Tiếng Anh dịch vụ khách sạn - Chương 3: Dịch vụ hành lý

(Bản scan) B: Bellman – Nhân viên khuân vác. G: Guest – Khách. B: Good afternoon, sir. Welcome to the International Hotel. Chào buổi chiều, thưa ông. Chào mừng đến với khách sạn Quốc tế. G: Good afternoon. Xin chào. B: How many pieces of luggage do you have in all? Ông có tất cả bao nhiêu hành lý? G: Just these two. Chỉ hai cái này thôi.

pdf27 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 2412 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiếng Anh dịch vụ khách sạn - Chương 3: Dịch vụ hành lý, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu liên quan