Đồng bộ SugarCRM vs Facebook

Đồng bộ Facebook với SugarCRM là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác . trên Face của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ giữa SugarCRM và Facebook.

pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1688 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đồng bộ SugarCRM vs Facebook, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đồng bộ SugarCRM vs Facebook Đồng bộ Facebook với SugarCRM là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác ... trên Face của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ giữa SugarCRM và Facebook. Nội dung bài viết: - Mục tiêu - Tổng quan - Facebook marketing - Chương trình áp dụng thành viên đến từ Facebook - Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng? - Về chúng tôi - Khách hàng tham khảo - Mục tiêu - Thu thập thông tin của cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại - Tăng lượng khách hàng mới bằng cách chú trọng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng - Làm hài lòng khách hàng hiện tại và tin dùng sản phẩm khi có nhu cầu - Nâng cao giá trị thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng - Phân tích hành vi khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị Tổng quan Đăng ký thành viên (Cả hai hình thức Web + Facebook) KH Tiềm năng KH Đầu mối Hệ thống SugarCRM Chương trình áp dụng thành viên từ FB Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng? Facebook Marketing Chương trình áp dụng thành viên đến từ FB Cấp độ: FB Normal: 20 tuổi trở lên, đăng ký để tham gia cộng đồng khách hàng với một ID / hộ chiếu FB silver: tích lũy 1-99 điểm FB gold: tích lũy ít nhất 100 điểm Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng Kế hoạch tiếp thị trên FB Quản lý Chiến dịch FB Quản lý phản hồi của Bạn bè/khách hàng Cuộc họp hàng tháng • Phân tích các báo cáo • Đánh giá Chiến dịch FB Lập kế hoạch định kỳ • Kế hoạch tiếp thị theo năm • Kế hoạch điều chỉnh hàng quý Thực hiện • Tìm bạn / Kết bạn • Bình luận / Like • Đăng ký (Web form / FB App) Theo dõi và hành động • Theo dõi bình luận, like, đăng lên tường FB • Trả lời tự động qua email / SMS khi đăng ký kết thúc ĐĂNG KÝ: Thành viên đề án Tích lũy điểm: Lượt like và comment tiếp theo trong cùng một ngày cũng sẽ được chấp nhận. Các thành viên có thể quyết định bao nhiêu điểm họ muốn để sử dụng làm voucher/ lần mua hàng. CHUYỂN GIAO ĐIỂM - Chuyển giao điểm giữa các thành viên (Trong trường hợp không có điện thoại di động, chuyển giao trực tiếp có thể được thực hiện bởi nhân viên cty) Website công ty Đăng ký Online (Tên, giới tính, Ngày sinh, email, địa chỉ, điện thoại, mật khẩu ...) Ứng dụng FB Kích hoạt Thông qua ĐTDĐ / email Tích lũy điểm FB Normal FB Silver FB Gold 1 bình luận hoặc 1 like = 1point (1 năm hiệu lực) 1 điểm tích lũy = 1000đ 100 điểm tích lũy = 1 voucher (ví dụ) Hình thức chuyển giao trực tuyến (yêu cầu tên người dùng và mật khẩu) Nhận được một mã xác nhận qua điện thoại di động Điền mã xác nhận Hoàn tất OR Lợi ích của các loại FB: - Lợi ích của FB Normal: Nhận thông tin và xúc tiến sản phẩm mới nhất - Lợi ích của FB silver: Tích lũy điểm để khấu trừ khi mua trực tiếp/ voucher Được tiếp cận với mức giảm giá từ nhiều thương hiệu khác (hợp tác thương hiệu hợp tác với cty) - Lợi ích của FB Gold: Đôi điểm tích lũy khi mua (sau khi sử dụng dịch vụ của cty/ sản phẩm) Miễn phí khi được mời tới sự kiện đặc biệt của công ty hoặc được tài trợ bởi cty Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng? Gửi email tự động đến các thành viên: - Gửi email yêu cầu xác nhận email khi đăng ký trên FB App - Gửi email để xác nhận việc đăng ký hoàn thành - Gửi email để thông báo những thay đổi của tài khoản điểm - Gửi email để thông báo nâng cấp trạng thái (một lần khi nó được nâng cấp) - Gửi email hàng loạt / tin nhắn SMS đến các thành viên Chương trình khách hàng trung thành định kỳ - Nhân đôi điểm hoặc tặng điểm vào các ngày lễ quốc gia - Giảm giá các phụ kiện - Đơn đặt hàng trước sản phẩm mới - Tặng điểm khi mua hàng vào ngày sinh nhật Về chúng tôi Dịch vụ của OnlineCRM:  Tư vấn triển khai CRM  Huấn luyện sử dụng CRM  Tùy biến tính năng theo yêu cầu  Bảo trì phần mềm hằng năm Giải pháp của OnlineCRM: CRM for SMS Brand Name CRM for Travel CRM for SMS Brand Name CRM for Real Estate CRM for Manufacturing CRM for Logistics CRM for HR (head- hunter) CRM for Groupon CRM for Task Management CRM cho Ngân hàng CRM for Business (Basic) CRM for Clinics, Health care centers CRM for Education
Tài liệu liên quan