Thực trạng trình độ tiếng Anh đầu vào của sinh viên năm thứ nhất không chuyên ngữ tại trường Đại học Sài Gòn
Tóm tắt Sự hiểu biết về trình độ tiếng Anh thực sự của người học trước khóa đào tạo có vai trò quan trọng cả cho cơ sở giáo dục và người học. Các cơ sở giáo dục có được thông tin chính xác về trình độ của người học, giúp họ tổ chức những lớp học phù hợp. Người học biết khả năng thực sự của bản thân để tiếp tục vạch ra những kế hoạch tiếp theo. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin đề cập tới những kết quả khảo sát về thực trạng trình độ tiếng Anh đầu vào của sinh viên năm thứ nhất không chuyên ngữ tại Trường Đại học Sài Gòn (ĐHSG) cũng như đưa ra một vài ý kiến liên quan đến việc nâng cao chất | lượng giảng dạy môn học này tại trường.