Bài giảng Marketing là gì
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
l Marketing là quá trình hoạch định và thực hiện quan niệm , định giá, xúc tiến, và phân phối của những ý tưởng , hàng hóa, dịch vụ để tạo ra những sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của các cá nhân và các tổ chức
14 trang | Lượt xem: 2514 | Lượt tải: 3
5 trang | Lượt xem: 2247 | Lượt tải: 1
32 trang | Lượt xem: 2013 | Lượt tải: 0
32 trang | Lượt xem: 2984 | Lượt tải: 3
16 trang | Lượt xem: 2106 | Lượt tải: 2
7 trang | Lượt xem: 2147 | Lượt tải: 4
21 trang | Lượt xem: 2173 | Lượt tải: 0
5 trang | Lượt xem: 2265 | Lượt tải: 1
5 trang | Lượt xem: 1953 | Lượt tải: 1
12 trang | Lượt xem: 1898 | Lượt tải: 1