Đề tài Phát triển hoạt động dịch vụ thông tin di động tại Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam đến năm 2020
(Bản scan) Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta và mở rộng giao lưu, kinh doanh với các nước thì nhu cầu thông tin liên lạc ngày càng trở nên bức thiết với yêu cầu ngày càng cao. Trước đây ngành bưu chính viễn thông là ngành nhà nước độc quyền hoàn toàn, cung cách phục vụ đôi lúc còn cửa quyền, quan liêu. Sự cung cấp mang tính ban phát hơn là phục vụ. Hòa mình với sự mở cửa của nền kinh tế nước nhà, ngành bưu chính viễn thông cũng dần dần bỏ thế độc quyền. Đặc biệt, khi Việt Nam gia nhập AFTA, WTO thì sẽ có nhiều tập đoàn viễn thông quốc tế với thế mạnh về tài chính, công nghệ, kinh nghiệm quản lý tham gia thị trường viễn thông Việt Nam. Đứng trước những thử thách và cơ hội đó đòi hỏi ngành phải đổi mới quan điểm và cung cách phục vụ theo phương châm: chất lượng cao nhất, thời gian ngắn nhất và thu phí hợp lý.