Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
31 trang | Lượt xem: 3329 | Lượt tải: 1
22 trang | Lượt xem: 2088 | Lượt tải: 2
5 trang | Lượt xem: 1284 | Lượt tải: 2
4 trang | Lượt xem: 1386 | Lượt tải: 2
20 trang | Lượt xem: 2015 | Lượt tải: 2
76 trang | Lượt xem: 4508 | Lượt tải: 1
33 trang | Lượt xem: 1790 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2747 | Lượt tải: 1
32 trang | Lượt xem: 1008 | Lượt tải: 1
7 trang | Lượt xem: 1544 | Lượt tải: 1