ĐỀ BÀI
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút
Câu 1: (3 điểm)
Anh/ chị hãy trình bày quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt vé máy bay
cho khách? Khi thực hiện công việc này nhân viên lễ tân thường mắc phải lỗi gì?
Câu 2: (2 điểm)
Kể tên 15 vật dụng cung cấp cho khách miễn phí trong phòng tắm (Cả tiếng
Anh và tiếng Việt)?
1 trang |
Chia sẻ: baothanh01 | Lượt xem: 1008 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: Quản trị khách sạn – LT 43, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 5 (2012 – 2015)
NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ
Mã đề: QTKS – LT 43
Hình thức thi: Viết
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian chép/giao đề thi)
ĐỀ BÀI
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút
Câu 1: (3 điểm)
Anh/ chị hãy trình bày quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt vé máy bay
cho khách? Khi thực hiện công việc này nhân viên lễ tân thường mắc phải lỗi gì?
Câu 2: (2 điểm)
Kể tên 15 vật dụng cung cấp cho khách miễn phí trong phòng tắm (Cả tiếng
Anh và tiếng Việt)?
Câu 3: (2 điểm)
Trình bày quy trình và tiêu chuẩn tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại? Hãy nêu
quy trình và yêu cầu kỹ thuật của phương pháp phục vụ có dao dĩa (Silver service)?
Phần 2: Phần tự chọn (3 điểm) -Thời gian: 30 phút
Nội dung phần này do các trường tự ra đề phù hợp với chương trình đào tạo
của từng trường.
Ngày tháng năm 2015
DUYỆT HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ THI