Chương 6 chiến lược sản phẩm (product strategy)

Chỉ ra tầm quan trọng của sản phẩm và chiến lược sản phẩm trong kinh doanh. 2. Trình bày một số chiến lược sản phẩm điển hình. 3. Giới thiệu về nghiên cứu chu kỳ sống của một sản phẩm và tiến trình phát triển một sản phẩm mới. 6.1 Khái quát về sản phẩm theo quan điểm marketing 6.1.1 Sản phẩm ª Khái niệm Sản phẩm là bất cứ thứ gì có thể đưa vào thị trường để đạt được sự chú ý, mua bán, sử dụng hoặc tiêu thụ, có khả năng thỏa mãn được một ước muốn hay một nhu cầu. ¾Một sản phẩm có thể là vật phẩm, dịch vụ, ý tưởng hay địa điểm

pdf30 trang | Chia sẻ: ttlbattu | Lượt xem: 2712 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chương 6 chiến lược sản phẩm (product strategy), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên