Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
25 trang | Lượt xem: 2119 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 1135 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1833 | Lượt tải: 1
20 trang | Lượt xem: 1009 | Lượt tải: 5
73 trang | Lượt xem: 966 | Lượt tải: 0
14 trang | Lượt xem: 3289 | Lượt tải: 3
11 trang | Lượt xem: 2001 | Lượt tải: 0
96 trang | Lượt xem: 1745 | Lượt tải: 0
27 trang | Lượt xem: 2237 | Lượt tải: 5
19 trang | Lượt xem: 947 | Lượt tải: 1