Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
22 trang | Lượt xem: 2008 | Lượt tải: 1
42 trang | Lượt xem: 4044 | Lượt tải: 2
33 trang | Lượt xem: 2393 | Lượt tải: 3
48 trang | Lượt xem: 2101 | Lượt tải: 0
133 trang | Lượt xem: 1299 | Lượt tải: 1
84 trang | Lượt xem: 2085 | Lượt tải: 0
22 trang | Lượt xem: 1147 | Lượt tải: 1
20 trang | Lượt xem: 2170 | Lượt tải: 2
31 trang | Lượt xem: 2417 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1344 | Lượt tải: 0