Website của bạn đang hoạt động. Bạn đăng ký với những cỗmáy tìm
kiếm, tiến hành một chiến dịch quan hệcông chúng và mua quảng cáo trong
báo, tạp chí thương mại.
Nhưng những người hàng ngày truy cập Website của bạn vẫn chỉ đếm được
trên đầu ngón tay và việc kinh doanh của bạn. hãy nói là việc vềhưu sớm không
còn là một sựlựa chọn nữa.Bây giờlà cái gì?
Đã đến lúc thửmarketing qua email, cụthểhơn, một quảng cáo qua email.
Email quảng cáo rẻ, dễtạo và gửi và đã được chứng minh là giúp tăng doanh thu.
7 trang |
Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1715 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email
Website của bạn đang hoạt động. Bạn đăng ký với những cỗ máy tìm
kiếm, tiến hành một chiến dịch quan hệ công chúng và mua quảng cáo trong
báo, tạp chí thương mại.
Nhưng những người hàng ngày truy cập Website của bạn vẫn chỉ đếm được
trên đầu ngón tay và việc kinh doanh của bạn... hãy nói là việc về hưu sớm không
còn là một sự lựa chọn nữa.Bây giờ là cái gì?
Đã đến lúc thử marketing qua email, cụ thể hơn, một quảng cáo qua email.
Email quảng cáo rẻ, dễ tạo và gửi và đã được chứng minh là giúp tăng doanh thu.
Dĩ nhiên, có nhiều nguyên nhân khác giải thích lý do tại sao email quảng
cáo giúp cho kinh doanh thuận lợi.
Dưới đây chỉ là 1 vài nguyên nhân:
Tạo một chiến dịch marketing chi phí thấp.
Đo lường kết quả và tìm hiểu xem cái nào hoạt động và cái nào không.
Xây dựng mối quan hệ cá nhân với một nhóm người lớn.
Theo dõi thói quen của khách hàng và thu thập thông tin khách hàng.
Bắt đầu chiến dịch email quảng cáo của bạn
Trước khi bạn bắt đầu một loại chiến dịch quảng cáo hay marketing nào,
bạn cũng cần phải có một kế hoạch. Bạn không phải biên soạn một tài liệu dài 200
trang phác thảo những mục tiêu của bạn, nhưng bạn phải xác định những nền tảng
cơ bản trước khi bắt đầu.
Ít nhất thì kế hoạch của bạn nên:
Nhận dạng khách hàng. Không đủ để nói là “Họ là những người thích
(widgets).” Hãy theo sự ra hiệu của những nhà xuất bản tạp chí. Họ biết chính xác
ai là khách hàng mục tiêu của họ, họ kiếm được bao nhiêu tiền, họ thuộc nhóm xã
hội nào và cái gì kích thích họ mua sắm. Hãy tìm hiểu khách hàng của bạn là ai và
sau đó thiết kế những email quảng cáo của bạn theo sở thích và nhu cầu của họ.
Theo dõi đối thủ. Mỗi doanh nghiệp đếu có đối thủ. Hãy tìm hiểu họ
đang làm cái già bằng cách nghiên cứu sản phẩm hay dịch vụ của họ. Bạn có thể
làm tốt hơn không? Có khoảng trống nào trong dịch vụ của họ mà bạn có thể đáp
ứng không?
Nhận dạng mục đích của email quảng cáo. Bạn hy vọng đạt được cái gì
với những email quảng cáo của bạn? Bạn có muốn đưa cho những người đăng ký
những thông tin về sản phẩm để giúp họ quyết định mua? Nếu vậy, trước hết bạn
phải cho họ thấy cách nó làm cho họ trở nên thông minh hơn, khỏe mạnh hơn,
giàu có hơn hay thành công hơn
Bạn có muốn định vị như là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn không?
Mục tiêu của bạn là cung cấp cho những người đăng ký những bài luận hay về
những vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Cho dù mụa đích kinh doanh của
bạn là gì đi nữa, mục tiêu của bạn sẽ quyết định nội dung của những email quảng
cáo.
Tạo nội dung
Bây giờ bạn cần phải nghĩ về nội dung. Dưới đây là 3 cách cung cấp cho
những người đọc với nội dung mới và có liên quan:
Tự viết. Cách tiếp cận ít tốn kém nhất là tự viết nội dung. Nếu bạn thích
viết và nếu bạn có nhiều ý tưởng cho nội dung, đây có thể là lựa chọn tốt nhất.
Thuê người tạo nội dung. Nếu bạn không thoải mái với việc viết nội
dung cho chính mình, bạn có thể thuê một người chuyên viết nội dung. Nhiều
người viết tự do chuyên viết nội dung cho email quảng cáo. FreelanceWriting.com
là một nguồn để tìm những người viết tự do
Sử dụng nội dung hiện có. Có vài hướng dẫn viết nội dung email quảng
cáo trực tuyến như Ideamarketers.com, GoArticles.com, Articlecity, và
EzineArticles. Những bài luận đăng trên những Website này thường miễn phí
miễn là bạn có ghi tên người viết.
Thiết kế khuôn mẫu của bạn
Chỉ như một tạp chí có vẻ ngòai cụ thể nào đó hấp dẫn những người đăng
ký, email quảng cáo của bạn cũng phải như thế. Hãy quyết định một thiết kế và
stick with it để những người đăng ký biết họ có thể chờ đón cái gì trong mỗi
email quảng cáo. Hãy nghĩ về cách tạp chí và báo thường có bao nhiêu cột trong
mỗi trang. Hãy chia email quảng cáo thành những phần nhỏ để người đọc dễ dàng
đọc được nội dung.
Sẵn sàng, thành lập và hoạt động
Bạn đã xác định mục tiêu, củng cố nội dung và thiết kế những email quảng
cáo. Bây giờ tất cả những gì bạn cần là kết hợp lại và giới thiệu nó với khách
hàng. Để làm điều này bạn cần một danh sách email. Hãy bắt đầu với danh sách
nội bộ của bạn được tạo thành từ những người đặc biệt yêu cầu nhận thông tin từ
bạn.
Hãy đăng một biểu mẫu đăng ký trên mỗi trang của Website, quảng cáo
những email quảng cáo trong danh bạ tạp chí điện tử trực tuyến và thông báo về
những quảng cáo qua email bạn gửi nếu bạn cảm thấy thoải mái khi thiết kế những
quảng cáo của bạn, sau đó sử dụng nó. Nhưng cũng có nhiều giải pháp thứ 3 làm
cho việc tạo và gửi email quảng cáo dễ dàng và hiệu quả hơn. Một số những lựa
chọn phổ biến hơn là Topica, MyNewsletterBuilder, và emma.
Tuy nhiên bạn chọn việc lập danh sách của bạn, đừng chịu thua sự cám dỗ
của việc trở thành một kẻ chuyên gửi thư rác quảng cáo. Đừng bao giờ gửi quảng
cáo cho những người không đặc biệt yêu cầu nhận nó. Hãy nhớ, những quy định
mới chống thư rác quảng cáo mới yêu cầu mỗi email marketing bao gồm một điều
khoản không tham gia và một địa chỉ thực hợp lệ. Những vi phạm có thể bị phạt
nặng. Những email quảng cáo là một mối lợi cho những doanh nghiệp nhỏ. Chúng
là một cách hay để hướng khách hàng về Website của bạn, tạo nhu cầu về sản
phẩm của bạn, thu thập dữ liệu khách hàng và giúp công ty của bạn thành công