Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email

Website của bạn đang hoạt động. Bạn đăng ký với những cỗmáy tìm kiếm, tiến hành một chiến dịch quan hệcông chúng và mua quảng cáo trong báo, tạp chí thương mại. Nhưng những người hàng ngày truy cập Website của bạn vẫn chỉ đếm được trên đầu ngón tay và việc kinh doanh của bạn. hãy nói là việc vềhưu sớm không còn là một sựlựa chọn nữa.Bây giờlà cái gì? Đã đến lúc thửmarketing qua email, cụthểhơn, một quảng cáo qua email. Email quảng cáo rẻ, dễtạo và gửi và đã được chứng minh là giúp tăng doanh thu.

pdf7 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 1721 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email Website của bạn đang hoạt động. Bạn đăng ký với những cỗ máy tìm kiếm, tiến hành một chiến dịch quan hệ công chúng và mua quảng cáo trong báo, tạp chí thương mại. Nhưng những người hàng ngày truy cập Website của bạn vẫn chỉ đếm được trên đầu ngón tay và việc kinh doanh của bạn... hãy nói là việc về hưu sớm không còn là một sự lựa chọn nữa.Bây giờ là cái gì? Đã đến lúc thử marketing qua email, cụ thể hơn, một quảng cáo qua email. Email quảng cáo rẻ, dễ tạo và gửi và đã được chứng minh là giúp tăng doanh thu. Dĩ nhiên, có nhiều nguyên nhân khác giải thích lý do tại sao email quảng cáo giúp cho kinh doanh thuận lợi. Dưới đây chỉ là 1 vài nguyên nhân:  Tạo một chiến dịch marketing chi phí thấp.  Đo lường kết quả và tìm hiểu xem cái nào hoạt động và cái nào không.  Xây dựng mối quan hệ cá nhân với một nhóm người lớn.  Theo dõi thói quen của khách hàng và thu thập thông tin khách hàng. Bắt đầu chiến dịch email quảng cáo của bạn Trước khi bạn bắt đầu một loại chiến dịch quảng cáo hay marketing nào, bạn cũng cần phải có một kế hoạch. Bạn không phải biên soạn một tài liệu dài 200 trang phác thảo những mục tiêu của bạn, nhưng bạn phải xác định những nền tảng cơ bản trước khi bắt đầu. Ít nhất thì kế hoạch của bạn nên:  Nhận dạng khách hàng. Không đủ để nói là “Họ là những người thích (widgets).” Hãy theo sự ra hiệu của những nhà xuất bản tạp chí. Họ biết chính xác ai là khách hàng mục tiêu của họ, họ kiếm được bao nhiêu tiền, họ thuộc nhóm xã hội nào và cái gì kích thích họ mua sắm. Hãy tìm hiểu khách hàng của bạn là ai và sau đó thiết kế những email quảng cáo của bạn theo sở thích và nhu cầu của họ.  Theo dõi đối thủ. Mỗi doanh nghiệp đếu có đối thủ. Hãy tìm hiểu họ đang làm cái già bằng cách nghiên cứu sản phẩm hay dịch vụ của họ. Bạn có thể làm tốt hơn không? Có khoảng trống nào trong dịch vụ của họ mà bạn có thể đáp ứng không?  Nhận dạng mục đích của email quảng cáo. Bạn hy vọng đạt được cái gì với những email quảng cáo của bạn? Bạn có muốn đưa cho những người đăng ký những thông tin về sản phẩm để giúp họ quyết định mua? Nếu vậy, trước hết bạn phải cho họ thấy cách nó làm cho họ trở nên thông minh hơn, khỏe mạnh hơn, giàu có hơn hay thành công hơn Bạn có muốn định vị như là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn không? Mục tiêu của bạn là cung cấp cho những người đăng ký những bài luận hay về những vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Cho dù mụa đích kinh doanh của bạn là gì đi nữa, mục tiêu của bạn sẽ quyết định nội dung của những email quảng cáo. Tạo nội dung Bây giờ bạn cần phải nghĩ về nội dung. Dưới đây là 3 cách cung cấp cho những người đọc với nội dung mới và có liên quan:  Tự viết. Cách tiếp cận ít tốn kém nhất là tự viết nội dung. Nếu bạn thích viết và nếu bạn có nhiều ý tưởng cho nội dung, đây có thể là lựa chọn tốt nhất.  Thuê người tạo nội dung. Nếu bạn không thoải mái với việc viết nội dung cho chính mình, bạn có thể thuê một người chuyên viết nội dung. Nhiều người viết tự do chuyên viết nội dung cho email quảng cáo. FreelanceWriting.com là một nguồn để tìm những người viết tự do  Sử dụng nội dung hiện có. Có vài hướng dẫn viết nội dung email quảng cáo trực tuyến như Ideamarketers.com, GoArticles.com, Articlecity, và EzineArticles. Những bài luận đăng trên những Website này thường miễn phí miễn là bạn có ghi tên người viết. Thiết kế khuôn mẫu của bạn Chỉ như một tạp chí có vẻ ngòai cụ thể nào đó hấp dẫn những người đăng ký, email quảng cáo của bạn cũng phải như thế. Hãy quyết định một thiết kế và stick with it để những người đăng ký biết họ có thể chờ đón cái gì trong mỗi email quảng cáo. Hãy nghĩ về cách tạp chí và báo thường có bao nhiêu cột trong mỗi trang. Hãy chia email quảng cáo thành những phần nhỏ để người đọc dễ dàng đọc được nội dung. Sẵn sàng, thành lập và hoạt động Bạn đã xác định mục tiêu, củng cố nội dung và thiết kế những email quảng cáo. Bây giờ tất cả những gì bạn cần là kết hợp lại và giới thiệu nó với khách hàng. Để làm điều này bạn cần một danh sách email. Hãy bắt đầu với danh sách nội bộ của bạn được tạo thành từ những người đặc biệt yêu cầu nhận thông tin từ bạn. Hãy đăng một biểu mẫu đăng ký trên mỗi trang của Website, quảng cáo những email quảng cáo trong danh bạ tạp chí điện tử trực tuyến và thông báo về những quảng cáo qua email bạn gửi nếu bạn cảm thấy thoải mái khi thiết kế những quảng cáo của bạn, sau đó sử dụng nó. Nhưng cũng có nhiều giải pháp thứ 3 làm cho việc tạo và gửi email quảng cáo dễ dàng và hiệu quả hơn. Một số những lựa chọn phổ biến hơn là Topica, MyNewsletterBuilder, và emma. Tuy nhiên bạn chọn việc lập danh sách của bạn, đừng chịu thua sự cám dỗ của việc trở thành một kẻ chuyên gửi thư rác quảng cáo. Đừng bao giờ gửi quảng cáo cho những người không đặc biệt yêu cầu nhận nó. Hãy nhớ, những quy định mới chống thư rác quảng cáo mới yêu cầu mỗi email marketing bao gồm một điều khoản không tham gia và một địa chỉ thực hợp lệ. Những vi phạm có thể bị phạt nặng. Những email quảng cáo là một mối lợi cho những doanh nghiệp nhỏ. Chúng là một cách hay để hướng khách hàng về Website của bạn, tạo nhu cầu về sản phẩm của bạn, thu thập dữ liệu khách hàng và giúp công ty của bạn thành công
Tài liệu liên quan