Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang

Viết quảng cáo web dùng link trong trang như thế nào để từ khóa viết quảng cáo đứng nhất trên google. Viết quảng cáo hướng dẫn bạn làm như sau. Điều cần quan tâm khi viết bài quảng cáo trên web là các bạn hãy chọn ra từ khóa có lượt cạnh tranh thấp so với web của bạn. Và quyết định viết khoảng 3 bài hoặc hơn. Chủ yếu nắm thắng các từ khóa đó rồi tiến dần đến từ khó hơn.

pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1947 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang Viết quảng cáo web dùng link trong trang như thế nào để từ khóa viết quảng cáo đứng nhất trên google. Viết quảng cáo hướng dẫn bạn làm như sau. Điều cần quan tâm khi viết bài quảng cáo trên web là các bạn hãy chọn ra từ khóa có lượt cạnh tranh thấp so với web của bạn. Và quyết định viết khoảng 3 bài hoặc hơn. Chủ yếu nắm thắng các từ khóa đó rồi tiến dần đến từ khó hơn. Viết quảng cáo web hiệu quả Viết quảng cáo web hiệu quả là cách trình bày nội dung Tạo site với cấu trúc rõ ràng và liên kết bằng ký tự truyền thống (text link khác với liên kết ảnh, JavaScripts hay bằng Flash). Mọi trang nên có thể truy cập qua ít nhất một liên kết ký tự tĩnh; Cung cấp một trang sitemap HTML (sơ đồ Website) đến người dùng thường trỏ đến những phần quan trọng của site. Nếu sơ đồ Website chứa hơn 100 đường liên kết, bạn nên chia nó thành nhiều trang riêng biệt; Tạo website hữu ích, giàu thông tin. Hãy viết các trang rõ ràng và miêu tả chính xác nội dung; Nghĩ về các từ khoá mà người dùng sẽ gõ vào để tìm trang web của bạn, và đảm bảo các từ đó xuất hiện trong trang web; Cố gắng sử dụng từ ngữ thay cho hình ảnh để hiện thị các tên, nội dung web hay liên kết quan trọng. Bọ tìm kiếm Google không thể nhận dạng nội dung văn bản chứa trong hình ảnh; Đảm bảo rằng thẻ TITLE và thuộc tính ALT cung cấp thông tin miêu tả chính xác; Kiểm tra các liên kết hỏng và chỉnh sửa mã nguồn HTML; Nếu bạn sử dụng các trang Web động (đó là, địa chỉ URL chứa đựng dấu “?”), bạn phải biết rằng không phải các máy tìm kiếm nào cũng sẽ đánh chỉ số tốt các Website động như chúng làm được với các Website tĩnh. Trong trường hợp này bạn nên đặt tên các tham số ngắn gọn và giới hạn số lượng của chúng; *Đặt một số lượng đường liên kết hợp lý trên mỗi trang (ít hơn 100 liên kết). Chỉ dẫn công nghệ khi viết quảng cáo web * Sử dụng trình duyệt văn bản (Text Browser khác với các trình duyệt đồ họa) như Lynx, để kiểm thẩm định site của bạn bởi hầu hết các bọ tìm kiếm nhìn thấy site của bạn giống như Lynx. Nếu các ứng dụng đặc biệt như như JavaScript, cookies, session IDs, frame, DHTML, hoặc Flash khiến cho bạn không thể hiển thị nội dung toàn website của bạn trong tình duyệt văn bản này thì chắc chắn các bọ tìm kiếm sẽ gặp vấn đề trong việc đánh chỉ số Website của bạn. * Cho phép các bọ tìm kiếm truy quyét site của bạn mà không phải sử dụng session IDs hoặc tham biến theo dõi đường truy cập của các con bọ trên Website. Những công nghệ này hữu dụng cho việc theo dõi thói quen sử dụng của người dùng thường, còn cơ chế hoạt động của các bọ tìm kiếm thì lại hoàn toàn khác. Sử dụng các kỹ thuật trên có thể khiến Website của bạn không được đánh chỉ số hoàn toàn bởi bọ tìm kiếm không có khả năng tự loại bỏ các tham số khiến các đường dẫn URLs khác nhau nhưng lại trỏ về cùng một trang (nội dung trùng lặp). * Đảm bảo rằng máy chủ web hỗ trợ tính năng If-Modified-Since HTTP header. Tính năng này cho phép máy chủ web của bạn nói với Google liệu nội dung của bạn đã thay đổi chưa kể từ lần cuối cùng Google quét site của bạn. Hỗ trợ tính năng này giúp tiết kiệm băng thông và tránh gây quá tải máy chủ. * Sử dụng tệp tin loại trừ robots.txt trên site của bạn. Tệp