Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
120 trang | Lượt xem: 6413 | Lượt tải: 2
8 trang | Lượt xem: 1411 | Lượt tải: 1
37 trang | Lượt xem: 2074 | Lượt tải: 2
20 trang | Lượt xem: 908 | Lượt tải: 0
10 trang | Lượt xem: 1987 | Lượt tải: 0
28 trang | Lượt xem: 2337 | Lượt tải: 1
23 trang | Lượt xem: 1904 | Lượt tải: 4
68 trang | Lượt xem: 1998 | Lượt tải: 3
12 trang | Lượt xem: 1163 | Lượt tải: 1
19 trang | Lượt xem: 24521 | Lượt tải: 1