Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
11 trang | Lượt xem: 4087 | Lượt tải: 3
75 trang | Lượt xem: 1941 | Lượt tải: 0
43 trang | Lượt xem: 1221 | Lượt tải: 1
14 trang | Lượt xem: 1343 | Lượt tải: 1
29 trang | Lượt xem: 1944 | Lượt tải: 2
12 trang | Lượt xem: 2290 | Lượt tải: 3
70 trang | Lượt xem: 1303 | Lượt tải: 1
18 trang | Lượt xem: 1678 | Lượt tải: 3
42 trang | Lượt xem: 3215 | Lượt tải: 4
16 trang | Lượt xem: 2362 | Lượt tải: 5