sở xử lý rác chất rắn của thành
phố. Các đề án cải tiến này gồm có xây lại các trạm đổ rác và tái chế ở phía bắc và phía nam
(hay còn gọi là NRDS và SRDS). Trong năm 2004, kế hoạch quản lý rác chất rắn toàn diện đã
được cập nhật với một phần tu chính được Hội Đồng Thành Phố thông qua vào năm 2005.
Ngoài ra, SPU cũng đã tiến hành EIS để tìm địa điểm cho cơ sở vận chuyển rác chất rắn đa
phương tiện. Lần duyệt xét thứ hai về kế hoạch cơ sở xử lý rác chất rắn của Thành Phố trong
năm 2007 đã khiến Hội Đồng Thành Phố quyết định trì hoãn vô thời hạn kế hoạch xây trạm
trung chuyển thứ ba và cơ sở vận chuyển đa phương tiện thuộc sở hữu của thành phố, đồng ý
với việc sử dụng trạm NRDS và SRDS để cung cấp toàn bộ dịch vụ vận chuyển rác chất rắn
thành phố (MSW) trong phạm vi thành phố và ký hợp đồng với các hãng tư để xử lý và vận
chuyển rác bằng nhiều phương tiện.
Cơ Quan Dịch Vụ Công Cộng Seattle quyết định sẽ lập các tài liệu môi trường SEPA riêng để
phân tích ảnh hưởng của dự án xây lại hai trạm trung chuyển hiện tại, gồm các trạm NRDS và
SRDS tại các địa điểm hiện nay cùng với khu đất liền kề mỗi trạm. SPU là cơ quan điều hành
việc duyệt xét SEPA của các cơ sở này.
Cần Đề Án
Các đoạn sau đây trình bày tóm lược về các hạn chế liên quan tới cơ sở vật chất được đề cập
tới trong bản phác thảo SWFMP năm 2003.
Các Điều Kiện Hiện Tại của Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam
Trạm Đổ Rác và Tái Chế Phía Nam (SRDS) là một trạm trung chuyển trung gian, chủ yếu
phục vụ khu vực phía nam Lake Washington Ship Canal tại Seattle, tuy nhiên dịch vụ không
chỉ giới hạn ở khu vực đó. Rác chất rắn được nén thành các công-ten-nơ đa phương tiện và
chở bằng xe tải tới một khu bãi để chuyển sang xe lửa. Ở một đầu của trạm hiện tại, rác hữu
cơ (rác sân vườn cùng với rác thực phẩm) được thu lại trong các công-ten-nơ hở nắp và được
chở bằng xe tải tới cơ sở chế biến phân ủ. Rác gỗ sạch, máy móc gia dụng, hoặc phế liệu
khác, nhựa, giấy, nhôm, và các loại vật liệu có thể tái chế khác được thu và chuyển tới các cơ
sở tái chế khác. SRDS cũng có một cơ sở xử lý rác gia dụng độc hại, cơ sở bảo trì xe cộ, cơ sở
nạp nhiên liệu, và bãi lưu kho công-ten-nơ vận chuyển rác sân vườn đa phương tiện.
Các hạn chế chính đối với SRDS hiện tại là:
Không có đủ công suất (số lượng xe có thể đáp ứng được trong một
khoảng thời gian nhất định) dẫn tới việc các hàng xe thường xuyên lấn
vào đường công cộng, do đó làm trì hoãn giao dịch với khách hàng và
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities) Trang 7
cản trở giao thông
Các mối nguy hiểm về vật chất và môi trường đặt ra yêu cầu ban lãnh
đạo phải bảo vệ an toàn cho nhân viên và khách hàng
Cần nâng cấp kết cấu địa chất cho tòa nhà chính và thay thế văn phòng
tạm thời cũng như cơ sở vật chất dành cho nhân viên
Hạn chế về không gian dành để mở rộng tòa nhà đổ rác nhằm đáp ứng
nhu cầu của khách hàng
Không đủ không gian cho văn phòng điều hành trạm mới, cơ sở vật
chất dành cho nhân viên và bãi đậu xe dành cho khách thăm và nhân
viên
Cần thay thế hoặc nâng cấp đáng kể nhà cân, máy cân, và hệ thống theo
dõi trên mạng điện toán
Khó khăn trong việc kiểm soát mùi hôi và bụi vì tòa nhà chính được
thiết kế dưới dạng không khép kín
Cơ sở tải công-ten-nơ đa phương tiện được xây vào năm 1990 dẫn tới
các vấn đề về vận hành và bảo trì và hiện đang hoạt động không hiệu
quả
Không có đủ không gian để cải tiến các cơ sở tái chế và tăng thêm một
cơ sở thu rác có thể tái sử dụng.
