Bài giảng Marketing là gì
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
27 trang | Lượt xem: 2126 | Lượt tải: 0
9 trang | Lượt xem: 2024 | Lượt tải: 0
31 trang | Lượt xem: 1693 | Lượt tải: 0
146 trang | Lượt xem: 2184 | Lượt tải: 1
29 trang | Lượt xem: 2128 | Lượt tải: 1
119 trang | Lượt xem: 2005 | Lượt tải: 0
4 trang | Lượt xem: 1888 | Lượt tải: 0
23 trang | Lượt xem: 1388 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 2102 | Lượt tải: 0
109 trang | Lượt xem: 3424 | Lượt tải: 2