Trắc nghiệm giao tiếp nhân sự
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
(Bản scan) P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.
32 trang | Lượt xem: 2087 | Lượt tải: 0
64 trang | Lượt xem: 2310 | Lượt tải: 4
8 trang | Lượt xem: 1948 | Lượt tải: 2
89 trang | Lượt xem: 2259 | Lượt tải: 2
11 trang | Lượt xem: 1603 | Lượt tải: 1
19 trang | Lượt xem: 1763 | Lượt tải: 0
58 trang | Lượt xem: 1592 | Lượt tải: 0
58 trang | Lượt xem: 1124 | Lượt tải: 2
36 trang | Lượt xem: 2863 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 1149 | Lượt tải: 1