Tiếng Anh dịch vụ khách sạn - Chương 7: Xử lý những ý kiến đóng góp của khách

(Bản scan) H: Housekeeping – Bộ phận phòng. G: Guest – Khách. H: Good evening, madam. May I help you? Chào bà. Tôi có thể giúp gì cho bà? G: Yes, I’m Mrs. Smith, Room 2101. I’ve just checked in. Vâng, tôi là Smith phòng 2101. Tôi vừa mới đăng ký vào. H: Is everything all right in your room? Mọi thứ trong phòng đều ổn chứ? G: No. The quilt case is stained. There is no toothpaste in the bathroom. Không. Vỏ chăn đã bị bẩn. Không có kem đánh răng trong nhà tắm.

pdf18 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 2515 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiếng Anh dịch vụ khách sạn - Chương 7: Xử lý những ý kiến đóng góp của khách, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan