Tiếp thị giữa các tổ chức B2B part 10

Bán hàng trực tiếp là công cụ chiêu thị hữu hiệu nhất trong tiếp thị giữa các tổ chức, nhưng đổi lại chi phí cho bán hàng trực tiếp rất cao. Công ty cần lượng hóa các loại chi phí này một cách cụ thể để có thể quản lý và kiểm soát hiệu quả. Thông thường chi phí cho bán hàng trực tiếp bao gồm các loại chi phí sau: chi phí tiếp xúc 8 , thăm viếng khách hàng, chi phí lựa chọn và tuyển dụng nhân viên bán hàng 9 , chi phí chuyển đổi công việc của nhân viên bán hàng 10 .

pdf19 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 2075 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiếp thị giữa các tổ chức B2B part 10, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên