Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
171 trang | Lượt xem: 1415 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 2250 | Lượt tải: 1
46 trang | Lượt xem: 1388 | Lượt tải: 0
11 trang | Lượt xem: 1518 | Lượt tải: 1
47 trang | Lượt xem: 2290 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 2100 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 1884 | Lượt tải: 2
4 trang | Lượt xem: 1158 | Lượt tải: 3
41 trang | Lượt xem: 1286 | Lượt tải: 1
35 trang | Lượt xem: 2146 | Lượt tải: 1