Viết quảng cáo web dùng link trong trang như thế nào để từ khóa viết
quảng cáo đứng nhất trên google. Viết quảng cáo hướng dẫn bạn làm như
sau. Điều cần quan tâm khi viết bài quảng cáo trên web là các bạn hãy chọn
ra từ khóa có lượt cạnh tranh thấp so với web của bạn. Và quyết định viết
khoảng 3 bài hoặc hơn. Chủ yếu nắm thắng các từ khóa đó rồi tiến dần đến
từ khó hơn.
7 trang |
Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1947 | Lượt tải: 2
Bạn đang xem nội dung tài liệu Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang
Viết quảng cáo web dùng link trong trang như thế nào để từ khóa viết
quảng cáo đứng nhất trên google. Viết quảng cáo hướng dẫn bạn làm như
sau. Điều cần quan tâm khi viết bài quảng cáo trên web là các bạn hãy chọn
ra từ khóa có lượt cạnh tranh thấp so với web của bạn. Và quyết định viết
khoảng 3 bài hoặc hơn. Chủ yếu nắm thắng các từ khóa đó rồi tiến dần đến
từ khó hơn.
Viết quảng cáo web hiệu quả
Viết quảng cáo web hiệu quả là cách trình bày nội dung
Tạo site với cấu trúc rõ ràng và liên kết bằng ký tự truyền thống (text link
khác với liên kết ảnh, JavaScripts hay bằng Flash). Mọi trang nên có thể truy
cập qua ít nhất một liên kết ký tự tĩnh;
Cung cấp một trang sitemap HTML (sơ đồ Website) đến người dùng thường
trỏ đến những phần quan trọng của site. Nếu sơ đồ Website chứa hơn 100
đường liên kết, bạn nên chia nó thành nhiều trang riêng biệt;
Tạo website hữu ích, giàu thông tin. Hãy viết các trang rõ ràng và miêu tả
chính xác nội dung;
Nghĩ về các từ khoá mà người dùng sẽ gõ vào để tìm trang web của bạn, và
đảm bảo các từ đó xuất hiện trong trang web;
Cố gắng sử dụng từ ngữ thay cho hình ảnh để hiện thị các tên, nội dung
web hay liên kết quan trọng. Bọ tìm kiếm Google không thể nhận dạng nội
dung văn bản chứa trong hình ảnh;
Đảm bảo rằng thẻ TITLE và thuộc tính ALT cung cấp thông tin miêu tả chính
xác;
Kiểm tra các liên kết hỏng và chỉnh sửa mã nguồn HTML;
Nếu bạn sử dụng các trang Web động (đó là, địa chỉ URL chứa đựng dấu
“?”), bạn phải biết rằng không phải các máy tìm kiếm nào cũng sẽ đánh chỉ
số tốt các Website động như chúng làm được với các Website tĩnh. Trong
trường hợp này bạn nên đặt tên các tham số ngắn gọn và giới hạn số lượng
của chúng;
*Đặt một số lượng đường liên kết hợp lý trên mỗi trang (ít hơn 100 liên kết).
Chỉ dẫn công nghệ khi viết quảng cáo web
* Sử dụng trình duyệt văn bản (Text Browser khác với các trình duyệt đồ
họa) như Lynx, để kiểm thẩm định site của bạn bởi hầu hết các bọ tìm kiếm
nhìn thấy site của bạn giống như Lynx. Nếu các ứng dụng đặc biệt như như
JavaScript, cookies, session IDs, frame, DHTML, hoặc Flash khiến cho bạn
không thể hiển thị nội dung toàn website của bạn trong tình duyệt văn bản
này thì chắc chắn các bọ tìm kiếm sẽ gặp vấn đề trong việc đánh chỉ số
Website của bạn.
* Cho phép các bọ tìm kiếm truy quyét site của bạn mà không phải sử dụng
session IDs hoặc tham biến theo dõi đường truy cập của các con bọ trên
Website. Những công nghệ này hữu dụng cho việc theo dõi thói quen sử
dụng của người dùng thường, còn cơ chế hoạt động của các bọ tìm kiếm thì
lại hoàn toàn khác. Sử dụng các kỹ thuật trên có thể khiến Website của bạn
không được đánh chỉ số hoàn toàn bởi bọ tìm kiếm không có khả năng tự loại
bỏ các tham số khiến các đường dẫn URLs khác nhau nhưng lại trỏ về cùng
một trang (nội dung trùng lặp).
* Đảm bảo rằng máy chủ web hỗ trợ tính năng If-Modified-Since HTTP
header. Tính năng này cho phép máy chủ web của bạn nói với Google liệu
nội dung của bạn đã thay đổi chưa kể từ lần cuối cùng Google quét site của
bạn. Hỗ trợ tính năng này giúp tiết kiệm băng thông và tránh gây quá tải máy
chủ.
