Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
20 trang | Lượt xem: 2062 | Lượt tải: 3
43 trang | Lượt xem: 2277 | Lượt tải: 0
15 trang | Lượt xem: 3375 | Lượt tải: 2
29 trang | Lượt xem: 1511 | Lượt tải: 3
13 trang | Lượt xem: 2069 | Lượt tải: 2
43 trang | Lượt xem: 1660 | Lượt tải: 0
41 trang | Lượt xem: 1966 | Lượt tải: 5
29 trang | Lượt xem: 7752 | Lượt tải: 0
52 trang | Lượt xem: 2410 | Lượt tải: 1
9 trang | Lượt xem: 1007 | Lượt tải: 1