tin này cho máy dò tìm biết thư mục nào được hoặc không được phép quyét tìm. Chắc rằng tệp tin loạii trừ hiện tại trên website của bạn không bị sử dụng sai, vô tình chặn các bọ tìm kiếm Googlebot. Bạn có thể kiểm tra tệp tin robots.txt của bạn để chắc rằng bạn sử dụng đúng với công cụ phân tích robots.txt tại Google Webmaster Tools ; * Nếu bạn sử dụng một hệ thống quản trị nội dung CMS, hãy chắc rằng hệ thống có thể xuất nội dung sao cho bọ tìm kiếm có thể quét site của bạn. * Hãy sử dụng tệp tin loại trừ robots.txt để ngăn việc đánh chỉ số các trang kết quả tìm kiếm hoặc các trang tự tạo nội dung mà không có giá trị cho người dùng đến từ các máy tìm kiếm. Chỉ dẫn chất lượng khi viết quảng cáo web Những chỉ dẫn chất lượng sẽ đề cập dưới đây chỉ gồm hình thức miêu tả hoặc thực hành chung nhất, nhưng Google có thể có phản ứng chống lại những vận dụng không hợp lệ dù không được liệt kê ở đây (ví dụ, việc lừa dối người dùng đăng ký nhầm vào các website giả mạo trang nổi tiếng do gõ nhầm). Sẽ không thận trọng nếu viện cớ điều đó chỉ bởi vì một kỹ thuật gian trá nào đó không được trích trong chỉ dẫn này. Google phê chuẩn chỉ dẫn này. Quản trị Website sử dụng năng lực của họ tuân theo các qui tắc cơ bản sẽ cung cấp nhiều kinh nghiệm hơn cho người dùng và kết cục sẽ xếp thứ hạng cao hơn những người chỉ dùng thời gian của mình vào việc dò tìm các lỗ hổng để khai thác. Nếu bạn tin rằng một trang web nào khác lạm dụng chỉ dẫn chất lượng của Google, hãy thông báo tại Google’s Spam Report. Google ưu tiên phát triển các giải pháp bền vững và tự động cho các vấn đề bạn vừa thông báo nên Google sẽ nỗ lực giảm các xử lý thủ công trong cuộc chiến chống spam. Các chỉ dẫn chất lượng cơ bản khi viết quảng cáo web * Tạo trang web vì người dùng thường, không phải cho các máy tìm kiếm. Đừng làm thất vọng người dùng hoặc hiển một nội dung cho máy tìm kiếm khác với nội dung hiển thị cho người dùng, kỹ xảo này được biết đến dưới tên gọi là “cloaking” (che đậy); * Tránh các tiểu xảo nhằm tăng thứ hạng trên máy tìm kiếm. Một câu hỏi kiểm tra có ích là “Điều này giúp người dùng không ? Liệu tôi phải làm gì nếu như máy tìm kiếm không tồn tại “; * Không tham gia vào các chương trình trao đổi liên kết để tăng thứ hạng hay chỉ số PageRank site của bạn. Đặc biệt, tránh liên kết đến site spam hoặc tới “những người láng giềng tồi” bởi thứ hạng của chính website của bạn sẽ bị ảnh hưởng ngược lại từ các liên kết này; * Không sử dụng các chương trình máy tính để đăng ký trang, kiểm tra thứ hạng, v.v. Những chương trình này hao tốn tài nguyên và vi phạm điều khoản sử dụng. Google không khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm như WebPosition Gold gửi truy vấn tự động và lập trình tới Google. Chỉ dẫn chất lượng đặc biệt khi viết quảng cáo web * Tránh sử dụng nội dung ẩn hay liên kết ẩn; * Không sử dụng kỹ thuật che đậy cloaking hay chuyển hướng sneaky; * Không gửi các truy vấn tự động tới Google; * Không tạo trang với các từ khóa không liên quan tới nội dung; * Không tạo các nhiều trang, các tên miền con hay tên miền với nội dung trùng lặp; * Không tạo trang với các mã độc ví dụ như lừa đảo phishing hay cài đặt virus, trojans hay gián điệp; * Tránh tạo các trang sau, trang chỉ cho máy tìm kiếm hoặc các chương trình liên kết ít hoặc không có nội dung độc đáo; * Nếu bạn tham gia vào một chương trình liên kết, hãy đảm bảo rằng trang của bạn tăng thêm giá trị. Cung cấp nội dung độc nhất và có liên quan sao cho người dùng có lý do quay lại ghé thăm trang. Nếu bạn thấy rằng website của bạn không đáp ứng các chỉ dẫn trên, hãy sửa đổi lại sao cho thỏa mãn các tiêu chí trên sau đó bạn có thể gửi yêu cầu xem xét lại website với Google.
Tài liệu liên quan