* Sử dụng tệp tin loại trừ robots.txt trên site của bạn. Tệp tin này cho máy dò
tìm biết thư mục nào được hoặc không được phép quyét tìm. Chắc rằng tệp
tin loạii trừ hiện tại trên website của bạn không bị sử dụng sai, vô tình chặn
các bọ tìm kiếm Googlebot. Bạn có thể kiểm tra tệp tin robots.txt của bạn để
chắc rằng bạn sử dụng đúng với công cụ phân tích robots.txt tại Google
Webmaster Tools ;
* Nếu bạn sử dụng một hệ thống quản trị nội dung CMS, hãy chắc rằng hệ
thống có thể xuất nội dung sao cho bọ tìm kiếm có thể quét site của bạn.
* Hãy sử dụng tệp tin loại trừ robots.txt để ngăn việc đánh chỉ số các trang
kết quả tìm kiếm hoặc các trang tự tạo nội dung mà không có giá trị cho
người dùng đến từ các máy tìm kiếm.
Chỉ dẫn chất lượng khi viết quảng cáo web
Những chỉ dẫn chất lượng sẽ đề cập dưới đây chỉ gồm hình thức miêu tả hoặc
thực hành chung nhất, nhưng Google có thể có phản ứng chống lại những vận
dụng không hợp lệ dù không được liệt kê ở đây (ví dụ, việc lừa dối người
dùng đăng ký nhầm vào các website giả mạo trang nổi tiếng do gõ nhầm). Sẽ
không thận trọng nếu viện cớ điều đó chỉ bởi vì một kỹ thuật gian trá nào đó
không được trích trong chỉ dẫn này. Google phê chuẩn chỉ dẫn này. Quản trị
Website sử dụng năng lực của họ tuân theo các qui tắc cơ bản sẽ cung cấp
nhiều kinh nghiệm hơn cho người dùng và kết cục sẽ xếp thứ hạng cao hơn
những người chỉ dùng thời gian của mình vào việc dò tìm các lỗ hổng để khai
thác.
Nếu bạn tin rằng một trang web nào khác lạm dụng chỉ dẫn chất lượng của
Google, hãy thông báo tại Google’s Spam Report. Google ưu tiên phát triển
các giải pháp bền vững và tự động cho các vấn đề bạn vừa thông báo nên
Google sẽ nỗ lực giảm các xử lý thủ công trong cuộc chiến chống spam.
Các chỉ dẫn chất lượng cơ bản khi viết quảng cáo web
* Tạo trang web vì người dùng thường, không phải cho các máy tìm kiếm.
Đừng làm thất vọng người dùng hoặc hiển một nội dung cho máy tìm kiếm
khác với nội dung hiển thị cho người dùng, kỹ xảo này được biết đến dưới
tên gọi là “cloaking” (che đậy);
* Tránh các tiểu xảo nhằm tăng thứ hạng trên máy tìm kiếm. Một câu hỏi
kiểm tra có ích là “Điều này giúp người dùng không ? Liệu tôi phải làm gì
nếu như máy tìm kiếm không tồn tại “;
* Không tham gia vào các chương trình trao đổi liên kết để tăng thứ hạng hay
chỉ số PageRank site của bạn. Đặc biệt, tránh liên kết đến site spam hoặc tới
“những người láng giềng tồi” bởi thứ hạng của chính website của bạn sẽ bị
ảnh hưởng ngược lại từ các liên kết này;
* Không sử dụng các chương trình máy tính để đăng ký trang, kiểm tra thứ
hạng, v.v. Những chương trình này hao tốn tài nguyên và vi phạm điều khoản
sử dụng. Google không khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm như
WebPosition Gold gửi truy vấn tự động và lập trình tới Google.
Chỉ dẫn chất lượng đặc biệt khi viết quảng cáo web
* Tránh sử dụng nội dung ẩn hay liên kết ẩn;
* Không sử dụng kỹ thuật che đậy cloaking hay chuyển hướng sneaky;
* Không gửi các truy vấn tự động tới Google;
* Không tạo trang với các từ khóa không liên quan tới nội dung;
* Không tạo các nhiều trang, các tên miền con hay tên miền với nội dung
trùng lặp;
* Không tạo trang với các mã độc ví dụ như lừa đảo phishing hay cài đặt
virus, trojans hay gián điệp;
* Tránh tạo các trang sau, trang chỉ cho máy tìm kiếm hoặc các chương trình
liên kết ít hoặc không có nội dung độc đáo;
* Nếu bạn tham gia vào một chương trình liên kết, hãy đảm bảo rằng trang
của bạn tăng thêm giá trị. Cung cấp nội dung độc nhất và có liên quan sao
cho người dùng có lý do quay lại ghé thăm trang.
Nếu bạn thấy rằng website của bạn không đáp ứng các chỉ dẫn trên, hãy sửa
đổi lại sao cho thỏa mãn các tiêu chí trên sau đó bạn có thể gửi yêu cầu xem
xét lại website với Google.