Đề Án
Đề án sẽ bao gồm dỡ bỏ các kết cấu hiện tại ở cả khu phía nam lẫn khu phía bắc và xây một
trạm trung chuyển, các cơ sở tái chế, cơ sở vật chất dành cho nhân viên, văn phòng, bãi đậu
xe, bãi lưu kho công-ten-nơ, tiệm bảo trì xe cộ, cửa hàng tái chế, cơ sở xử lý rác thải gia dụng
độc hại, và cơ sở điện nước khác. Dự án sẽ bao gồm việc mở rộng thêm cơ sở, bằng cách
thêm khoảng 9 dặm Anh, trong đó sẽ bao gồm 4 lô đất ở phía bắc đường S Kenyon Street,
giữa đường State Route (SR) 509 và đường SR 99, gồm có khu phía bắc (Hình 2 trên Sơ Đồ
Địa Điểm). Đề án xây cất sẽ tuân theo các qui chế và phương thức xây cất hiện hành nhằm
giảm bớt tình trạng thải khí, mùi hôi và tiếng ồn, như được trình bày trong các mục B.2.c, và
B.7.b.3. Ngoài ra, một số tiêu chuẩn về thiết kế và phương thức hoạt động cũng như SPU sẽ
được áp dụng để giảm thiểu mức độ thải mùi hôi, không khí và tiếng ồn, như được trình bày
trong mục B.2.d, và B.7.b.3.
Tòa nhà của trạm trung chuyển mới, máy cân, các con đường vào, văn phòng và các cơ sở vật
chất liên quan khác sẽ nằm trong khu phía bắc mới mua. SRDS hiện tại sẽ tiếp tục hoạt động
trong thời gian xây tòa nhà trạm trung chuyển và các cơ sở vật chất khác ở phía bắc S.
Công trình Tái thiết South Recycling and Disposal Station (SRDS)
Danh Sách Đánh Dấu Các Vấn Đề Liên Quan Tới Môi Trường của SEPA
Trang 8 Cơ quan Tiện ích Công cộng Seattle (Seattle Public Utilities)
Kenyon Street. Tòa nhà trung chuyển mới sẽ khép kín hoàn toàn, trừ các lối cổng vào cho xe
ở hai bên. Chiều cao của tòa nhà và development setbacks sẽ nằm trong các giới hạn qui định
cho khu vực qui hoạch. Hai khu vực có một phần được sử dụng vào mục đích công cộng trên
đường phố (2nd Avenue S và S Chicago Street) nằm trong các lô đất phía bắc của S. Kenyon
Street sẽ được dọn quang. Để phục vụ công chúng khi dọn quang đường phố, SPU sẽ:
Tiến hành các công trình cải tiến đường phố dọc theo S Kenyon và 5th
Avenue S, như được trình bày trong mục B.14.d
Yêu cầu các nhà thầu chuyên chở tránh sử dụng South Park Bridge,
như được trình bày trong mục B.14.d
Yêu cầu nhà thầu thiết kế xây cất và các nhà thầu phụ tiến hành các buổi
ngoại tiếp và nhận đơn xin việc tại cộng đồng South Park trước khi đăng
quảng cáo tuyển các vị trí liên quan tới xây cấ