Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
56 trang | Lượt xem: 1414 | Lượt tải: 0
48 trang | Lượt xem: 2288 | Lượt tải: 1
114 trang | Lượt xem: 1804 | Lượt tải: 2
37 trang | Lượt xem: 1792 | Lượt tải: 1
11 trang | Lượt xem: 2387 | Lượt tải: 4
9 trang | Lượt xem: 1985 | Lượt tải: 3
15 trang | Lượt xem: 1455 | Lượt tải: 1
31 trang | Lượt xem: 1162 | Lượt tải: 1
72 trang | Lượt xem: 3213 | Lượt tải: 2
15 trang | Lượt xem: 998 | Lượt tải: 0