Module THCS 40: Phối hợp các tổ chức xã hội trong công tác giáo dục - Hà Nhật Tăng

A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN - Sản phẩm của quá trình giáo dục là nhân cách. Kết quả Gự phát triển nhân cách luôn bị dếuốc chi phối bởi bốn yếu tố: + Những yếu tố bấm sinh di truyền. + Hoàn cảnh tự nhiên và xã hội. + Tác động của giáo dục nhà trường, xãhội và gia đình. + Hoạt động của ánhằn. - Giao tục nhà trường có vai trò quan trọng đặc biệt trong việc định hướng, điều chỉnh, điều khiển khai thác các yếu tố khác trong đó có tác nhiệm phối hợp các lực lượng xã hội tạng một môi trường lành mạnh, phát huy cao độ những yếu tố tích cực, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tiêu arc tới thế hệ trẻ; tậ0 a sự thống nhất mà các lực lượng xã hội để nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục trong hoàn cảnh xã hội có quan hệ phong phú, đa dạng, phức tạp như hiện nay. Trong hoàn cảnh hiện nay chỉ có thể thực hiện tốt mục tiêu giáo dục (nhất là giáo dục phổ thông khi sự phối hợp có hiệu quả giữa giáo dục nhà trường với các lực lượng xã hội và gia đình.

pdf32 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Lượt xem: 118 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Module THCS 40: Phối hợp các tổ chức xã hội trong công tác giáo dục - Hà Nhật Tăng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan