Bài giảng Marketing là gì
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
50 trang | Lượt xem: 2953 | Lượt tải: 2
50 trang | Lượt xem: 2024 | Lượt tải: 1
27 trang | Lượt xem: 2855 | Lượt tải: 3
6 trang | Lượt xem: 1950 | Lượt tải: 3
13 trang | Lượt xem: 2698 | Lượt tải: 1
35 trang | Lượt xem: 1757 | Lượt tải: 1
10 trang | Lượt xem: 2260 | Lượt tải: 0
19 trang | Lượt xem: 1854 | Lượt tải: 0
8 trang | Lượt xem: 1951 | Lượt tải: 1
27 trang | Lượt xem: 2200 | Lượt tải: 0